บันเทิง

การบ้านใหม่อักษรย่อ "นางเอก" สุดแซ่บถูกเม้าท์โดนดาราชายกินรอบวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไหนๆก็จะหยุดยาว 3 วันแล้ว คมชัดลึกบันเทิง เลยหาการบ้านให้ชาวเน็ตทุกคนลองหาคำตอบกันสักหน่อย ใครที่ว่างๆ เบื่อๆ เหงาๆ ไม่มีแพลนไปไหนในช่วงวันหยุดนี่ลองมาบริหารสมองกันค่ะ คำใบ้วันนี้คือ "นางเอก"

สำหรับ "นางเอก" คนนี้ไม่ธรรมดา เพราะไม่ได้เรียบร้อยเหมือนแบบในละคร ตัวจริงกับในจอนี่แตกต่างกันคนละเรื่อง อ่ะ ใบ้ให้เพิ่มอีกก็ได้ว่า "นางเอก" คนนี้มีสังกัดนะจ้ะ ไม่ใช่นักแสดงอิสระ ซึ่งเสียงลือเสียงเล่าอ้างที่ถูกเม้าท์ต่อๆกันมา จากช่างแต่งหน้าเอย หรือคนในกองถ่ายเอง คมชัดลึกบันเทิง ได้ฟังแล้วก็ขนลุกซู่ ไม่น่าเชื่อว่าจะกล้าทำได้ขนาดนี้

การบ้านใหม่อักษรย่อ "นางเอก" สุดแซ่บถูกเม้าท์โดนดาราชายกินรอบวง

เรื่องของเรื่องก็คือเวลาเธอใกล้ชิดชายใด ไม่ว่าเขาจะมีเจ้าของหรือไม่มี จะมีลูกหรือมีเมีย ก็โนสนโนแคร์ เพราะใจมันร่ำร้อง อยากจะสานสัมพันธ์ลึกซึ้งแบบไม่ผูกมัดใดๆ ประมาณว่าจานแตกก็แยกทาง โดยเธอก็จะเริ่มจากการส่งสายตาอันเร้าร้อนบ้างออดอ้อนบ้าง แล้วก็หาจังหวะถึงเนื้อถึงตัว ถามว่าผู้ชายไม่ใช่พระอิฐพระปูนเจอผู้หญิงมาทำอะไรแบบนี้จะทนไหวได้ยังไง แล้วพอได้รับรู้เจตนารมย์ของฝ่ายหญิงว่าต้องการแค่กินกันขำๆกรุบๆ ของฟรี ของใหม่ มีหรอที่ชายใดจะปฏิเสธ นี่ก็เลยเป็นที่มาของฉายา "นางเอกกินรอบวง" แต่จะจริงเท็จยังไง คมชัดลึกบันเทิง ไม่ขอคอนเฟิร์มนะคะ เพราะไปฟังเม้าท์มาอีกทีหนึ่งจ้า

การบ้านใหม่อักษรย่อ "นางเอก" สุดแซ่บถูกเม้าท์โดนดาราชายกินรอบวง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ