บันเทิง

ขุดคลิป "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ฝากถึงชาวเน็ต จะเขียนอะไร อย่าให้เดือดร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนฟัง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ฝากถึงชาวเน็ต จะเขียนอะไรก็ได้ แต่ต้องอยู่ในขอบเขต อย่าให้ผู้อื่นเดือดร้อน เพราะมันอาจไม่สนุกในอนาคต ซึ่งในวันที่ 15 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ พระเอกหนุ่มจะออกงานอีเวนต์ครั้งแรก หลังจากที่มีประเด็นดราม่าออกมา

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับการเลิกรากันของอดีตคู่รักคนบันเทิงอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "เบลล่า ราณี" แม้ว่าเบลล่าจะออกมาให้สัมภาษณ์แล้ว แต่โลกโซเชียลยังคงถกเถียงกัน ว่าอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องจบความสัมพันธ์ลง 

ขุดคลิป "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ฝากถึงชาวเน็ต จะเขียนอะไร อย่าให้เดือดร้อน

ในขณะเดียวกัน โลกโซเชียลได้มีการขุดคลิปสัมภาษณ์เก่าๆของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่ฝากถึงชาวเน็ต เวลาตนเองนั้น มีประเด็นดราม่าในโลกโซเชียล ซึ่งในคลิปมีเนื้อหาว่า "จริงๆเเล้วผมไม่ได้ห่วงเเฟนคลับ แฟนคลับของตัวดาราที่ตกเป็นข่าว ผมเชื่อว่าพวกที่เป็นเเฟนคลับจริงๆ เขาจะรู้จักเเละเข้าใจนักเเสดงที่เขาชื่นชอบเเละรัก เเต่บางท่านที่เข้ามามีคอมเมนต์หรือมีอะไรบ้าง ก็เป็นเรื่องปกติ ที่พอเป็นข่าวขึ้น ก็จะเกิดความสนใจของคนทั่วๆไป บางคนอ่านเเต่ก็ไม่รู้ว่าอะไรจริงหรือเท็จ สิ่งที่ตามมาก็คือ พวกนักข่าวต้องมาถามข่าวจากปากผม เพื่อให้ได้คำตอบ ไปบอกกลุ่มคนที่เขาไม่รู้ว่า อะไรจริงหรือไม่จริง ก็เป็นเรื่องปกติ ถ้าในสมัยก่อน ไม่ได้มีโซเชียลก็ต้องรอหลายวัน กว่าจะได้เจอกัน ก็ไม่ได้โกรธหรืออะไรที่เป็นกระแส ก็แค่มองว่าตอนนี้โลกก็เปลี่ยนไปเยอะ ไม่ว่าใครก็ตามที่มีโทรศัพท์มือถือก็เป็นสื่อได้ ใครก็สามารถจะเขียนอะไรก็ได้ ก็ไม่ได้ว่าเเละไม่ได้บังคับ ก็ทำได้เเละต้องอยู่ในขอบเขต อย่าให้เดือดร้อนผู้อื่นเเละตนเอง เพราะมันอาจจะไม่สนุกในอนาคต เเละต้องทำให้โลกโซเชียลในอนาคตมีประโยชน์กับสังคมดีกว่า"

ทั้งนี้ ในวันที่ 15 ธันวาคม ได้มีการแจ้งข่าวว่าพระเอกหนุ่มจะออกงานอีเวนต์ครั้งแรก หลังจากที่มีประเด็นดราม่าออกมา และคาดว่าพระเอกหนุ่มจะให้สัมภาษณ์ทุกประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น

ขุดคลิป "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ฝากถึงชาวเน็ต จะเขียนอะไร อย่าให้เดือดร้อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ