บันเทิง

"เทเรซ่า" แจงค่าลิขสิทธิ์มิสแกรนด์อินเตอร์ฯ ปลื้มกระแสนิยมทั่วโลกดีมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากได้ผู้ครอบครองมงทองทั้ง 5 ของมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ก็เป็นช่วงที่เหล่าสาวงาม เดินทางพบปะสื่อมวลชน

หลังจากที่ "เทเรซ่า ชัยวิสุทธิ์" รองประธานกองประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International อีกคนสำคัญมากๆ ที่ร่วมด้วยช่วยทำงานให้กับ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ประธานกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand, มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International เดินทางขอบคุณสื่อที่ให้การสนับสนุน และ ได้พาน้องๆ ผู้คว้ามงกฎ มาพูดคุยกับ คมชัดลึกบันเทิง บอกเลยว่างานนี้เป็นกันเองแบบสุดๆ แถมน้องๆ ได้ชื่อภาษาไทยครบแล้วที่นี่ด้วย  

ส่วนเรื่องข่าวคราวต่างๆ ม่ามี๊เทเรซ่า ก็ตอบกับเราอย่างตรงไปตรงมา ไม่ว่าจะเรื่องลิขสิทธิ์ ที่ราคาสูงขึ้น เพราะกระแสนิยม เวทีอันดับหนึ่งทั่วโลก เรียกได้ว่า ต่อคิวจองกันเลย ตั้งแต่ยังไม่จบการแข่งขัน 

"เทเรซ่า" แจงค่าลิขสิทธิ์มิสแกรนด์อินเตอร์ฯ ปลื้มกระแสนิยมทั่วโลกดีมาก

คุณแม่เทเรซ่า บอกว่า "จริงๆขึ้นตั้งแต่ต้นปีแล้วนะคะ เพราะว่าเราขึ้นไป 60% ปัจจุบันนี้ค่าลิขสิทธิ์บางประเทศเค้ามีข้อเสนอนะ ตอนนี้มี๊เป็น มี๊เป็นชาแนลนะ ร้านม๊ามี๊ยังไม่เปิดเลยมาเรียงคิวเต็มไปหมดเลย เพราะว่าเนื่องจากว่าโปรดักส์ชั่นเราดีมาก หลายๆประเทศ 3 เท่าตัว 4 เท่าตัวจากที่เราเคยได้ แล้วก็อนาคตมองไปก็สดใส ตอนนี้คนสนใจที่จะโฮสเราเยอะมาก ระหว่างทางเลยเกือบจบ แล้วก็พรุ่งนี้ก็จะมีพวกกระทรวงประเทศมาเกี่ยวข้องด้วย ดังนั้นเนี่ย อนาคตมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลมี๊มองว่ากำลังไปได้สวยมาก แล้วก็ต่างชาติยอมรับเราเยอะมากๆปีนี้ ต้องขอบคุณแฟนคนไทยด้วย เพราะว่าแฟนๆคนไทยเป็นพื้นฐานของเราเลย ถ้าไม่ได้แฟนคนไทยเราก็ไม่ได้มาถึงจุดนี้"

และ "มันไม่เคยเหนื่อยเลย โดยส่วนตัวเป็นคนที่แฮปปี้กับการทำงาน  ถ้าไม่แฮปปี้เราจะมาไม่ได้ถึงจุดนี้ เราแฮปปี้กับการทำงานมันไม่ใช่การทำงาน มันเป็น passion ทุกวันมันสนุกแล้วเราก็ได้เจอกับเด็กๆ และคนที่มีความสามารถ ดังนั้นมี๊มีความสุขมาก"

"เทเรซ่า" แจงค่าลิขสิทธิ์มิสแกรนด์อินเตอร์ฯ ปลื้มกระแสนิยมทั่วโลกดีมาก

งานนี้ บอกด้วยถึงการยอมรับของต่างประเทศตอนนี้ ถึงเวทีอันดับหนึ่งของไทยอย่างมิสแกรนด์ฯ ตอนนี้ด้วย 

"ตอนนี้มี๊เชื่อว่าเราไม่เป็นสองรองใครจริงๆ เพราะว่าฟิตแบคจากต่างประเทศเรารับรู้ได้ด้วยตัวเองว่ามันเยอะมากแล้วก็โปรดักชั่นของเราปีนี้มันสุดยอดเลย เวลาได้รับฟิตแบคที่ดีมันภูมิใจ มันมากกว่าภูมิใจเพราะมันไม่ใช่แค่ของเราคนเดียวมันเป็นขององค์กรด้วยประเทศด้วย"

ซึ่งปีถัดไปก็จะเป็นหน้าที่ของอินโดนีเซีย
"เหตุผลคือเค้าพร้อมมากเนื่องจากว่าปีนี้ ประเทศไทยจัดได้ดีมากๆ ดังนั้นเนี่ยเราไม่อยากทำให้อะไรมันดรอป ดังนั้นเราก็ต้องมองว่าเรามีตัวเลือกอะไรบ้าง อินโดนิเซียมีความสามารถที่จะทำได้พาสเนอร์ที่เราทำงานด้วยเค้าก็เป็นเบอร์หนึ่งในนั้นด้วย แล้วเราก็ดูมองในหลายๆจุด อย่าลืมว่าอินโดนิเซียนี้ก็เป็น Capital ของมิสแกรนด์เลยนะ แล้วฐานแฟนคลับแน่นมากดังนั้นมี๊มั่นใจมาก ถ้าเกิดเป็นอินโดนิเซียเราไปได้สวย"

"เรามองอย่างนี้มากกว่าว่าความพร้อมของประเทศนั้นๆ แล้วก็เราจะมีสิ่งที่ลิสต์ว่าต้องการไรบ้างก่อนที่จะโฮส เค้ามีความพร้อมไหมก่อนที่จะดำเนินการร่วมกับเราในการที่จัดงาน"

"เทเรซ่า" แจงค่าลิขสิทธิ์มิสแกรนด์อินเตอร์ฯ ปลื้มกระแสนิยมทั่วโลกดีมาก
"ปีนี้เรารับมือได้ดีมากนะ เราเป็นเวทีแรกนะของปีนี้ของแกรนด์สแลม เดือนมีนาที่สามารถจัดประกวดได้ในช่วงโควิด แต่เราก็ทำทั้งนี้ทั้งนั้นมันขึ้นอยู่กับนโยบายของประเทศนั้นๆ ซึ่งเราก็ทำตามนโยบายของประเทศไทยค่ะ ตอนต้นปีกับปลายปีนโยบายต่างกัน มันขึ้นอยู่กับสถานการณ์แต่ด้วยความที่เราผ่านมาสองแมสแล้วไม่มีอะไรยากไปกว่านี้ เราสามารถมั่นใจว่าเราทำตามนโยบายได้ทุกประเทศค่ะ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ