บันเทิง

บิ๊กบอส KPN ย้ำชัด "อาร์ต KPN" เสียงมีพรสวรรค์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณ์ ณรงค์เดช CEO บริษัท KPN Award โพสต์อินสตาร์แกรม แสดงความเสียใจ กรณี "อาร์ต KPN" เสียชีวิต เผยที่ผ่านมาตั้งใจทำงาน และเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานทุกคน

หลังจากข่าวการเสียชีวิตของ "อาร์ต KPN" หรือ นายอัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย ทำเอาช็อกวงการไปตามๆ กัน โดยล่าสุด กรณ์ ณรงค์เดช CEO บริษัท KPN Award ได้โพสต์อินสตาร์แกรม “แสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อครอบครัว @artkpn ด้วยนะครับ Rest In Peace”

 

บิ๊กบอส KPN ย้ำชัด "อาร์ต KPN" เสียงมีพรสวรรค์

 

 

ทั้งนี้ กรณ์ ณรงค์เดช ยังได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมกับ คมชัดลึกออนไลน์ ว่า อาร์ตเป็นเด็กน่ารัก อาร์ตประกวด KPN Award รุ่นแรกที่ผมรับผิดชอบเมื่อปี 2010 เขาเป็นเด็กที่มีความตั้งใจสูง เป็นคนที่จริงจังกับการทำงาน มีวินัยในการทำงานสูง และเป็นหนึ่งในคนที่เรียกว่า "เสียงมีพรสวรค์" เขาเป็นคนมีความสามารถทางการร้องเพลงสูงในเรื่องเทคนิค การใช้โน๊ต เป็นที่ชื่นชอบคณะกรรมการตั้งแต่ตอนออดิชั่น

 

บิ๊กบอส KPN ย้ำชัด "อาร์ต KPN" เสียงมีพรสวรรค์

ตอนที่น้องประกวดและทำเพลงก็ มีโอกาสได้ร่วมงานกัน น้องเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานทุกคน นอกจากตัวอาร์ตจะเป็นเด็กน่ารักแล้ว ครัอบครัวเขา คุณพ่อ-คุณแม่เขาก็น่ารักมาก

 

บิ๊กบอส KPN ย้ำชัด "อาร์ต KPN" เสียงมีพรสวรรค์

 

หลังจากตอนนั้นไม่ได้ต่อสัญญาเพราะบริษัทหันมาโฟกัสเรื่องงานอสังหาฯ เป็นหลัก แต่ก็มีโอกาสเจอน้องบ้าง จนช่วงสถานการณ์โควิด-19 ทำให้มีโอกาสเจอกันน้อยลง ได้น้องครั้งสุดท้ายน้องมาร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งผมเกือบ 2 ปีที่แล้ว

 

 

ตอนที่ได้ยินข่าวรู้สึกตกใจมาก ต้องขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวน้องอาร์ตมากๆ  และขอเป็นกำลังใจให้คุณพ่อ-คุณแม่น้อง เชื่อว่าน้องไปอยู่ในภพภูมิที่ดีแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ