บันเทิง

ใบ้เพิ่ม "นางเอกดั้งพุ่ง" หนี้สินรุงรังไม่รับงานไลฟ์สดขายของ ไม่ใช่ "กรีน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้ต้องบอกว่าวงการบันเทิงประเด็นแซ่บๆให้ชาวเน็ตได้ไปตามสืบหลายเรื่อง ครั้งนี้เรื่องราวของ "นางเอกดั้งพุ่ง" ยังไม่จบแม้ว่าจะมีสาว "กรีน อัษฎาพร" ออกมายอมรับว่าเคยปฏิเสธงานแนวนี้แต่ไม่น่าใช่เธอ ล่าสุดทางเพจดังได้ออกมาใบ้เพิ่มว่านางเอกสาวคนนั้นคือใคร

กลายเป็นประเด็นที่คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่เพจดังเจ๊มอย108 ได้ออกมาโพสต์ถึง "นางเอกดั้งพุ่ง" มีหนี้สินรุงรัง ปฏิเสธงานไลฟ์ขายของ เพราะเหมือนลดคุณค่าตัวเอง  ซึ่งคนก็แห่เดาไปว่าคือสาว "กรีน อัษฎาพร" และทาง "กรีน" ก็ออกมายอมรับว่าเธอเคยไม่รับงานแนวนี้จริงแต่ว่า เป็นเพราะเรื่องคิวงานไม่ได้ตั้งใจไม่รับเพราะที่ผ่านมาก็เคยไลฟ์ขายของบ้าง  ใบ้เพิ่ม "นางเอกดั้งพุ่ง" หนี้สินรุงรังไม่รับงานไลฟ์สดขายของ ไม่ใช่ "กรีน"

ล่าสุดวันนี้ (8 ธ.ค.64) เพจดังเจ๊มอย 108 ก็ออกมาคอนเฟิร์มว่า ไม่ได้หมายถึงสาว "กรีน อัษฎาพร" อย่างแน่นอน แถมยังให้เบาะแสใหม่ว่าด้วยเรื่องของนางเอกดั้งพุ่งคนนั้นคือคนที่ไม่ค่อยมีงานอยากให้สังเกตกันดีๆ ซึ่งเพจได้ระบุข้อความว่า  "นางเอกดั้งพุ่ง ไม่รับไลฟ์สดขายของ เพราะลดคุณค่าตัวเอง  ไม่ใช่อิรำนำ โอ๊ย !! รำนำนางงานชุก ไม่มีเวลาไลฟ์หรอก แต่นี่หมายถึงนางเอก..อีกคน ที่ไม่ค่อยมีงานเด้อ ไปสังเกตเอาดี ๆ พอเป็นข่าวปุ๊บ แล้วคนด่า นุ้งนางเอกดั้งพุ่งก็แกง ๆ ไลฟ์ขายของ 5 บาท 10 บาทปั๊บ กลบกระแสให้คนไม่พุ่งเป้าแล้ว.. แยก !!"              ใบ้เพิ่ม "นางเอกดั้งพุ่ง" หนี้สินรุงรังไม่รับงานไลฟ์สดขายของ ไม่ใช่ "กรีน"

หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแห่เดาอักษรย่อกันเป็นจำนวนมาก เช่น พรณด หรือเปล่า ,นางเอกที่ไม่มีงานคนนั้นจริงหรอ และอีกหลากหลายความคิดเห็น งานนี้ชาวเน็ตต้องทำการบ้านกันอย่างหนักเลยทีเดียว  ใบ้เพิ่ม "นางเอกดั้งพุ่ง" หนี้สินรุงรังไม่รับงานไลฟ์สดขายของ ไม่ใช่ "กรีน"

 

ใบ้เพิ่ม "นางเอกดั้งพุ่ง" หนี้สินรุงรังไม่รับงานไลฟ์สดขายของ ไม่ใช่ "กรีน"

 

ใบ้เพิ่ม "นางเอกดั้งพุ่ง" หนี้สินรุงรังไม่รับงานไลฟ์สดขายของ ไม่ใช่ "กรีน"

 

ขอบคุณข้อมูล เพจเจ๊มอย108

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ