บันเทิง

7 สาว "4eve" น้อมรับกระแสฮอตแห่งปี ปลื้มได้ร่วมปลุก T-POP ประเทศไทยให้แรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับตั้งแต่เดบิวต์อย่างเป็นทางการกับสังกัด XOXO ENTERTAINMENT เมื่อเดือนมกราคม 2564 ก็เรียกได้ว่า ขย่าวงการ T-POP ให้สะเทือนเลยทีเดียว สำหรับ 7 สาว " 4eve"

ไม่ว่าจะตามห้างสรรพสินค้า คาเฟ่ หรือบนโลกโซเชียล เชื่อว่านักฟังเพลงชาวไทยน่าจะเคยได้ยินทำนองดนตรีกับเสียงร้องหวานใสกลิ่นอาย T-POP ยุคปีสองพันต้นๆ กับท่อนฮุกสุดติดหูว่า “เขารักเธอเท่าไหร่ ฉันรักเธอมากกว่า” ที่ถูกเปิดไม่ขาดสายจนต้องไปตามสืบค้นว่าเจ้าของซิงเกิลดังกล่าวเป็นใคร และเชื่อว่าเวลานี้หลายคนน่าจะทราบดีแล้วว่าเจ้าของเสียงร้องดังกล่าวนั้นเป็นของวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่นามว่า "4EVE" เมื่อ 1 ปีก่อน 

ล่าสุด สถานะการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด ทำให้เธอเพิ่งได้เจอกับแฟนคลับครั้งแรกในรอบปี ทำให้เธอทั้งหมด รู้สึดีใจมากๆ  ในงานเปิดตัวศิลปินหนุ่มๆ น้องใหม่ อย่าง ATLAS ในต้นสังกัดเดียวกัน โดยพวกเธอได้มีโอกาสสร้างสีสรรค์ และให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ในงานนี้ด้วย 

ทั้ง 7 คน บอกว่า 1 ปีแล้วไวและผูกพันธ์กันมากๆ ที่ได้ร่วมงานกัน และสนิทกันมากๆ 

 

สาวๆบอกว่า ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้กลับมาขึ้นเวทีอีกครั้ง เหมือนใจจะออกมาเต้นข้างนอก เกินคาดมากๆกับการรับชมในวันนี้ถึงขอบเวทีของทุกคน 

ซึ่งทั้ง 7  สาว ก็กำลังจะมีงานแฟนมีตครบรอบหนึ่งปีด้วย 

แทนคำขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นตลอดปีที่ผ่านมา

กิจกรรมจัดขึ้นในวันที่

23 ธ.ค. 2564 | 19.00 น. - 20.00 น.

LIDO CONNECT

ทั้ง On Ground & Online

เปิดจำหน่ายบัตร 12 ธ.ค. 2564 | 10.00 น.

ทาง eventpop.me

แต่สาวๆก็ยังไม่ขอแย้มความพิเศษต่างๆ รวมถึงในเรื่องของการแสดงเดี่ยวแต่ละคน สาวๆก็ยังไม่ยอมหลุดบอก 

ส่วนกระแส T-POP  ที่ใครหลายคนยกให้พวกเธอเป็นคนปลุกกระแสนั้น พวกเธอบอกว่าดีใจ ที่เห็น T-POP  กลับมาคึกครื้นอีกครั้ง และทั้ง 7  คน ก็ไม่คิดว่าจะได้รับผลตอบรับขนาดนี้ ก็อยากทำให้ T-POP ไหลลื่น และเป็นเกียรติ รวมถึงขอบคุณมากๆ ที่ยกให้พวกเธอเป็นคนพักดันที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง และฮอตที่สุดแห่งปี 

ทั้งนี้ สาวๆยังขอบคุณทุกคน สำหรับคำว่าฮอตที่สุดแห่งปี เพราะเกินคาดมากๆ ด้วยสถานะการณ์ต่างๆ ทำให้พวกเธอหายเหนื่อย และจะตั้งใจพัฒนาตัวเองกันต่อไป 

อย่างไรก็ตาม แพลนงานต่างๆ สาวๆบอกว่า ให้รอติดตามกันนะจ๊ะ 

7 สาว "4eve" น้อมรับกระแสฮอตแห่งปี ปลื้มได้ร่วมปลุก T-POP ประเทศไทยให้แรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ