บันเทิง

"ใบเฟิร์น" ตอบแล้วความสัมพันธ์ "นาย-มาร์ช" เคลียร์ชัดไม่ใช่นางเอกเทกอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าถูกจับตามองทั้งเรื่องรัก เรื่องงาน สำหรับนางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ก็น่าจะเพราะสาเหตุความโสด รวมถึงฮอตมากเหลือเกิน

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสุดสวย  "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ที่บอกเลยว่ายังโสดสนิท เสมอ เมื่อถามถึงคนรู้ใจ หรือใครที่กำลังคุยอยู่ จนหลายครั้ง เธอโดนจับจิ้นกับพระเอกคนสนิทหลายคน ไม่ว่าจะเป็นพระเอกหนุ่ม "นาย ณภัทร" หรือจะเพื่อนสนิท อย่าง "มาร์ช จุฑาวุฒิ" 

ล่าสุดในงานเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์โครงการ “Le Parc Next (เลอ พาร์ค เน็กซ์) ทวีวัฒนา” ณ โครงการ “Le Parc Next (เลอ พาร์ค เน็กซ์) ทวีวัฒนา ใบเฟิร์นตอบแล้วจ้า 

ใบเฟิร์นบอกว่าเรื่องที่หลายคนจิ้นกับนาย "อนาคตถามว่าจะมีโอกาสไหม จริงๆ เข้าใจที่คนจิ้นด้วยนะคะ เรื่องผลงาน เรื่องอะไร แล้วละครของเราเดี๋ยวมีต่อยอดด้วยก็เข้าใจและเข้าใจความรักความสัมพันธ์ในรูปแบบที่พวกเรามีให้กันด้วย ถ้าถามโอกาสข้างหน้า เราเป็นเพื่อนกัน (แค่นี้?) เป็นเพื่อนกันไม่แค่นะ เพื่อนเป็นเรื่องยิ่งใหญ่ เราก็จะแซวกันตลอดว่าเขามีจิ้นกัน ก็ชวนการทำคอนเทนต์ฮาโลวีนอะไรแบบนี้แต่ก็เป็นเพื่อนกัน พอถูกจิ้นก็ไม่กระทบความสัมพันธ์คนอื่นค่ะ”

ส่วนมาร์ช " ไอ้มาร์ชอ่ะนะ มาร์ชนี่ก็เพื่อนค่ะ เพื่อนมากๆ หลายปีมากๆ (หัวเราะ) เฟิร์นเป็นคนสนิทกับเพื่อนผู้ชาย แต่เป็นเพื่อนจริงๆ ไม่เคยข้ามเส้นหรือมีอะไรอย่างนั้นเลยค่ะ เขาก็ชอบหยอก ไม่รู้ทำไม ชอบเล่น เล่นแล้วก็ไปกันใหญ่ อยู่กับใครก็เป็นข่าวไปหมด สงสารเขา"

"ใบเฟิร์น" ตอบแล้วความสัมพันธ์ "นาย-มาร์ช" เคลียร์ชัดไม่ใช่นางเอกเทกอง

ส่วนเรื่อง คำใบ้ถึงนางเอกเทอีกกอง เพื่อไปกองที่มีคู่จิ้น ซึ่งหลายคนกลับโยงถึงสาวใบเฟิร์นนั้น งานนี้ก็เคลียร์ชัดว่า...

“ก็เห็นข่าวแล้วค่ะแต่มันก็สักพักนึงแล้วเนอะ ไม่น่าใช่นะสำหรับเฟิร์น เฟิร์นก็คิดว่าไม่น่าจะเป็นเฟิร์น ส่วนที่ชาวเน็ตโยงเป็นเรา ต้องบอกว่าชาวเน็ตเก่งมากๆ ขออนุญาตแจ้งตรงนี้ว่า คนในวงการจะรู้ว่าการออกกองมันเทคิวให้อีกกองนึงไม่ได้ จันทร์ถึงพุธเป็นเรื่องหนึ่ง พฤหัสบดีถึงอาทิตย์เป็นอีกเรื่องหนึ่ง มันแย่งคิวกันไม่ได้อยู่แล้ว เฟิร์นว่าก็เข้าใจ ข่าวทั่วไปนักแสดงดาราทุกคนโดนอยู่แล้ว

"ถามว่าตกใจไหม ไม่ตกใจนะคะ รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องปกติเฟิร์นเข้าใจมากๆ ใครที่ทำงานกับเฟิร์นเขาจะรู้หมดเพราะเราก็ออกกองเป็นกิจวัตรอยู่แล้ว ไม่ได้มีใครมาถามอะไรอย่างปกติเฟิร์นก็ออกกองเหมือนเดิม"

และ "ไม่กระทบเลยค่ะยังออกกองก็เหมือนเดิม ตอนนี้เพิ่งปิดไปหมาดๆ เลย คือสร้อยสะบันงาทางช่อง 3 สดๆ ร้อนๆ เลย ส่วนโมเมนต์กับนาย ก็จะยังมีทัวร์โปรโมตเรื่อยๆ"ใบเฟิร์นกล่าว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ