บันเทิง

สุดซึ้ง "ลูลู่-ลาล่า" ไหว้ "อี๊ด โปงลาง" ยกเป็นพ่อผู้ให้กำเนิดในวงการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พามาดูโมเมนต์สุดซึ้งของ 3 คนนี้ ต้องบอกว่าทำเอาสียน้ำตากันเลยทีเดียว เมื่อ "ลูลู่ และ ลาล่า" ได้ทำซึ้งไหว้ "อี๊ด โปงลาง" ในโอกาสวันพ่อที่ผ่านมา

ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่พ่อผู้ให้กำเนิดแท้ๆแต่ "อี๊ด โปงลาง" ก็เป็นผู้มีพระคุณกับน้องๆในวงและเป็นคนที่ก่อตั้งวงโปงลางสะออนปั้น 2 สาว "ลูลู่ และ ลาล่า อาร์สยาม" เข้ามาในวงการบันเทิง  แต่มีช่วงหนึ่งที่ 2 สาวได้แยกตัวออกมาจากวงเรียกว่าจบกันแบบไม่ค่อยสวย แต่แล้วก็มาปรับความเข้าใจหันมาร่วมงานกันได้อีกครั้ง สุดซึ้ง "ลูลู่-ลาล่า" ไหว้ "อี๊ด โปงลาง" ยกเป็นพ่อผู้ให้กำเนิดในวงการ

ล่าสุดเมื่อวันพ่อที่ผ่านมา "ลาล่า" ได้ลงคลิปสุดซึ้งที่เธอและ "ลูลู่" นำพวงมาลัยดาวเรืองมาไหว้และนำเงินมามอบให้ "อี๊ด" เนื่องในวันพ่อที่ผ่านมาเพราะยกให้เป็นพ่อผู้ให้กำเนิดในวงการ งานนี้ถึงกับเสียน้ำตากันเลยทีเดียว เพราะพวกเขาได้ขอโทษและขอบคุณที่ทำให้มีทุกอย่างในวันนี้ สุดซึ้ง "ลูลู่-ลาล่า" ไหว้ "อี๊ด โปงลาง" ยกเป็นพ่อผู้ให้กำเนิดในวงการ

เรียกว่าเป็นโมเมนต์น่ารักและซึ้งมากเพราะเสียน้ำตากันถ้วนหน้า ใครอยากดูคลิปแบบเต็มๆก็สามารถเข้าไปดู Tiktok หรือ IG ของ "ลาล่า" กันได้ สุดซึ้ง "ลูลู่-ลาล่า" ไหว้ "อี๊ด โปงลาง" ยกเป็นพ่อผู้ให้กำเนิดในวงการ

 

สุดซึ้ง "ลูลู่-ลาล่า" ไหว้ "อี๊ด โปงลาง" ยกเป็นพ่อผู้ให้กำเนิดในวงการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ