บันเทิง

"เอ๋ มิรา" โพสต์ขอบคุณ "ประจักษ์ชัย" มอบเงินก้อนแรกจากการทำงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่า “เอ๋ มิรา” อดีตภรรยา “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” สามีปัจจุบันของ “กระต่าย พรรณนิภา” หลังจากได้ขึ้นแท่นเป็นนักร้องคนใหม่ของค่ายไหทองคำ โดยการปั้นจากนายห้าง “ประจักษ์ชัย” ก็ทำการฝึกซ้อมร้องเพลงและทำศัลยกรรมหน้าใหม่

แม้ว่าจะเกิดดราม่าเรื่องครอบครัวมาโดยตลอดแจ่ชีวิตของ "เอ๋ มิรา" ยังคงต้องก้าวเดินต่อไป เธอมุ่งมั่นตั้งใจทำงานหาเงินและไม่ลืมผู้มีพระคุณอย่างนายห้าง "ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" ที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้น ล่าสุด "เอ๋ มิรา" ได้โพสต์ภาพที่นายห้าง "ประจักษ์ชัย"  ได้มอบเงินก้อนใหญ่ให้เธอ พร้อมระบุข้อความสุดซึ้งว่า "เอ๋ มิรา" โพสต์ขอบคุณ "ประจักษ์ชัย" มอบเงินก้อนแรกจากการทำงาน

"เงินก้อนแรกของการทำงานหลังจากที่ศัลยกรรม ขอบพระคุณ อ.ประจักษ์ชัย มากนะคะ ตั้งแต่อาจารย์เข้ามาดูแลหนู อ.ก็ทำให้ชีวิตหนูดีขึ้นมาโดยตลอด ทั้งหน้าตาและการใช้ชีวิต เงินก้อนนี้หนูจะเอาไปให้ครอบครัวเป็นของขวัญก่อนปีใหม่ ชีวิตต่อจากนี้ขอให้มันเป็นชีวิตใหม่

หนูสัญญาว่าจะตั้งใจทำงาน ใช้ชีวิตอย่างมีสติ อะไรที่ไม่ดีไม่ควรอาจารย์สั่งสอนหนูได้เลยนะคะ ต่อหน้า หนูอาจจะไม่ค่อยพูดแต่ทุกครั้งที่หนูไหว้พระขอพร หนูขอให้หนูมีโอกาสได้ตอบแทนพระคุณพ่อแม่ อาจารย์ พี่เบิร์ด ป๋าเทพ พี่ทนายเก่ง พ่อรุ่ง หมอแพรว พี่วี พี่แหม่ม เพื่อนและพี่ๆfc ขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้หนูได้มาเจอทุกคนนะคะ ขอบคุณจากหัวใจค่ะ 06/12/64 บันทึกไว้เตือนความจำทุกๆปี" "เอ๋ มิรา" โพสต์ขอบคุณ "ประจักษ์ชัย" มอบเงินก้อนแรกจากการทำงาน

นอกจากนั้น "เอ๋ มิรา" ยังโพสต์อีกว่า "ใครที่ให้ชีวิตใหม่ ใครที่อยู่เคียงข้างยามลำบาก หนูจำได้หมด แล้ววันที่หนูมีทุกอย่าง พวกคุณจะอยู่ในบทของหนูตลอดไป ขอบคุณพี่ๆทุกคนด้วยนะคะ ถ้าไม่มีพี่ๆทุกคนที่คอยให้กำลังใจสนับสนุนหนู หนูคงไม่ได้มายืนอยู่จุดนี้ ขอบคุณค่ะ"  เรียกว่าเป็นโพสต์ที่สำคัญอีกโพสต์ของเธอ "เอ๋ มิรา" โพสต์ขอบคุณ "ประจักษ์ชัย" มอบเงินก้อนแรกจากการทำงาน

 

"เอ๋ มิรา" โพสต์ขอบคุณ "ประจักษ์ชัย" มอบเงินก้อนแรกจากการทำงาน

 

"เอ๋ มิรา" โพสต์ขอบคุณ "ประจักษ์ชัย" มอบเงินก้อนแรกจากการทำงาน

 

"เอ๋ มิรา" โพสต์ขอบคุณ "ประจักษ์ชัย" มอบเงินก้อนแรกจากการทำงาน

 

ขอบคุณFacebook  มิรา ชลวิรัลวานิศร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ