บันเทิง

"ตู่ ภพธร" จวกชาวเน็ตทำ "พลอย ภัทรากร" ชีวิตวิกฤต ปมมือที่ 3 "เวียร์-เบลล่า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับการเลิกรากันของคู่รักคนบันเทิงอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "เบลล่า ราณี" ชาวเน็ตยังคงมองว่าสาเหตุมาจากมือที่ 3 ซึ่งดาราสาวที่ถูกพุ่งเป้าหนึ่งในนั้นคือ "พลอย ภัทรากร"

ล่าสุด (7 ธันวาคม 2564) นักร้องหนุ่ม "ตู่ ภพธร" ก็ทนกระแสโจมตีนักแสดงสาว "พลอย ภัทรากร" ไม่ไหว เนื่องจากทั้งคู่สนิทสนมกันจากช่วงที่ไปถ่ายภาพยนตร์เกี่ยวกับ 13 หมูป่าด้วยกันที่ประเทศออสเตรเลีย ทำให้ "ตู่ ภพธร" ออกมาปกป้องฝ่ายหญิงด้วยการโพสต์ข้อความและรูปลงในอิน สตาแกรมส่วนตัวแบบยาวเหยียด ซึ่งสาวพลอยก็เข้ามากดไลก์พร้อมคอมเม้นต์ขอบคุณ "ตู่ ภพธร" จวกชาวเน็ตทำ "พลอย ภัทรากร" ชีวิตวิกฤต ปมมือที่ 3 "เวียร์-เบลล่า"

โดย "ตู่ ภพธร"  เขียนไว้ว่า "ในฐานะพี่ชายคนนึงที่ได้รู้จักพลอย ตลอดช่วงเวลาที่ไปทำงานที่ออสเตรเลีย พลอยเป็นคนน่ารักและใส่ใจความรู้สึกของคนรอบข้างเสมอ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงกระทบกับความรู้สึกพลอยและครอบครัวมากถึงขั้นเป็นวิกฤตช่วงนึงของชีวิต พี่ตู่และเพื่อนๆนักแสดงทุกคนที่ไปร่วมแสดงหนังเรื่องนี้รู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร ทุกคนตรงนี้มีแต่ความเข้าใจ เห็นใจ และเชื่อใจในตัวพลอย พวกเราจะคอยเป็นกำลังใจและsupportน้อง ขอให้พลอยเข้มแข็งและตั้งใจทำงานของน้องอย่างเต็มที่เพื่อตัวเองและคุรอบครัว วันเวลาจะพิสูจน์เองว่าเราเป็น ใคร พี่ตู่และพี่นุชยังคงสนับสนุนพลอยและรอยคอยผลงานของน้องนะ" "ตู่ ภพธร" จวกชาวเน็ตทำ "พลอย ภัทรากร" ชีวิตวิกฤต ปมมือที่ 3 "เวียร์-เบลล่า"

"ตู่ ภพธร" จวกชาวเน็ตทำ "พลอย ภัทรากร" ชีวิตวิกฤต ปมมือที่ 3 "เวียร์-เบลล่า"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ