บันเทิง

"โกบอย" งานเข้า "น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียว" เผยแชทชวนขึ้นเตียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาทีนี้ "น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียว" ฮอตจนฉุดไม่อยู่แล้ว มีงานเข้ามาแบบรัวๆ ซึ่งเมื่อเธอกลายเป็นคนดัง ทำให้มีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคุกคามเธอด้วย หนึ่งในนั้นเธอเผยว่ามี "โกบอยครัช" ที่แชทไลน์มาชักชวนให้ไปทำงานสีเทา

แต่เมื่อสืบไปสืบมาพบว่าเป็น "โกบอยครัช" ตัวปลอม โดยมีคนปลอมแชทไลน์ขึ้นมา ทำให้ "น้องโอลีฟ" และ "โกบอยครัช"  จับมือกันเข้าแจ้งความที่ ปอท. เพื่อให้ช่วยตามล่ามือมืดที่ปลอมไลน์มาชวนมีเพศสัมพันธ์และเข้ากลุ่มลับ 

 

โดยวันนี้ (7 ธันวาคม 2564) เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความเจ้าของเพจ "ทนายไพศาลช่วยด้วย" มีผู้ติดตามกว่า 1.7 หมื่นคน พร้อมผู้เสียหายสองราย  ประกอบด้วย "น้องโอลีฟ" น.ส.อรัญญา อภัยโส อายุ 23 ปี แม่ค้า ที่ดังจากการสวมใส่เสื้อแหวกอกขายขนมโตเกียวเนยกรอบ และ "โกบอยครัช"  นายธนวัฒน์ ชาวสมุทร ยูทูปเบอร์ เจ้าของยูทูปช่อง "KoBoyKrush" ที่มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคน ได้เดินทางมาที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) 

"โกบอย" งานเข้า "น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียว" เผยแชทชวนขึ้นเตียง

โดย "น้องโอลีฟ" เผยว่า เมื่อวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านขณะที่ตนกำลังไปถ่ายรีวิวให้กับน้ำปลายี่ห้อหนึ่ง มีโทรศัพท์เข้ามาทางไลน์แล้วพูดจาในลักษณะหื่นกาม คุกคามทางเพศ ขอเลียอวัยวะเพศและมีเพศสัมพันธ์ ยอมว่าตนตกใจมากจึงได้รีบวางสาย

นอกจากนี้ไลน์ที่ใช้ชื่อว่า "โกบอยครัช"  เขียนข้อความมาบอกว่า "นี่โกบอยเองนะ  จะชวนไปทำงานลับ" ตนก็ถามกลับไปว่างานอะไร บุคคลดังกล่าวตอบว่า "เป็นงานของเพื่อนพี่ อันนี้เราเป็นความลับกันนะ เป็นงานสีเทา จะให้ใครรู้ไม่ได้" ยิ่งทำให้ตนกลัวมาก

ต่อมาตนจึงได้ติดต่อไปยัง "โกบอยครัช" ทางบัญชีทางการ ทางพี่โกบอย ก็ตอบกลับมาว่า ไลน์ดังกล่าวไม่ใช่เขา ด้วยความกลัวความไม่ปลอดภัยตนจึงได้เดินทางมาแจ้งความ ให้ตำรวจติดตามตัวคนเหล่านี้ทั้งที่โทรศัพท์มาและไลน์มาดำเนินคดี ซึ่งได้รวมรวบหลักฐานต่าง ๆ ไว้เรียบร้อยแล้ว

"โกบอย" งานเข้า "น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียว" เผยแชทชวนขึ้นเตียง

ด้าน "โกบอย" เผยว่า ตนขอยืนยันว่าไลน์ดังกล่าวไม่ใช่ตน ตนจึงต้องการดำเนินคดีกับผู้ที่แอบอ้างเช่นเดียวกัน ตนเลยได้เดินทางมาแจ้งความพร้อม "น้องโอลีฟ" อย่างไรก็ตามตนยอมรับว่ารู้จักกับ "น้องโอลีฟ" เนื่องจากเคยถ่ายรายการลงยูทูปด้วยกัน แต่ก็แค่ครั้งเดียวเท่านั้น

 

"โกบอย" เผยอีกว่า ก่อนหน้านั้นตนก็เคยโดนปลอมไลน์เพื่อชักชวนให้คนอื่นเล่นการพนันออนไลน์ และชักชวนเข้ากลุ่มลับ โดยตนมีไลน์ 2 แอคเค้าท์คือไลน์ส่วนตัว และไลน์คุยธุรกิจหากใครพบไลน์อื่นๆห้ามหลงเชื่อ

 

ด้าน "ทนายไพศาล" เปิดเผยว่า ในเบื้องต้น ทั้ง 2 คน ได้แจ้งความในข้อหาความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ และอาจจะต้องพิจารณาข้อหาเรื่องคุกคามทางเพศด้วย

"โกบอย" งานเข้า "น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียว" เผยแชทชวนขึ้นเตียง

"โกบอย" งานเข้า "น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียว" เผยแชทชวนขึ้นเตียง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ