บันเทิง

ดูคลิป "บุ๋ม ปนัดดา" อัปเดตอาการป่วย ภูมิแพ้กำเริบ บอกยังไหวอยู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูคลิป "บุ๋ม ปนัดดา" อัปเดตอาการป่วย ภูมิแพ้กำเริบ บอกยังไหวอยู่ หลังลูกสาว "น้องอันดามัน" แจ้งข่าวคุณแม่เข้ารักษาตัวที่ห้อง ICU เป็นการด่วน

ทำเอาหลายคนตกใจเมื่อ "น้องอันดามัน" ลูกสาวของ "บุ๋ม ปนัดดา" โพสต์รูปแม่ขณะนอนอยู่ในโรงพยาบาลพร้อมสายระโยงระยางแล้วเขียนข้อความว่า "แม่ขอหยุดงาน 1 วันเนื่องจากเข้า ICU ส่วนอาการจะอัปเดตอีกครั้ง" ซึ่งทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงออนไลน์ ได้ต่อสายตรงไปยังผู้จัดการส่วนตัวของ "บุ๋ม ปนัดดา" เพื่อสอบถามอาการ คุณนก ผู้จัดการเผยว่า ตอนแรก "บุ๋ม" ก็ไม่ได้มีอาการอะไร นอกจากมีผื่นบวมแดงตามตัว ซึ่งวันนี้เป็นการเข้ามาเช็คอัพสุขภาพร่างกายตามปกติที่โรงพยาบาล แต่แพทย์พบว่าความดันไม่คงที่ เลยต้องแอทมิดด่วน

ดูคลิป "บุ๋ม ปนัดดา" อัปเดตอาการป่วย ภูมิแพ้กำเริบ บอกยังไหวอยู่

สำหรับสาเหตุเบื้องต้น แพทย์เผยว่าเป็นการแพ้ขั้นรุนแรง แต่ยังไม่ทราบสาเหตุว่าแพ้อะไร ตอนนี้จึงต้องดูแลอย่างใกล้ชิดอยู่ในห้องไอซียู โดยไม่สามารถเยี่ยมได้ และตอนนี้ก็ยังไม่มีกำหนดออกจากห้องไอซียูด้วย เนื่องจากแพทย์จะรอผลวินิจฉัยอย่างแน่ชัดว่าเกิดการแพ้รุนแรงจากอะไร โดยจากการที่ทีมข่าวไปส่องในไอจีของ "บุ๋ม" ก็พบว่า เมื่อวานนี้การมีลงสตอรี่กำลังดื่มน้ำบางอย่างสีขาวๆข้นๆ จึงไม่แน่ชัดว่ามาจากสิ่งนี้หรือเปล่า

ดูคลิป "บุ๋ม ปนัดดา" อัปเดตอาการป่วย ภูมิแพ้กำเริบ บอกยังไหวอยู่

ล่าสุด "บุ๋ม ปนัดดา" ได้โพสต์คลิปตัวเอง ที่กำลังรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU ผ่านทางโซเชียลติ๊กต็อก พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "ป่วยเอง รีวิวเอง #นักเลงพอ ภูมิแพ้กำเริบ ยังไหวอยู่ #ไอซียู" ซึ่งในคลิปนั้น เจ้าตัวได้พูดว่า "ปกติเขาห้ามถ่ายคนไข้ แต่อันนี้คนไข้ถ่ายเองคงไม่เป็นไรใช่ไหม อยู่ห้อง ICU เครื่องเต็มไปหมดเลย อะไรก็ไม่รู้ มีวัดหัวใจด้วย ความดันอยู่ฝั่งนี้ เนี่ยบรรยากาศห้อง ICU ข้างนอกเป็นกระจก แต่ตอนนี้เขาปิดม่านให้ เพราะญาติคนไข้เดินไปเดินมา ยังไหวอยู่ เดี๋ยวมารีวิวให้ดู ไม่ต้องเข้ามาตามนะ ICU บ๊ายบาย" ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ ขอให้หายป่วยไวๆ 

@boompanadda

ป่วยเอง รีวิวเอง ##นักเลงพอ ภูมิแพ้กำเริบ ยังไหวอยู่ ##ไอซียู

♬ original sound - บุ๋ม ปนัดดา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ