บันเทิง

"นุ้ย สุจิรา" แฉพฤติกรรมสามี เผยถ้ารู้ก่อนจะไม่ยอม...

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากผันตัวจากการขายสวยมาขายขำ นักแสดงสาวดีกรีนางงามอย่าง "นุ้ย สุจิรา" ก็เป็นที่สนใจเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะกระดิกตัวไปทางไหนก็เป็นข่าวไปซะหมด

วันนี้ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ ก็เลยมีบทสัมภาษณ์สุด Exclusive ของ  "นุ้ย สุจิรา" มาฝากกัน เรื่องของเรื่องมาจากครั้งที่สาวนุ้ยโพสต์คลิปแกงสามีลงในไอจีส่วนตัว ทีมข่าวก็เลยถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น ถึงขั้นต้องออกมาประกาศเรื่องนี้ให้โลกรู้ เจ้าตัวก็พูดไปขำไปว่า ตนทนไม่ไหวแล้ว เพราะพยายามบอกสามีหลายรอบแล้วว่า เครื่องที่ใช้กันหยุดหายใจระหว่างหลับมันเสียงดังมาก แต่สามีก็เถียงว่าไม่หรอก เพราะไม่ได้ยิน ตนก็คิดในใจว่าจะรู้ได้ยังไงก็ตัวเองหลับลึกมาก พอเกิดเหตุการณ์แบบเดิมขึ้นอีก ตนก็เลยถ่ายไว้เป็นหลักฐาน

"นุ้ย สุจิรา" แฉพฤติกรรมสามี เผยถ้ารู้ก่อนจะไม่ยอม...

"นุ้ย สุจิรา" เล่าให้ฟังต่อว่า พอสามีได้เห็นคลิปนี้ก็ยังตกใจเลยว่า เสียงดังขนาดนี้เลยหรอ เพราะเขาเคยบอกเสมอว่าตัวเองเป็นคนไม่นอนกรน เขาก็เลยยอมซื้อเครื่องใหม่ที่เก็บเสียงได้มากกว่านี้ โดยหลังจากลงเรื่องราวนี้ไป ก็มีคนคอมเม้นต์เข้ามาเยอะมากว่าเป็นเหมือนกัน เรียกว่ามีแม่บ้านเยอะมากๆที่ต้องเผชิญชีวิตแบบตน บางคนมีทะเลาะกันด้วย ตนจึงมองว่านี่ถือเป็นปัญหาครอบครัวอีกเรื่องหนึ่งเลย

"นุ้ย สุจิรา" แฉพฤติกรรมสามี เผยถ้ารู้ก่อนจะไม่ยอม...

"นุ้ย สุจิรา" บอกอีกว่า ตนเป็นคนหลับยากมาก เสียงนิดเดียวก็ตื่นแล้ว พร้อมบอกแบบติดตลกอีกว่า ถ้ารู้ตั้งแต่ตอนเป็นแฟนกันว่า มีปัญหาสุขภาพเยอะ แถมนอนกรนด้วยก็คงจะไม่แต่งงานด้วย ตอนนั้นที่เลือกเขา เพราะเขาเป็นคนจิตใจดี เป็นพ่อของลูกดี มีความคิดดี นอกจากเรื่องเสียงกรนแล้ว พี่นุ้ยยังแฉเพิ่มอีกหนึ่งเรื่องก็คือการนอนคนละอุณหภูมิ สามีนอน 18 องศา ส่วนตน นอน 26 องศา ทุกวันตนต้องนอนใส่เสื้อหลายชั้นมากๆ เพราะปุ๊บปั๊บรับโชคแล้ว ตนก็ต้องอยู่กันต่อไปให้ได้  

"นุ้ย สุจิรา" แฉพฤติกรรมสามี เผยถ้ารู้ก่อนจะไม่ยอม...

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ