บันเทิง

มนต์เสน่ห์การรังสรรค์ "ปลา ฟินาเล่" เบื้องหลังชุดสวยคนบันเทิง 19 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยากรู้ไหม ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ผู้ทรงอิทธิพลต่อแฟชั่น สังคมระดับสูง เหล่าบรรดา เซเลบริตี้ ไฮโซ ทายาทสกุลดังต่างชื่นชม ตลอดระยะเวลา 19 ปี ที่คนบันเทิงไว้ใจให้รังสรรค์ชุดในวันสุดพิเศษ

เนื่องด้วย เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน  Finale wedding studio ได้เกียรติรับรางวัล HOWE FASHION DESIGN AWARDS  2020 นิตยสาร HOWE ทำให้ คมชัดลึกบันเทิง อยากพาทุกคนมารู้จัก  แบรนด์โอตกูตูร์สัญชาติไทย นาม ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ กัน เพราะว่ามากกว่า 19 ปีแล้ว ที่คนบันเทิง ไว้วางใจ ให้รังสรรค์ชุดให้ในวันพิเศษ 

อย่างล่าสุด เราก็จะเห็นนางเอกสาว อย่างน้องฐิสา และ อาแมนด้า ของเรา เชิดฉายในลุคสวยๆ ในชุดสวยๆด้วย

มนต์เสน่ห์การรังสรรค์ "ปลา ฟินาเล่" เบื้องหลังชุดสวยคนบันเทิง 19 ปี

มนต์เสน่ห์การรังสรรค์ "ปลา ฟินาเล่" เบื้องหลังชุดสวยคนบันเทิง 19 ปี

ซึ่งกว่าจะเป็นที่หนึ่งในใจคุณ  19 ปี บนถนนสายแฟชั่น รันเวย์ที่ใหญ่ที่สุดที่เคยจัดมาในตะวันออกกลาง

 โดยมุ่งที่จะสร้างสถิติโลก งาน VIE Dubai Fashion Week er& VIE International Awards 2019 ณ มหานครดูไบ อาณาจักรมหาเศรษฐี เมืองแห่งความร่ำรวย โอตกูตูร์สัญชาติไทย  ปลา สุดจิตร์ สุดจิตต์ และดร.เกสินี กล่ำอยู่สุข สองนักออกแบบชุดแต่งงาน คนแรกของโลก ที่ได้เกียรติรับรางวัลนักออกแบบชุดแต่งงานยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 ณ มหานครดูไบ ท่ามกลาง เสียงปรบมือ เจ้าหญิง  เชค พร้อมแขกผู้มีเกียรติ ระดับมหาเศรษฐี ต่างชื่นชม 

Finale wedding studio ยังได้รับเกียรติ การคัดเลือกจากแบรนด์สวาร๊อฟสกี้ ระดับโลก ยกย่องขนานนาม ให้เป็นโอต์กูตูร์ Haute couture กูตูร์ริเยร์ ห้องเสื้อชั้นสูง เป็นหนึ่ง 40 กูตูร์ริเยร์ ใน 55 ดีไซเนอร์ชั้นนำ จาก 15 ประเทศทั่วโลก  ได้เข้าร่วมแสดงแฟชั่นโชว์บนรันเวย์ระดับโลกมากมาย  เป็นแบรด์ชุดแต่งงาน แบรนด์แรกของประเทศไทย ที่ได้เข้าร่วมงาน HOUSE OF ICON  LONDON FASHION WEEK ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เรียกได้ว่าเสน่ห์แห่ง ฟินาเล่ เป็นดั่งมนต์สะกดบรรดา เซเลบริตี้ ระดับโลกมากมาย 

นอกจากนั้น ปลา ฟินาเล่ สุดภูมิใจตัดฉลองพระองค์ให้สุลต่านมาเลเซีย  ร่วมรับเสด็จพระนัดดาของสุลต่านแห่งรัฐปะหัง ประเทศมาเลเซีย “เติงกู ดาโต๊ะไซฟุดดิน บิน เติงกู ดาโต๊ะ จามาลุดดิน” พร้อมด้วยบุตรบุญธรรมของสุลต่านและประไหมสุหรีแห่งรัฐปะลิส “ยัง เบอบาร์ฮาเกีย ดาโต๊ะ อับดุล ฟาต๊ะ บิน ฮายี อับดุลจาลาล” ที่เสด็จมาตัดฉลองพระองค์ที่ห้องเสื้อฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ เพราะประทับใจในฝีมือของ 2 ดีไซน์เนอร์แถวหน้าของ ที่ปลื้มปริ่มอย่างหาที่สุดมิได้เลย 

ไม่ใช้เพียงแต่เซเลบริตี้ ไฮโซ ต่างประเทศเท่านั้น แบรนด์ ฟินาเล่ ยังเป็นเหมือนหัวใจ หลักแห่งความวิจิตร ผู้รังสรรค์อาภรณ์ไทย ร่วมบอกให้โลกรู้ว่า ความเป็นไทย งดงามเพียงใด   งานที่ยิ่งใหญ่ ระดับประเทศ พรมแดง ระดับโลก และนานาชาติมากมาย ต่างสวมชุดไทย ชุดราตรี ของ ฟินาเล่ 

ส่วน เอกลักษณ์ "การตัดเย็บชั้นสูง การสร้างสรรค์เครื่องแต่งกาย.  ให้เข้ากับผู้สวมใส่หรูหรา สง่างาม ที่ทำขึ้นด้วยมือ ตั้งแต่เริ่มจนจบ  โดยวัสดุที่มีคุณภาพสูง แพง  และบางครั้ง เริ่มต้นตั้งแต่การใช้ใยผ้าที่ไม่ธรรมดา และการเย็บอย่างบรรจงในรายละเอียด ด้วยช่างเย็บผู้มากประสบการณ์  กว่า 1.9 ทศวรรษ มีฝีมือซึ่งมักใช้เทคนิคที่ทำด้วยมือ เป็นส่วนใหญ่ 

มนต์เสน่ห์การรังสรรค์ "ปลา ฟินาเล่" เบื้องหลังชุดสวยคนบันเทิง 19 ปี

ทั้งนี้ ชุดแต่งงาน แบรนด์ Finale wedding studio ถูกจับตามอง ของเหล่าเซเลบริตี้ ไฮโซ คู่รักมหาเศรษฐี อาทิ คู่รักแสนล้าน คู่รักหมื่นล้าน ร่วมถึงทายาทสกุลดัง และซุปเปอร์สตาร์ เมื่อผู้ ได้สวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นชุดไทย ชุดแต่งงาน ชุดหมั้น รวมถึง สูทสำหรับท่านชาย ที่สุดเลอค่า เมื่อผู้ได้พบเห็น ต่างบอกต่อ มนต์เสน่ห์ที่สุดเย้ายวน เป็นเสียงเดียวกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ