บันเทิง

"พิมรี่พาย" ไลฟ์สดขายกล่องสุ่มภาค 2 โกยเงิน 100 ล้าน ภายใน 5 นาที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆมาโดยตลอดสำหรับแม่ค้าออนไลน์ขายทุกอย่าง "พิมรี่พาย" ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้จัดกล่องสุ่ม 1 แสนบาทไปแล้วแจกของคุ้มค่าจนคนแห่รีวิวและทำให้มีกระแสเรียกร้องให้เธอจัดกล่องสุ่มขึ้นมาอีก

ล่าสุดช่วงเที่ยงของวันนี้ (5ธ.ค.64) "พิมรี่พาย" ได้จัดให้ตามคำขอของลูกค้า จัดทำกล่องสุ่มราคา 10,000 บาทซึ่งแน่นอนว่ากระแสตอบรับดีมากยอดขายถล่มทลาย ตามที่กำหนดไว้เพียงแค่เวลาผ่านไปไม่ถึง 5 นาที ปิดรับยอดกล่องสุ่มได้ 10,000 กล่อง ยอดรวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท "พิมรี่พาย" ไลฟ์สดขายกล่องสุ่มภาค 2 โกยเงิน 100 ล้าน ภายใน 5 นาที

และแน่นอนว่า "พิมรี่พาย" ได้ย้ำขัดผ่านไลฟ์สดบอกว่า  ครั้งนี้กล่องสุ่มจะไม่บอกว่าใส่อะไรลงไปและบอกเลยว่า ไม่ได้ทำผิดกฎหมาย เพราะ ไม่ใช่เรื่องของการชิงโชค แต่เป็นการขายสินค้า และไม่ได้สัญญาว่าจะให้อะไรในกล่องสุ่ม

นอกจากนั้น"พิมรี่พาย"ยังประกาศด้วยว่า ห้ามลูกน้องของตัวเองที่อยู่ในทุกเครือ CF กล้องสุ่มเด็ดขาด เพราะอยากให้ลูกค้าได้ของตอบแทนกลับไป ซึ่งจะเปิดให้เฉพาะลูกค้าแค่ 1 คน ต่อ 1 กล่อง หากจับได้ว่า ลูกน้องคนไหนซื้อจะประเมินไล่ออก สาเหตุที่ต้องย้ำเพราะว่าก่อนหน้านี้เธอได้ยินลูกน้องบอกว่าจะรวมเงินกันซื้อ เพราะประเมินแล้วว่ากล่องสุ่มได้ของเกินราคา โดย"พิมรี่พาย"บอกว่าไม่ต้องซื้อพนักงานให้รอเงินโบนัสอย่างเดียวพอ

"พิมรี่พาย" ไลฟ์สดขายกล่องสุ่มภาค 2 โกยเงิน 100 ล้าน ภายใน 5 นาที

ถึงแม้ว่ายอดขายจะปังแต่เรื่องของการไลฟ์สด "พิมรี่พาย" ก็เกิดปัญหาไม่น้อย บางทีก็ไม่ดูดและติดขัดในการไลฟ์ ทั้งที่ผ่านมาเคยไลฟ์ได้ยาวนานกว่า 5-6 ชม.ต่อครั้ง อย่างไรต้องรอดูว่า กล่องสุ่มภาค2นี้จะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้อีกหรือไม่  "พิมรี่พาย" ไลฟ์สดขายกล่องสุ่มภาค 2 โกยเงิน 100 ล้าน ภายใน 5 นาที

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ