บันเทิง

สึกแล้วปัง "ทิดไพรวัลย์" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์เซรั่มเกาหลีครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่อดีต "พระมหาไพรวัลย์" หรือ "ทิดไพรวัลย์" ได้เปลี่ยนชุดลาสิกขาก็มีงานในวงการบันเทิงและอีกหลากหลายงานติดต่อไปอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์เซรั่มเกาหลีเทียบดาราสาว "ดิว อริสรา" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ปังไม่หยุดจริงๆสำหรับ "ทิดไพรวัลย์ได้รับงานพรีเซนเตอร์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เทียบเท่ากับสาวสวยสุดเซ็กซี่ อย่าง "ดิว อริสรา" เรียกว่าสึกออกมาแล้วก็โกยรายได้เต็มที่   สึกแล้วปัง "ทิดไพรวัลย์" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์เซรั่มเกาหลีครั้งแรก

ซึ่งมีการเปิดเผยว่าดีลราคาจบภายใน 8 ชั่วโมง ทางผู้บริหารได้ต่อสายตรงคุยในตอนเที่ยง และพอตกเย็นก็มีการเซ็นสัญญา จากนั้นในตอนเช้าก็บินมาส่งเซรั่มให้ 

หลายคนต่างคาดเดาว่างานนี้ "ทิดไพวัลย์" ได้เงินหลักล้านแน่นอน เนื่องจากล่าสุดเมื่อเวลา 10 โมงเช้าที่ผ่านมา "ทิดไพรวัลย์"ได้ลงภาพตัวเองเป็นพรีเซนเตอร์บนหน้าเพจเฟซบุ๊กตัวเอง พร้อมกับระบุข้อความว่า "สภาพหน้า ที่ไม่เคยโดนเซรั่มเลยมาตลอด 18 ปี #ต้องจึ้งแน่"  สึกแล้วปัง "ทิดไพรวัลย์" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์เซรั่มเกาหลีครั้งแรก

ด้านแฟนๆพากันแห่ซื้อกันเพียบ เพราะก่อนหน้านี้มีปรากฏการณ์ที่ท่านไลฟ์สดแล้วขายได้สินค้าได้หมดโกดังภายใน1วัน เจ้าของแบรนด์จึงคว้าตัวมาช่วยเป็นพรีเซนเตอร์ต่อเนื่อง เรียกว่าปังไม่ไหวเลยจริงๆ สึกแล้วปัง "ทิดไพรวัลย์" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์เซรั่มเกาหลีครั้งแรก

 

สึกแล้วปัง "ทิดไพรวัลย์" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์เซรั่มเกาหลีครั้งแรก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ