บันเทิง

"มดดำ" เผยปมร้าวแก๊งนางร้าย "เป้ย-หนิง-กระแต" แตกหักกันเพราะอะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ทำให้หลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ในแก๊งนางร้ายมานาน จน "เป้ย ปานวาด" ได้เปิดใจยอมรับว่าเดินออกจากแก๊งมาได้ 1 ปีแล้ว และรู้สึกทำใจยากที่ต้องสูญเสียเพื่อนรักไป

ล่าสุด "คมชัดลึกบันเทิง" จะพามาย้อนดูปมร้าวที่นำไปสู่การแตกหักของเพื่อนรัก 4 สาวแก๊งนางร้าย ประกอบไปด้วย "เป้ย  ปานวาด,หนิง ปณิตา,กระแต ศุภักษร และ เมย์ พิชญ์นาฏ"  ซึ่งต้องบอกว่าก่อนหน้านี้หลายคนจับสังเกตได้ว่าความสัมพันธ์ของสาวไเปลี้ยนไปแต่ไม่มีใครยอมเปิดปาก  จนในที่สุดงานวันเกิดของ "กระแต" ชาวเน็ตแห่สงสัยไร้เงา  "เป้ย ปานวาด" ร่วมงาน และ "เป้ย" ก็ยอมรับว่าได้เดินออกจากแก๊งมาแล้ว 1 ปี ถ้าอยู่ตรงไหนสบายใจก็อยู่  "มดดำ" เผยปมร้าวแก๊งนางร้าย "เป้ย-หนิง-กระแต" แตกหักกันเพราะอะไร

หากย้อนกลับไปถึงวันแตกหักของทั้ง 3 สาว "เป้ย,กระแต,หนิง" วงในอย่าง "มดดำ คชาภา" ได้เคยหลุดพูดประเด็นนี้ในรายการแฉประมาณว่า "หนิง ปณิตา" ด้วยความรักเพื่อน ก็ไปช่วยจัดแจงเรื่องผัวเขา แต่พอเวลาผัวเมียเขาดีกันสุดท้ายก็กลายเป็นหมาหัวเน่ารวมถึงช่วงที่มีปัญหา มีการลือว่านางร้ายได้กุข่าวว่าตัวเองถูกสามีบีบคอ จนเพื่อนรักออกโรงปกป้องช่วยเต็มที่ แต่สุดท้ายไม่เป็นความจริง ถึงขั้นทำให้มองหน้ากันไม่ติด" "มดดำ" เผยปมร้าวแก๊งนางร้าย "เป้ย-หนิง-กระแต" แตกหักกันเพราะอะไร

หลังจากที่ "เป้ย ปานวาด" ออกมาเคลื่อนไหวทางด้าน "หนิง ปณิตา"  ก็โพสต์ว่า "คิดบวกตอนเช้า เพิ่มพลังงานดีๆ" ด้าน"กระแต ศุภักษร" โชว์หวานกับสามีไม่มีใครโพสต์หรือเอ่ยถึงเรื่องนี้เลย "มดดำ" เผยปมร้าวแก๊งนางร้าย "เป้ย-หนิง-กระแต" แตกหักกันเพราะอะไร

 

"มดดำ" เผยปมร้าวแก๊งนางร้าย "เป้ย-หนิง-กระแต" แตกหักกันเพราะอะไร

 

"มดดำ" เผยปมร้าวแก๊งนางร้าย "เป้ย-หนิง-กระแต" แตกหักกันเพราะอะไร

 

ขอบคุณข้อมูล รายการแฉ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ