บันเทิง

(มีคลิป) ย้อนความหวานหลัง "พิชญ์ กาไชย" รับคบ "มารี เบิร์นเนอร์" 1 ปีแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่นักร้องและนักแสดงหนุ่ม "พิชญ์ กาไชย" ออกมายืดอกยอมรับแบบแมนๆเลยว่าคบหาดูใจกับนักแสดงสาว "มารี เบิร์นเนอร์" มาได้ 1 ปีแล้ว ก็ทำเอาแฟนคลับแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลามที่เปิดตัวกันสักที หลังที่ถูกจับตาความสัมพันธ์มาอยู่นาน

หากย้อนกลับไปช่วงประมาณต้นปี 2564 มีข่าวเม้าท์ออกมาสนั่นเลยว่า  "พิชญ์ กาไชย" กำลังศึกษาดูใจอยู่กับ "มารี เบิร์นเนอร์" โดยมีภาพหลุดที่ทั้งสองคนไปไหนมาไหนด้วยกัน อีกทั้งในอินสตาแกรมของทั้งคู่ก็ลงภาพที่เหมือนอยู่สถานที่เดียวกันในช่วงเวลาเดียวกันด้วย แต่เมื่อถูกสื่อถาม ทั้งคู่ก็ไม่ปริปากพูดถึงเรื่องนี้เลย แต่ตอนนี้ทุกอย่างก็ชัดเจนมากขึ้นแล้ว หลังจากที่ฝ่ายชายได้ออกมาเปิดใจว่าเป็นแฟนกันจริง

(มีคลิป) ย้อนความหวานหลัง \"พิชญ์ กาไชย\" รับคบ \"มารี เบิร์นเนอร์\" 1 ปีแล้ว

 

ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ ก็ได้รวบรวมโมเมนต์น่ารักๆของทั้งสองคนมาฝากกัน ถึงแม้ว่าตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ทั้งคู่จะไม่เคยถ่ายภาพร่วมเฟรมกันลงโซเชียลเลย แต่ทุกรูปที่ลงก็บ่งบอกแล้วว่าอยู่ด้วยกัน เริ่มจากทริปดำน้ำเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "มารี เบิร์นเนอร์" และ "พิชญ์ กาไชย" ก็ควงคู่ไปด้วยกัน นอกจากมีภาพดำน้ำเหมือนกันแล้ว ยังมีภาพที่พักเป็นที่เดียวกันอีกด้วย

(มีคลิป) ย้อนความหวานหลัง \"พิชญ์ กาไชย\" รับคบ \"มารี เบิร์นเนอร์\" 1 ปีแล้ว

และหากย้อนกลับไปในช่วงราวๆ 1 ปีก่อนจะคบกัน "มารี เบิร์นเนอร์" ก็ได้ลงรูปพร้อมแคปชั่นที่ดูมีนัยยะอะไรบางอย่าง ข้อความนั้นระบุว่า "เธอเป็นอะไร เป็นของเราได้ป่าว" ซึ่ง "พิชญ์ กาไชย" ก็ได้เข้ามากดไลก์รูปนี้ด้วย หลังจากนั้นสาวมารีก็ไม่ลงแคปชั่นประหนึ่งเป็นคนโสดอีกเลย และเมื่อย้อนดูใน TIKTOK ก็มีคลิปหนึ่งที่บ่งบอกได้ว่าเธอกำลังมีความรัก ไปลองชมกันค่ะ

มารีโพสต์

พิชญ์โพสต์

(มีคลิป) ย้อนความหวานหลัง \"พิชญ์ กาไชย\" รับคบ \"มารี เบิร์นเนอร์\" 1 ปีแล้ว (มีคลิป) ย้อนความหวานหลัง \"พิชญ์ กาไชย\" รับคบ \"มารี เบิร์นเนอร์\" 1 ปีแล้ว (มีคลิป) ย้อนความหวานหลัง \"พิชญ์ กาไชย\" รับคบ \"มารี เบิร์นเนอร์\" 1 ปีแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ