บันเทิง

ย้อนฟัง "พลอย ภัทรากร" ที่ตกเป็นข่าวกิ๊ก "เวียร์" เผยสเปกผู้ชายที่ชอบ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนฟัง "พลอย ภัทรากร" ที่ตกเป็นข่าวมือที่ 3 "เวียร์-เบลล่า" เป็นคนจริงใจรักใครรักจริง บอกไม่ชอบผู้ชายในวงการ แต่ชอบผู้ชายรวย (คลิป)

ยังคงมีประเด็นต่อเนื่อง แม้ว่า "พลอย ภัทรากร" จะออกมาเคลียร์ปมมือที่ 3 พังรัก "เวียร์-เบลล่า" แล้ว ว่าตอนไปถ่ายภาพยนตร์ที่ต่างประเทศ ไม่สนิทกับเวียร์และไม่เคยไปไหนกับเวียร์ 2ต่อ2 แต่เวลาไปไหนจะไปกันเป็นกลุ่มๆ แล้วก็ตาม แต่ก็ยังถูกชาวเน็ตขุดภาพ ขุดคลิป ความสัมพันธ์ของเธอกับพระเอกหนุ่มเรื่อยๆ ซึ่งเธอเองเคยไปออกรายการ จีบหนูหน่อย ของ "โอ๊ต-ซานิ" เมื่อ 24 กันยายน 2563 ในเทปที่มีชื่อว่า "จีบหนูหน่อย EP.65 | พลอย ภัทรากร" ซึ่งเธอได้เผยถึงเรื่องราวชีวิตรักในอดีต และสเปกผู้ชาย 

ซานิ : เห็นว่าเป็นคนบูชาความรัก?
พลอย : สมมุติว่าถ้าเรารักใครสักคน เราก็จะไม่มีข้อแม้ อยากอยู่กับเขา แค่นี้เลย ความรักก็คือความรักไง เขาบอกว่าผู้ชายเริ่มที่ 100 แล้วจะไปที่ 0 ใช่ไหม แต่ผู้หญิงจาก 0 ไป 100 ใช่ไหม แต่พลอยหลังจากที่ผ่านความรักมาแล้ว แล้วก็นั่งตกตะกอน อ๋อรู้ละว่าว่าเริ่มจาก 100 / 1,000 / 10,000 / 100,000 / 1,000,000 แล้วก็ไปนอกโลกเลยจริงๆ ใส่เกียร์หมาไปเลยจ๊ะ (หัวเราะ) คือถ้าชอบใครไปทันที ไม่ต้องจีบไม่ต้องอะไรเลย ไม่ต้องสแกนไม่ต้องคิดมาก ถ้าเห็นหน้าอย่างนี้ ถ้าชอบ ก็คือชอบเลย 

ซานิ : พลอยมีแฟนมาแล้วกี่คน?
พลอย : คบจริงๆก็ 3 ค่ะ คนแรกตอนอยู่ปี 3 ครบมา 6 ปี แต่เป็นความสัมพันธ์ที่เหมือนเพื่อนมาก ไม่เคยทะเลาะกันเลย เหมือนเป็นแบบ Best friend เขาเป็นวิศวกรรถยนต์ หนูไม่ชอบผู้ชายในวงการ 

ย้อนฟัง "พลอย ภัทรากร" ที่ตกเป็นข่าวกิ๊ก "เวียร์" เผยสเปกผู้ชายที่ชอบ (คลิป)

โอ๊ต : แล้วเลิกกันเราะอะไร?
พลอย : เลิกกันเพราะหนูไปชอบคนใหม่ มันเป็นเพื่อนที่เฉื่อยมาก มันเริ่มจากการที่เราคบกับเขา แล้วเขาก็ไปทำงานแลกเปลี่ยนอยู่ที่ญี่ปุ่น 2 ปี แล้วเขาก็ไม่กลับมาเลย เพราะแพสชันของเขาคือ ท่องเที่ยวญี่ปุ่น เราก็โอเคไปเที่ยวเลย เราก็ถ่ายละครไป สุดท้ายเราไปงานแต่งรุ่นพี่ เราเจอผู้ชายคนหนึ่ง เราก็เหี้-หล่อมากเลย ใครว่ะ เหมือนเขาก็มาจากสิงคโปร์แท้ๆ เขาก็บอกขอเฟซบุ๊คหน่อย เผื่อจะได้เจอกันอีก ก็แชทคุยกันประมาณ 3 เดือน เขาก็บินมาหาอีก เราก็แบบ เอ๊ะ เราก็มีแฟนอยู่ เพราะฉะนั้นเราเคยสัญญากับแฟนว่าจะไม่โกหกกัน ก็เลยโทร.บอกเธอ เราชอบคนใหม่แล้ว เราอยากคบกับคนนี้มาก บอกว่าเราเป็นเพื่อนกันดีกว่า

ย้อนฟัง "พลอย ภัทรากร" ที่ตกเป็นข่าวกิ๊ก "เวียร์" เผยสเปกผู้ชายที่ชอบ (คลิป)

(แล้วผู้ชายว่าไง?) เขาบอกว่าเขาก็มีคนใหม่แล้วเหมือนกัน แล้วก็นั่งร้องไห้กันในโทรศัพท์ คนสิงคโปร์ดีมาก 8 เดือนแรก คบกันมา 3 ปี 8 เดือนแรกรักสีชมพู 1 เดือนเจอที 2 เดือนเจอที แล้วหนูไปเอามือถือเขามาดู เราเจอเว้ย เราเลิกเลย ตัดขาดทุกอย่าง ร้องไห้เสียใจเป็นบ้าไปเลย แล้วผู้ชายก็มาง้อเป็นตำนานที่เกาะเสม็ด อกหักอยู่กับพี่สาว ผ่านไป 7 วัน ผู้ชายส่งจดหมายมา เพราะโทร.หาไม่ได้ เราไม่รับ ส่งจดหมาย ช่อดอกไม้ เราก็โนๆ แล้วเขาก็บินมาที่กรุงเทพฯ แล้วก็ไปหาหนูที่เสม็ด เขารู้ได้เพราะไปตามเฟซบุ๊กพี่หนู เอารูปหนูไปถามคนที่เกาะว่าเคยเห็นคนนี้ไหม ก็คุยกันปรับความเข้าใจกัน เขาก็สารภาพทั้งหมด ก็เลยกลับมาคุยกับเขา (เลิกกันเพราะ?) อยากอยู่กับเขา แต่ว่าเราต้องทำงาน และเขาก็ไม่ได้รวยพอที่จะซับพอร์ตเราได้ ก็ถามว่ามาอยู่กับพลอยไหม เขาบอกว่าเขา 40 แล้วจะมาหาไรทำ เราบอกให้เขาขับแกร็บ

ย้อนฟัง "พลอย ภัทรากร" ที่ตกเป็นข่าวกิ๊ก "เวียร์" เผยสเปกผู้ชายที่ชอบ (คลิป)

โอ๊ต : แล้วกับคนที่ 3 ยังไง?  
พลอย : หนูเป็นคนมีประสบการณ์ความรักน้อยมาก คนนี้คุยดีคุยตลก เข้ากันได้ แต่เขาก็จะมีอะไรแปลกๆ คือหวงมือถือ บอกถ้ามายุ่งจะแจ้งความ คบมา 7-8 เดือน แบบเอ๊ะมาในใจ (สุดท้ายเลิกกันตรงไหน?) เพราะเขามีคนอื่นตลอดเวลา เขาบอกว่าไม่อยากให้พลอยเสียเวลากับพี่ มันมีวันนี้ที่ต้องนัดไปเคลียร์กัน คือเอาแม่ไปด้วย ก็นั่งคุยกัน 3 คน เขาบอกว่าต้องอดทนคุยโทรศัพท์กับพลอยทุกคืน บอกว่าเราไม่ระวังตัวเวลาทำอะไร เวลาโกรธก็ไม่เก็บสีหน้า แม่ก็นั่งนิ่ง จนขับรถกลับบ้าน แม่ก็บอกว่าภูมิใจที่พลอยซื่อสัตย์และจริงใจกับตัวเอง  

ย้อนฟัง "พลอย ภัทรากร" ที่ตกเป็นข่าวกิ๊ก "เวียร์" เผยสเปกผู้ชายที่ชอบ (คลิป)

โอ๊ต : สเปกเป็นยังไง?
พลอย : ชอบคนหล่อ ขาว สูง ตี๋ รวย เจ้าของธุรกิจก็ดี เพราะเราไม่มั่นคงไง เราอยากได้คนที่มั่นคง ชอบผู้ชายอายุเยอะ (คนในวงการไม่เอา?) ไม่ชอบคนในวงการ อยากได้คนรวยที่เลี้ยงเราได้ มีครอบครัวเลี้ยงลูกได้ (หันไปสะกิดโอ๊ต) ถ้าพี่จีบหนู หนูเล่นตัวไม่นานเลย คือสุดท้ายถ้าจะไม่มีสเปกเลย ถ้าเรารักใครสักคนมันจะหายไปหมด มันคือสเปกหลวมๆ 

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ จีบหนูหน่อย 

logoline