บันเทิง

แคปไว้หมด "จีน่า เดอะเฟซ" เอาจริง รวบรวมหลักฐานจ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลระอุเลยทีเดียวเมื่อสาว "จีน่า วิรายา" หรือ "จีน่า เดอะเฟซ" ได้ ถูกโยงถึงกระแสข่าวดัง จนมีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาโจมตี งานนี้เจ้าตัวเอาจริงเดินหน้าเเคปเก็บหลักฐานจ่อฟ้องเรียกค่าเสียหายแน่นอน พร้อมติดแฮชแท็กสุดแซ่บว่า #รู้ไงไม่เท่ารู้งี้รู้ความจริงให้ได้ก่อน

ต้องบอกว่าเป็นคนจริงไม่พูดเยอะ สำหรับนางแบบสาว "จีน่า วิรายา" หรือ "จีน่า เดอะเฟซ" เพราะที่ผ่านมาเจ้าตัวถูกโยงในเรื่องที่ทำให้เสื่อมเสียไม่ว่าจะเป็นเรื่องมือที่สาม แย่งแฟนคนอื่น จนมีเกรียนคีย์บอร์ดเข้าไปด่าทอเสียหาย งานนี้ "จีน่า" ไม่ปล่อยผ่านออกมาฟาดกลับแบบจุกๆผ่านเฟซบุ๊ก แคปไว้หมด "จีน่า เดอะเฟซ" เอาจริง รวบรวมหลักฐานจ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด

ซึ่ง "จีน่า"แชร์ภาพจากสำนักข่าวหนึ่งมา พร้อมระบุข้อความไว้ว่า "การแสดงก็งั้น  เดินแบบก็ไม่สับ  แต่ถนัดแย่งxัวชาวบ้านเด้อสาว" โดยเธอชี้แจงเรื่องในภาพว่า " 2 ข้อแรกไม่เถียงนะคะ แต่ข้อสุดท้าย เดี๋ยวเรามาคุยกันค่ะ แล้วพบกันนะคะ #รู้ไงไม่เท่ารู้งี้ รู้ความจริงให้ได้ก่อนค่ะ"

นอกจากนั้น "จีน่า" ยังได้มาอัปเดตข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้งว่า "ไม่ต้องลบกันตอนนี้ค่ะ แคปไว้หมดทุกข่าวและทุกคน ตั้งแต่ข่าวแรกจนถึงข่าวนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ #รู้ไงไม่เท่ารู้งี้รู้จริงให้ได้ก่อน"  แคปไว้หมด "จีน่า เดอะเฟซ" เอาจริง รวบรวมหลักฐานจ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด

งานนี้เมื่อ "จีน่า" โพสต์ไปก็ถูกใจแฟนคลับเข้าไปเชียร์ให้เธอฟ้องเรียกค่าเสียหายเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดกันเพียบ เรียกว่าเอาจริงไม่กล่อยผ่านใครพิมพ์อะไรให้เธอเสียหายก็ร้อนๆหนาวๆกันได้เลย แคปไว้หมด "จีน่า เดอะเฟซ" เอาจริง รวบรวมหลักฐานจ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด

 

แคปไว้หมด "จีน่า เดอะเฟซ" เอาจริง รวบรวมหลักฐานจ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด

 

แคปไว้หมด "จีน่า เดอะเฟซ" เอาจริง รวบรวมหลักฐานจ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ