บันเทิง

"หมิว สิริลภัส" ปิดฉากรักแฟนหนุ่ม หลังคบหาดูใจได้ 1 เดือนกว่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนๆงงไปตามๆกันว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเมื่อไม่นานมานี้ "หมิว สิริลภัส" เพิ่งจะเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่มคนหนึ่งอยู่ แต่เเล้วเพีงแค่เดือนเดียวกลับออกมาประกาศว่าเลิกกัน

ช่วงนี้คนบันเทิงมีข่าวเลิกกับคนรักกันอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกับ "หมิว สิริลภัส" ที่ได้อัปเดตสถานะในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับแชร์ข้อความของแฟนหนุ่ม ที่โพสต์ไว้ว่า "ผมกับหมิวเราจบกันแล้วนะฮะ" ซึ่ง "หมิว" ได้โพสต์รายละเอียดว่า "พอดีพี่เขาบลอคเฟซนี้ไปแล้ว เอาอีกเฟซไปคอมเมนท์ เขาก็ลบ ตามภาพที่เห็นนะคะ แล้วก็ขออนุญาตพิมพ์ไว้ตรงนี้ เผื่อพี่มาอ่าน ช่วงเวลาที่ผ่านมา ถึงมันจะสั้น แต่มันก็ดีมาก "หมิว สิริลภัส" ปิดฉากรักแฟนหนุ่ม หลังคบหาดูใจได้ 1 เดือนกว่า

ขอบคุณที่ดูแลหนูเป็นอย่างดี ขอบคุณที่เป็นทุกอย่างให้ ขอโทษที่หนูเป็นแฟนแบบที่พี่ต้องการไม่ได้ หนูรักพี่นะแต่ก็ไม่เป็นไร ถ้ามันยังทำให้เห็นไม่ได้ หนูก็จะถอยออกมาเป็น ไอ่หมิว ของเฮียบุ๊ง เหมือนเดิม ถ้าเป็นไปได้ ก็อย่าหายไปจากกันแล้วกันเนาะ หมิวคงคิดถึงเพื่อนๆพี่ทุกคนมาก

ไว้เราทำใจให้เป็นพี่น้องเหมือนเดิมได้ เราไปร้านพี่โจ้กันนะ อิซากายะแถวบ้านพี่ก็ได้ ขอกอดพี่ด้วยคนเหมือนกับที่ทุกๆกอดนะ Edit : ประตูบ้านหมิวและครอบครัว น้าๆอาๆ ทุกคน ยังคงเปิดไว้ต้อนรับพี่เสมอนะ ถึงจะไม่ได้มาในฐานะแฟนก็ไม่เป็นไร ขอให้มาเถอะ ทุกคนรักพี่ค่ะ "

นอกจากนั้นทางด้านฝ่ายชายได้โพสต์ยาวในเฟสบุ๊กส่วนตัวด้วยว่า "เคยเล่นรถไฟเหาะไหมฮะ? แพง สนุก และเร็ว อายุที่เฉียดเข้าใกล้เลขสี่แล้ว นิ่งขึ้น สงบพอสมควรที่จะรักเป็น รับผิดชอบ และดูแลคนที่เรารักมากขึ้นเยอะตั้งใจรักตั้งใจเป็นคนที่ดี "หมิว สิริลภัส" ปิดฉากรักแฟนหนุ่ม หลังคบหาดูใจได้ 1 เดือนกว่า

วันนี้พอทุกอย่างพังทลาย สิ่งที่เราทำไปคือเหมือนเรื่องปลอม เข็ดแล้วกับอายุใกล้ถึงเวลาที่จะเปลี่ยนเลขอีกครั้งเจ็บจนใจสลายกลายเป็นธุลีมีไว้ให้เขาเหยียด ไม่เอาแล้ว จบแล้ว 37 แล้ว ทำดีมาที่สุดแล้วฮะ เพราะคนบางคนบอกว่าเกลียดคนที่ต้องวิ่งตาม แต่รักสุดใจ แต่กลับรักคนบางคนไม่ได้ เพราะเขาเป็นคนวิ่งตามคุณ" "หมิว สิริลภัส" ปิดฉากรักแฟนหนุ่ม หลังคบหาดูใจได้ 1 เดือนกว่า

 

 

"หมิว สิริลภัส" ปิดฉากรักแฟนหนุ่ม หลังคบหาดูใจได้ 1 เดือนกว่า

 

"หมิว สิริลภัส" ปิดฉากรักแฟนหนุ่ม หลังคบหาดูใจได้ 1 เดือนกว่า
 

"หมิว สิริลภัส" ปิดฉากรักแฟนหนุ่ม หลังคบหาดูใจได้ 1 เดือนกว่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ