บันเทิง

"ไมค์ ภัทรเดช" โต้ข่าวลือแอบคุยสาวคนใหม่ ยืนยันหนักแน่นข่าวไม่จริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยากรู้ไหมล่ะ ว่าข่าวลือที่ว่า พระเอกหนุ่ม "ไมค์ ภัทรเดช" ได้ลดสถานะกับนางเอกสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ไป ทำไม ถึงมีข่าวลือ ให้เว็บไวต์ข่าวนึง เขียนถึงเป็นตุเป็นตะ จริงไม่จริง ไปฟังจ้า

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ “ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ศรีราชา” เพื่อตอบรับกำลังซื้อลูกค้าในพื้นที่ศักยภาพเขตเศรษฐกิจอีอีซี (EEC) ดึงอัตลักษณ์อันโดดเด่น ‘ศรีราชาพานิช’หรือซอสพริกที่โด่งดัง มาร่วมสร้างสีสันและประสบการณ์ความสนุกในการช้อปปิ้งมากกว่าที่เคย ทั้งคอนเซ็ปต์ห้างฯ สินค้า บริการ รวมทั้งโปรโมชั่น และกิจกรรมสุดพิเศษ ให้นักช้อปสัมผัสกับความ ‘แซ่บลุคใหม่! ช้อปมันส์อันลิมิต’ อย่างเป็นทางการในวันที่ 3 ธ.ค.นี้ เป็นต้นไป!

โดยในงานนี้ มีพระเอกดังวิกหมอชิต อย่าง "ไมค์ ภัทรเดช" ร่วมโชว์ด้วย รวมถึงหลังจากเสร็จกิจกรรมดังกล่าว มีโอกาสได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงข่าวลือ ที่มีเว็บไซต์เว็บหนึ่ง เขียนถึงเจ้าตัวแบบออกรสออกชาติ ว่ามีสาวคนใหม่คุยแล้ว แถมสาวคนสนิท อย่างนางเอกสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ยังยินดีด้วย งานนี้ไม่รอช้า ขอจ่อไมค์ถามหน่อยจ้า ว่าเรื่องจริงเป็นยังไง

 

งานนี้ ยิงคำถามตรงๆเลย พร้อมหลักฐานหน้าเว็บดังกล่าว ถึงเรื่องที่ถูกเขียนถึง ไมค์บอกว่า 

"ไม่มียังไม่มีครับ ในช่วงนี้ผมอยู่คิดกับงาน คิดกับละครอะไรแบบนี้มากกว่า ยังไม่มีครับ หัวใจก็ดีครับเรื่อยๆ ครับ ก็ปกติ  จังหวะยังโอเคอยู่"

ซึ่งจริงๆแล้ง "ผมยังไม่ได้อ่าน เลยแต่จริงๆตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้มีใคร"

บอกอีกว่าความสัมพันธ์กับนางเอกสาว ปุ๊กลุก "เหมือนเดิมนะ จริงๆไม่ว่าเราจะอยู่ในสถานะไหน ความห่วงใยความรักที่มันสวยงาม มันก็อยู่ของมันอยู่แล้ว มีอะไรก็คิดถึงกันมีอะไรก็เลือกที่จะปรึกษากันก่อนเป็นคนแรกๆความสัมพันธ์ก็เหมือนเดิม อาจจะเจอกันน้อยลง  เพราะเขาเริ่มมาถ่ายละครแล้ว แต่ก็มีอะไรก็จะปรึกษากันเหมือนเดิมยังไว้ใจกันครับ

พร้อมยืนยันหนักแน่นว่า ข่าวลือที่ว่ามีสาวคนใหม่คุยแล้วนั้น "ข่าวที่เขียนมาก็ไม่จริงครับ"

\"ไมค์ ภัทรเดช\" โต้ข่าวลือแอบคุยสาวคนใหม่ ยืนยันหนักแน่นข่าวไม่จริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ