บันเทิง

น้ำตาคลอ "เป้ย ปานวาด" ยอมรับทำใจยากแยกตัวจากแก๊งนางร้ายมากว่า 1 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนหน้านี้แก๊งนางร้ายโดนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ของเพื่อนๆในแก๊งที่ดูแปลกตาไป เพราะว่าพักหลังมานี้ "เป้ย ปานวาด" มักจะหายหน้าจากแก๊งไปในวันสำคัญต่างไป งานนี้เป้ยออกมาเปิดใจแล้ว

หลังจากที่ทุกคนตั้งข้อสงสัยมานานนับปีว่า "เป้ย ปานวาด" และเพื่อนๆในแก๊งอย่าง "หนิง ปณิตา" และ "กระแต ศุภักษร" ยังคงเป็นเพื่อนรักกันอยู่หรือไม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ "เป้ย" ก็เลี่ยงตอบคำถามเหล่านี้มาตลอดล่าสุดถึงในวันเกิดของ "กระแต" ไม่มีเป้ยร่วมงานจนหลายคนสงสัยเข้าไปใหญ่ งานนี้ถึงเวลาที่เป้ยได้ออกมาชี้แจงถึงสาเหตุต่างๆที่เกิดขึ้นให้ได้ฟังแล้ว น้ำตาคลอ "เป้ย ปานวาด"  ยอมรับทำใจยากแยกตัวจากแก๊งนางร้ายมากว่า 1 ปี

โดย "เป้ย" เล่าทั้งน้ำตาคลอว่าทำใจยากที่สูญเสียเพื่อนรัก โดยเธอบอกว่า 

"งานวันเกิดกระแตไม่ได้ไปร่วมงานและไม่ได้ส่งข้อความไป เพราะแยกตัวออกมาแล้วและไม่ได้เจอกันมา 1 ปีสำหรับเรื่องธุรกิจที่ทำร่วมกัน 4 คนยังทำด้วยกันอยู่ มีอะไรก็จะให้เมย์อัพเดต มีอะไรก็แชร์ความคิดเห็นในกรุ๊ปและเรื่องนี้คือเราไม่เหมือนเดิมแน่นอน

ถามว่าอนาคตจะกลับมาเป็นกลุ่มไหม ไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าแต่ตอนนี้เป้ยตัดสินใจออกมาเองแล้ว ยากมากในการตัดสินใจเพราะมันเป็นเพื่อนรักเป็นใครก็ไม่อยากเสียเพื่อนที่เรารักไป แต่ก็ยอมรับว่ายังมีความรู้สึกดีๆเวลาผ่านหน้าบ้านเขา ถ้าได้ยินเสียงก็คิดถึงและยังรักเหมือนเดิม แต่ก็ขอออกมาอยู่ในจุดที่สบายใจดีกว่า" น้ำตาคลอ "เป้ย ปานวาด"  ยอมรับทำใจยากแยกตัวจากแก๊งนางร้ายมากว่า 1 ปี

งานนี้เรียกว่าชัดเจนแล้วไม่ต้องสงสัยกันอีกต่อไป ซึ่ง"เป้ย"ก็หวนคืนวงการบันเทิงมาแล้วในบทบาทที่ร้ายสมการรอคอยแน่นอนจ้า น้ำตาคลอ "เป้ย ปานวาด"  ยอมรับทำใจยากแยกตัวจากแก๊งนางร้ายมากว่า 1 ปี

 

น้ำตาคลอ "เป้ย ปานวาด"  ยอมรับทำใจยากแยกตัวจากแก๊งนางร้ายมากว่า 1 ปี

 

น้ำตาคลอ "เป้ย ปานวาด"  ยอมรับทำใจยากแยกตัวจากแก๊งนางร้ายมากว่า 1 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ