บันเทิง

เปิดโพสต์ "สรยุทธ" ส่งถึง "เบลล่า" หลังประกาศเลิก "เวียร์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่าผู้ประกาศข่าว พิธีกรดัง อย่าง "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาเคลื่อนไหวกรณีที่นางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ได้ออกมาตอบเรื่องความสัมพันธฺของเธอและ "เวียร์ ศุกลวัฒน์"

เรียกว่าเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงเมื่อสาว "เบลล่า ราณี" ได้ออกมาแถลงข่าวเคลียร์ปมที่หลายคนสงสัยว่สเลิกกับอดีตหวานใจ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" แล้วจริงหรือไม่ ซึ่ง "เบลล่า" ก้ได้ออกมาชี้แจงเรียบร้อยว่าลดสถานะเหบือเพียงแค่พี่น้องที่ปรารถนาดีต่อกัน งานนี้พี่ชายอย่าง "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านไอจีของเขา เปิดโพสต์ "สรยุทธ" ส่งถึง "เบลล่า" หลังประกาศเลิก "เวียร์"

โดย "สรยุทธ" ได้โพสต์ข้อความส่งกำลังใจให้น้องสาว "เบลล่า" เป็นคลิปในวันที่ออกมาเปิดใจเลิกกับ "เวียร์" พร้อมกับระบุข้อความสั้นๆแต่ลึกซึ้งกินใจ ว่า  "ให้กำลังใจเบลล่า ครับ" และล่าสุดสาว "เบลล่า" ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า "ขอบคุณมากๆค่ะพี่ยุทธ"  เปิดโพสต์ "สรยุทธ" ส่งถึง "เบลล่า" หลังประกาศเลิก "เวียร์"

 

นอกจากนั้นยังมีแฟนๆที่แห่ส่งกำลังใจให้ "เบลล่า" เข้ามาแสดงความคิดเห็นส่งกำลังใจกันแบบรัวๆ รวมถึงคนบันเทิงอย่าง "นก จริยา" ก็เข้ามาให้กำลังใจและสาว"เบลล่า"ก็ตอบกลับด้วยคำขอบคุณ เรียกว่ากำลังใจล้นหลามเลยทีเดียว เปิดโพสต์ "สรยุทธ" ส่งถึง "เบลล่า" หลังประกาศเลิก "เวียร์"

 

เปิดโพสต์ "สรยุทธ" ส่งถึง "เบลล่า" หลังประกาศเลิก "เวียร์"

 

เปิดโพสต์ "สรยุทธ" ส่งถึง "เบลล่า" หลังประกาศเลิก "เวียร์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ