บันเทิง

ปิดตำนานดาวร้าย "อัมพร ปานกระโทก" เสียชีวิตแล้ว 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นข่าวเศร้าส่งท้ายปีของวงการบันเทิงไทยที่ได้สูญเสียนักแสดงดาวร้ายรุ่นใหญ่ "อัมพร ปานกระโทก" เจ้าของผลงานละครและโฆษณามากมายหลายเรื่องได้จากไปอย่างสงบ ท่ามกลางเพื่อนดาราและแฟนคลับพากันร่วมอาลัย

ล่าสุดลูกชายของดาวร้ายชื่อดังได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าว่าคุณพ่อ "อัมพร ปานกระโทก"  ที่หลายคงจะคุ้นหน้าในบทบาทดาวร้าย ตัวประกอบโฆษณาต่างๆและมีผลงานในวงการบันเทิงอีกหลายเรื่อง ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ ปิดตำนานดาวร้าย "อัมพร ปานกระโทก" เสียชีวิตแล้ว 

โดยลูกชายได้ใช้เฟซบุ๊กพ่อของเขาโพสต์ว่า "สวัสดีคับทุกท่าน ผมจะแจ้งว่าพ่อท่านเสียแล้วนะครับ เรื่องการจัดงานผมจะแจ้งอีกทีเมื่อทราบครับ" หลังจากนั้นเขาก็โพสต์ต่ออีกว่า "กำหนดงานศพ คุณพ่อ อัมพร ปานกระโทก จะวันที่ 3-4-6-7 พรุ่งนี้จะมีการรดน้ำศพ ตอนเย็นที่วัดอยู่ดีบำรุงธรรม (วัดออเงิน)"

งานนี้เมื่อทุกคนได้เห็นข่าวร้ายถึงการสูญเสีย "อัมพร ปานกระโทก" ก็แฟนๆและเพื่อนในวงการบันเทิง โพสต์แสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก รวมถึงเพื่อนนักแสดงที่ใช้ชื่อเฟซบุ๊ก TaBoon MoBuddy ก็โพสต์อาลัยว่า

"ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ พี่อัมพร ปานกระโทก ขอให้พี่ไปสู่ภพภูมิที่ดีเหลือไว้แต่ผลงานและความทรงจำที่เคยร่วมงานกันมา 30 กว่าปี.#.พฤกษภกาสรอีกกุญชรอันปลดปลง โททนต์ เสน่ห์คงสำคัญหมายในกายมีนรชาติวางวายมลายสิ้นทั้งอินทรีย์ สถิตทั่วแต่ชั่วดีประดับไว้ในโลกา"

ปิดตำนานดาวร้าย "อัมพร ปานกระโทก" เสียชีวิตแล้ว 

 

อย่างไรทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ "อัมพร ปานกระโทก" ไว้ ณ ที่นี้ด้วย ปิดตำนานดาวร้าย "อัมพร ปานกระโทก" เสียชีวิตแล้ว 

 

ปิดตำนานดาวร้าย "อัมพร ปานกระโทก" เสียชีวิตแล้ว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ