บันเทิง

"สามารถ พยัคฆ์อรุณ" เปิดใจ เล่าความรักต่างวัย 32 ปี พ่อแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตนักมวยชื่อดังแชมป์โลกมวยสากลอาชีพคนที่ 10 ของไทย หรือ นักแสดงชื่อดัง "สามารถ พยัคฆ์อรุณ" ล่าสุด ได้จูงมือหวานใจน้อง "มอส ธิดารา" มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุม รวมทั้ง ช่วงชีวิตขาขึ้นในเรื่องการชกมวยที่สูงที่สุดจนถึงช่วงชีวิตขาลง

โดยในชีวิตของ "สามารถ พยัคฆ์อรุณ" เคยถูกด่าว่า "ล้มมวยเพื่อขายชาติ!" แต่สุดท้ายสามารถผ่านช่วงชีวิตนั้นมา แถมเมื่อเริ่มมีชื่อเสียงรูปร่างหน้าตาและชื่อเสียงที่มี ก็เป็นธรรมดาที่ผู้หญิงจะเข้าหา พร้อมรับเที่ยวหนักจนแฟนขอเลิก แต่วันนี้ได้เจอแล้วคู่แท้แล้วแม้อายุห่างกัน 30 กว่าปี ทำให้ต้องจับมือผ่านอะไรด้วยกันมากมาย ตั้งแต่พ่อแม่ฝ่ายหญิงหวงมากห้ามไม่ให้คุยกัน แต่เพราะความรักจึงเอาชนะทุกอย่าง 

"สามารถ พยัคฆ์อรุณ" เปิดใจ เล่าความรักต่างวัย 32 ปี พ่อแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม

ซึ่งประเด็นทั้งหมดนี้ "สามารถ พยัคฆ์อรุณ" ก็ได้เปิดใจผ่านทางรายการ Club Friday Show 

 

(พิธีกร) : พยัคฆ์หน้าหยกมาจากไหน ??
"สามารถ พยัคฆ์อรุณ" :  ตอนผมเป็นแชมป์โลกแล้วครับ พวกผู้สื่อข่าวเขาเป็นคนตั้งให้ครับ

 

(พิธีกร) : จริงๆ ก็เป็นการบอกให้รู้ว่าหล่อนั่นเอง และ ซึ่งแมตช์ที่ติดตาคนไทยทั้งประเทศเพราะ พี่สามารถ เป็นคนที่หลบได้จริงๆ
"สามารถ พยัคฆ์อรุณ" :   เราหลบประมาณสิบกว่าหมัด คือ เรายืนให้เขาต่อยแต่เราหลบเขาได้ทุกหมัด คือ ภาพนั้นคนดูเขาจะติดตาก็คือ เราหลบไปหลบมาแล้วพอได้จังหวะออกเราก็ออกแล้วเราก็ต่อยหมัดเดียวเขาก็น็อกเลย

 

(พิธีกร) : เกิดอะไรขึ้นหลังจากที่เราได้เป็นแชมป์โลกแล้วถึงขั้นที่หลายๆคนพูดล้มมวยหรือเปล่า?
"สามารถ พยัคฆ์อรุณ" :   เป็นช่วงที่ชีวิตขาลงที่สุดแล้วแหละครับ จังหวะนั้น คือ เครื่องลงที่สนามบินเขาขับรถตู้ไปรับเราที่ลานจอดเครื่องบินเลยแล้วบอกเราว่าถ้าเราเดินออกไปเองคือ มีคนรอกระทืบผมเยอะมากเขาบอกว่าเราขายชาติว่าเราล้มมวย


 
(พิธีกร) : เวลาอยู่บนเวทีคือ เท่ห์มากอยู่แล้วแสดงว่ามีผู้หญิงเขามาเยอะ
"สามารถ พยัคฆ์อรุณ" :   ผู้ชายเนอะครับ มันก็มีเข้ามาตั้งแต่ตอนเรารุ่น แต่พอเราเข้ามาต่อยสากลเราก็มองว่าเราจะจริงจังกับชีวิตแล้วก็สร้างครอบครัวเลยก็คือกับ แม่ ของลูก

 

(พิธีกร) :  ณ วันนั้นชื่อเสียงเงินทองหล่อด้วยดังมากเราเที่ยวเตร่กินเหล้าหลงแสงสีไปบ้างไหม
"สามารถ พยัคฆ์อรุณ" :  หลังจากที่เราไปได้แชมป์โลกมันก็นานๆต่อยที ประมาณห้าโมงกว่าเราก็อาบน้ำแต่งตัวเราก็ออกแล้วผมจะกลับบ้านอีกทีประมาณตีห้าเราก็จะออกแบบนี้ทุกวันครับ แฟนเขาคงรู้ว่าเราไปเที่ยวมันก็ต้องมีเรื่องผู้หญิงก็เลยมาขอเลิกกับเรา

"สามารถ พยัคฆ์อรุณ" เปิดใจ เล่าความรักต่างวัย 32 ปี พ่อแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม

(พิธีกร) :  แต่ ณ ปัจจุบันนี้ได้คว้าหัวใจสาวที่อายุห่างกันถึง 32 ปี 
"สามารถ พยัคฆ์อรุณ" :   อ่อนกว่าลูกสาวคนเล็กครับ

 

(พิธีกร) :  ทำไมหนูถึงเป็น FC พี่สามารถ ด้วย
"มอส ธิดารา" : เพราะว่าคุณพ่อของหนูเป็นนักมวยมาก่อนแล้วก็ร้องเพลงชอบ สามารถ ด้วยซึ่งเขาเป็นเหมือนนักร้องคนเดียวที่เรารู้จักตอนนั้นเลย ถามว่าแล้วคุณพ่อรู้สึกตกใจไหมที่เขามาคุยกับเรา ตกใจค่ะ แล้วบอกให้เราระวัง (หัวเราะ)
"มอส ธิดารา" : แม่ คือ ห้ามเลยค่ะ
"สามารถ พยัคฆ์อรุณ" : แม่เขาไลน์มาเลยบอกผมว่าอย่าไปยุ่งกับลูกสาวเขาคุณแก่กว่าพ่อน้องเขาอีก
"มอส ธิดารา"  : หลังจากนั้นหนึ่งปีที่ไม่ได้ติดต่อกัน แม่ไม่ส่งเงินให้เลย ถามว่ากลัวความเจ้าชู้ของพี่เขาไหม ????

 

(พิธีกร) : พี่สามารถ หวงน้องมอส ไหม เพราะเวลาออกไปไหนเห็นบอกว่าสแกนเสื้อผ้าด้วย
"สามารถ พยัคฆ์อรุณ"  : เพราะว่าเวลาออกไปไหนมาไหนเราไม่อยากให้คนอื่นมอง แต่ถ้าคนอื่นเขาแต่งมาถามว่าเราอยากมองไหมเราไม่อยากมองแต่เขาแต่งให้เรามอง (หัวเราะ) นี่ก็เหมือนกันถ้าเขาแต่งโป๊เราก็จะบอกให้เขาไปเปลี่ยน

 

(พิธีกร) :  น้องมอส หึงพี่สามารถไหม
"มอส ธิดารา"  : ทั้งหึง ทั้งหวง คือ รักค่ะ รักมากคือที่สอนมวยแบบสอนสาวๆเสร็จหมดยกหนูก็ไปเรียกที่รักๆหันกลับมาก็ถีบเลย (ถีบเป้าท้อง) ของเขานะคะ

 

(พิธีกร) : น้องมอส ดูแล พี่สามารถ สุดๆเลยใช่ไหม
"สามารถ พยัคฆ์อรุณ" : ทำให้ทุกอย่างเลยครับ ดูแลเราดีมากๆ ตัดเล็บ ตัดผม หาของทานเขาก็จะดูแลเราทุกอย่างเลยเขาก็จะให้เรานอนก่อนเขาถึงจะไปทำอย่างอื่น พอขึ้นบ้านเราก็จะเดินตามหลังเราเพราะว่ากลัวเราล้ม


ฟังเรื่องราวชีวิตแบบเปิดหมดเปลือกของ "สามารถ พยัคฆ์อรุณ" และความรักสุดประทับใจพร้อมกันในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่  4 ธันวาคม เวลา  16.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี

"สามารถ พยัคฆ์อรุณ" เปิดใจ เล่าความรักต่างวัย 32 ปี พ่อแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม

"สามารถ พยัคฆ์อรุณ" เปิดใจ เล่าความรักต่างวัย 32 ปี พ่อแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม

"สามารถ พยัคฆ์อรุณ" เปิดใจ เล่าความรักต่างวัย 32 ปี พ่อแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ