บันเทิง

ที่แรก ! ภรรยา "อาร์ตี้ ธนฉัตร" เผยสาเหตุหลังประกาศตามตัวมาเซ็นใบหย่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยุติความสัมพันธ์ฉันท์สามี-ภรรยา อีกหนึ่งคู่แล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม "อาร์ตี้ ธนฉัตร" และ "น้องส้ม" หลังจากที่ทั้งคู่จูงมือเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อปี 2560

โดยทางด้าน  "น้องส้ม" อดีตภรรยาของ "อาร์ตี้ ธนฉัตร" ได้ประกาศแยกทางผ่านทางไอจีส่วนตัว โดยเขียนไว้ว่า "ไม่เคยคิดว่าจะต้องมาโพสต์เรื่องส่วนตัวในโซเชียลเลยค่ะ ต้องขอโทษจริงๆค่ะ แต่วันนี้ โซเชียลคงเป็นทางออกเดียวที่เรื่องต่างๆจะจบลงสักทีค่ะ เนื่องจากส้มและพี่อาร์ตี้ได้ยุติความสัมพันธ์กันมาได้ระยะหนึ่ง แต่ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่ากันค่ะ จนวันหนึ่งส้มได้ทราบเหตุการณ์หลายอย่างที่พี่อาร์ตี้ทำและได้คิดไตร่ตรองอย่างดีกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มั่นใจว่าไม่สามารถมีชีวิตคู่กับพี่อาร์ตี้ได้อีกแล้วค่ะ จึงได้ทำการติดต่อพี่อาร์ตี้และทางครอบครัวพี่เขาเพื่อให้มาทำการจดทะเบียนหย่าและเคลียร์ภาระต่างๆที่ได้มีไว้ให้ทางส้มค่ะ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ในทุกช่องทางค่ะ"

ที่แรก ! ภรรยา "อาร์ตี้ ธนฉัตร" เผยสาเหตุหลังประกาศตามตัวมาเซ็นใบหย่า

"หลายคนอาจคิดว่าทำไมไม่พูดกันส่วนตัว ไม่ใจเย็น ส้มเย็นมากๆค่ะ อดทนมาตลอด แต่ภาระที่เขาทิ้งไว้ก็หนักมากค่ะ ส้มพยายามอย่างที่สุดค่ะ ที่จะติดต่อพูดคุยเป็นระยะเวลานานพอสมควรค่ะ แต่ไม่มีการรับสายโทรกลับ หรือติดต่อกลับใดๆค่ะ แน่นอนค่ะว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากให้ชีวิตคู่ การแต่งงานไม่ประสบความสำเร็จและจบลงแบบนี้ค่ะ คำว่าผู้หญิงมีแต่เสียค่ะ และดูน่าอายที่ต้องมาพูดเรื่องแบบนี้ ส้มใช้ความพยายามและทำหน้าที่ภรรยาที่ดีซื่อสัตย์แบบเต็มที่ที่สุดเท่าที่ผู้หญิงคนนึงจะทำได้ค่ะ เพื่อจะประคับประคองความรักของเราให้มั่นคง แต่ส้มไม่สามารถรั้งคนจะไปได้ค่ะ ที่ผ่านมาเขาเป็นสามีที่ดีและอบอุ่นมาตลอดค่ะ จนไม่เคยคิดว่าจะมีเหตุการณ์นี้หรือทำเรื่องราวเหล่านี้กับส้มค่ะ  หวังว่าโพสต์นี้จะช่วยให้พี่อาร์ตี้และคนที่เห็นหรือรู้จักพี่อาร์ตี้ช่วยบอกแจ้งให้พี่อาร์ตี้มารับผิดชอบการหย่าและไม่ทิ้งภาระไว้แบบนี้นะคะ ให้เรื่องร้ายๆจบลงสักทีนะคะ ส้มแค่อยากใช้ชีวิตที่สามารถกินอิ่มนอนหลับ ไม่มีเรื่องเครียด ผ่านพ้นเรื่องเหล่านี้ และอนุญาตให้ตัวเองมีความสุขกับชีวิตได้อีกครั้งสักทีค่ะ"

ที่แรก ! ภรรยา "อาร์ตี้ ธนฉัตร" เผยสาเหตุหลังประกาศตามตัวมาเซ็นใบหย่า

อย่างไรก็ตามทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ ได้ต่อสายตรงไปสอบถามเรื่องราวที่เกิดกับทาง "น้องส้ม" เจ้าตัวก็เผยว่า อยากให้ทาง "อาร์ตี้ ธนฉัตร" เป็นคนออกมาให้ข่าวเอง ส่วนความรู้สึกของตนก็ตามที่โพสต์ไปเลย โดยเรื่องราวเกิดขึ้นมาประมาณ 1 เดือนแล้ว ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาเลย ถามว่ามีมือที่ 3 มาเกี่ยวข้องไหม เจ้าตัวบอกว่าอยากให้อีกฝ่ายมาพูดเอง แต่ตนติดต่อไม่ได้เลย ถึงจะพยายามมาทุกวิถีทางแล้ว ทางครอบครัวเขาก็ไม่รับสายเช่นกัน อาจจะเพราะว่าทางครอบครัวเขาทราบปัญหาที่เกิดขึ้นดี โดยตนก็ไม่ได้เจอฝ่ายชายมาสักพักแล้ว ตั้งแต่ติดต่อให้มาเซ็นใบหย่าก็หายไปเลย ถามว่าจบสวยไหมก็อยากให้ทางฝ่ายชายพูดเอง ส่วนครอบครัวของตนเขาก็ให้ตนตัดสินใจเอง ตอนนี้ตนก็ไม่ร้องไห้ สภาพจิตใจดีขึ้น เพราะเรื่องราวผ่านมาสักพักแล้ว

ที่แรก ! ภรรยา "อาร์ตี้ ธนฉัตร" เผยสาเหตุหลังประกาศตามตัวมาเซ็นใบหย่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ