บันเทิง

(คลิป) "คริส พีรวัส"รับยังหวั่นเหตุรถคว่ำ ชี้นำซากขาย น้ำตารื้นไหว้ขอโทษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเปิดใจสัมภาษณ์เล่ารายละเอียดให้ฟังชัดเจน สำหรับ "คริส พีรวัส" หลังประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ บริเวณ ถ.สุคันธสวัสดิ์ เจ้าตัวกล่าวรู้สึกผิด ขอโทษน้ำตาคลอ พร้อมชี้ขอนำซากรถไปขาย

สืบเนื่องจากกรณีที่ รถหรูของพระเอกหนุ่มชื่อดัง "คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์" ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำ บริเวณ ถ.สุคันธสวัสดิ์ ซึ่งสร้างความตกอกตกใจให้กับแฟนคลับแฟนละครเป็นจำนวนมากก่อนหน้านี้ ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @kristtps ให้ทุกคนได้คลายความเป็นห่วง ซึ่งเมื่อวานนี้(1 ธ.ค.64)ในงาน เปิดผังละคร ซีรีส์ ที่จะออกกาศปี 2565 ของ GMMTV (GMMTV 2022 : BORDERLESS) เจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์ บอกว่า "ตนเองนั้นปลอดภัย พร้อมเล่ารายละเอียดให้ฟังอย่างชัดเจน พร้อมกับกล่าวขอโทษด้วยความรู้สึกผิดที่ทำคนอื่นๆ เดือดร้อย"

(คลิป) "คริส พีรวัส"รับยังหวั่นเหตุรถคว่ำ ชี้นำซากขาย น้ำตารื้นไหว้ขอโทษ

โดยรายละเอียด "คริส พีรวัส" เล่าให้เหล่าสื่อมวลชนให้ได้ทราบกันว่ส "คือพอดีผมกำลังกลับจากที่ทำงาน ซึ่งตรงนั้นเป็นเขตชุมชน ผมขับไม่เร็วอยู่แล้ว ผมทราบดีเพราะเป็นเส้นทางที่ผมใช้เป็นประจำ ความเร็วก็อยู่ที่ 40-60 โดยประมาณ ซึ่งอยู่ในขอบเขตนี้อย่างแน่นอน"

ส่วนที่หลายคนสงสัยว่ามันพลิกได้ยังไง ผมบอกจริงๆ เลยว่า มันเป็นความซวยของผมเอง เพราะว่าผมเจอสิ่งกีดขวางอยู่ข้างหน้า แล้วผมขับผมมองไกลกว่าใกล้ แล้วเราเหลือบไปเห็นถนนใกล้ และเราเห็น ผมก็ยังไม่แน่ใจนะครับ ณ ตอนนี้ว่ามันคืออะไร แต่เราเลือกที่จะหัก เพราะว่าตอนแรกเข้าใจว่าเป็นของแข็ง ผมก็กลัวว่าเดี๋ยวมันจะกระทบกับช่วงล่าง เราเลยหักซ้ายปุ๊บ แล้วเหมือนกับว่าเราอ่ะกินเลนซ้ายไปแล้วนิดหนึ่งอยู่แล้ว พอเราหักซ้ายแค่นิดเดียว มันเข้าไปชนกับล้อของรถกระบะ สาเหตุที่มันพลิกคือทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมากนะครับ"

"คริส พีรวัส"เล่าต่อว่า "ณ วินาทีนั้น รถคู่กรณีจอดอยู่ครับ และตัวของคุณลุงธีรเดชเขาก็ไม่ได้อยู่ในรถด้วย เขาไปร้านสะดวกซื้อ ซึ่งรถคุณลุงน่าจะเขาเสียหาย ตรงช่วงล้อ กับรอยรอบๆ ล้อเท่านั้นเองครับ ก็ตอนนี้ผมเจรจากับคุณลุงตั้งแต่วันที่เกิดเหตุละ คือผมจะรับผิดชอบทุกๆ อย่าง ผมจะต้องทำทุกอย่างให้คุณลุงพอใจก่อนเป็นอันดับแรก ว่าคุณลุงมีความต้องการยังไงบ้าง อันนี้เราจะดูแลเต็มที่ครับ และก็ผมขอโทษผู้ที่ขับขี่อยู่แถวๆ นั้นจริงๆ นะครับ ผมรู้สึกผิดมากที่ทำให้รถติดเป็นชั่วโมง ผมรู้สึกแย่จริงๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้นตรงนี้ ผมขอโทษจริงๆ ครับ

และหลังจากนี้ผมจะระมัดระวังมากกว่านี้ แต่สิ่งที่ผมได้รับบทเรียนมาก็คือ ในช่วงหลังจากนี้ผมอาจจะยังไม่ขับรถในช่วงนี้นะครับ เพราะว่าคุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ให้ขับละ ก็คิดว่าน่าจะดีกว่า และก็ขอบคุณพี่พลเมืองดีมากๆ เลยนะครับ ถ้าพี่ๆ ทุกคนที่ช่วยผมในวันนั้นได้มีโอกาสมาเห็น ให้รับรู้ไว้เลยว่าผมขอบคุณมาก พี่ดีกับผมสุดๆ เลย ผมเลยรู้สึกว่า ผมโชคดีในความโชคร้าย ผมยังหาความรู้สึกดีๆ ได้จากตรงนั้น”

  • วินาทีที่เหตุการณ์เกิดขึ้น ใจเราคิดอะไร ตกใจมากไหม "คือผมเห็นทุกๆ อย่าง มันแอบเหมือนในหนังนิดหนึ่ง คือของที่อยู่ในรถมันกระจายขึ้น และมันก็หมุน ผมเริ่มเห็นว่าถนนหมุน และตอนที่พลิกก็โชคดีจริงๆ ที่มันไม่แรง รถมันไม่ได้วิ่งมาเร็ว ผมรู้สึกได้ว่าไม่มีอะไรโดนตัวผมเลย ทุกๆ อย่างไม่โดนตัวผมเลย ตอนที่พลิกเสร็จหัวผมก็ยังคว่ำอยู่ คือเข็มขัดนิรภัยเซฟผมไว้แน่นมาก ตัวผมยังติดกับเบาะอยู่เลย"

(คลิป) "คริส พีรวัส"รับยังหวั่นเหตุรถคว่ำ ชี้นำซากขาย น้ำตารื้นไหว้ขอโทษ

  • ความรู้สึกมันเป็นยังไง "ผมไม่รู้ว่าผมจะอธิบายความรู้สึกตรงนั้นยังไงดี เพราะว่าผมไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย คือผมช็อกมาก และก็ผมกลัวว่าจะทำคนอื่นลำบากมากๆ ทั้งคุณพ่อคุณแม่ ทั้งอะไรแบบนี้ และผมก็ต้องขอบคุณด้วย เพราะในความโชคร้ายมันยังมีเรื่องราวดีๆ จริงๆ นะครับ คือเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ทราบ ก็รีบมาหายังจุดเกิดเหตุอย่างเร็วที่สุด และผมก็ต้องขอบคุณพี่ๆ น้องๆ นักแสดงทุกๆ ท่าน คือเพื่อนผมตั้งแต่สมัยอนุบาล ประถม มัธยม มหาวิทยาลัย ทุกๆ คน ทักมาถามโทรมาถามผมกันหมด แต่ต้องขอโทษจริงๆ ที่เมื่อวานผมไม่ได้รับสายใครเลย และก็ยังไม่ได้ตอบใครเลยด้วยเพราะว่ายังไม่นิ่งพอ ผมยังเฟลๆ อยู่นิดหน่อย ก็เลยยังไม่ได้ตอบใคร แต่วันนี้พร้อมแล้วที่จะออกมาบอกกับทุกๆ คน และก็ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ส่งกำลังใจมา ที่โทรเข้ามา"ฃ
  • หลายคนสงสัยว่าห้อยพระอะไร "มีพระอยู่ในรถองค์หนึ่งครับ แต่พอดีว่าเป็นพระที่กองของพี่ๆ โกลเด้นซองเขาให้มา ผมก็เลยติดไว้ที่รถครับ"
  • ช่วงนี้ก็เบญจเพสด้วย "ผมเพิ่งจะ 26 ก็…ไม่ว่าจะอะไรก็แล้วแต่ ผมขอให้หลังจากนี้ก็ทุกๆ คนเลย รวมทั้งตัวผมด้วย ได้เจอแต่เรื่องราวดีๆ ละกันครับ"

(คลิป) "คริส พีรวัส"รับยังหวั่นเหตุรถคว่ำ ชี้นำซากขาย น้ำตารื้นไหว้ขอโทษ

  • รถของเราเสียหายเยอะไหม "ก็…คือ เหตุผลของคุณพ่อคุณแม่ผม คือท่านไม่อยากให้ผมขับรถแล้ว และก็การซ่อมน่าจะหนักเกินประกัน ซึ่งประกันเขาจะคุ้มครองของคู่กรณีให้ ซึ่งผมก็โอเคกับตรงนั้นละ แต่ในส่วนของรถผมเองอ่ะ หนักมาก และคุณพ่อคุณแม่ก็ไม่อยากให้ขับ ดังนั้นก็เลยโอเคที่ว่า ขายซากละกัน ก็คงไม่มีรถคันนี้แล้ว เพราะตัวคุณพ่อเองท่านก็กังวลเหมือนกันว่าถ้าหากซ่อมจนเสร็จและขับ เราจะไม่ผวาหรือไม่กลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้นใช่ไหม เพราะเราเคยเห็นมันเละมาแล้ว"
  • เราโอเคใช่ไหมที่จะไม่ขับรถ "คือขนาดเราเป็นคนโทรไปเอง และเราก็บอกกับเขาในสายแล้วว่าเราไม่เป็นอะไรเลย เราสบายมาก แต่รถอ่ะคว่ำนะ แต่พอคุณแม่มาถึงและเขามาเห็นรถ เขาก็ร้องไห้ ซึ่งพอผมเห็นแบบนั้นปุ๊บ ผมก็โอเค ผมไม่ขับดีกว่า"
  • เรื่องการทำงานหลังจากนี้จะจัดการยังไง "ก็คงต้องใช้วิธีการเดิมครับ อาจจะแบบว่าใช้รถตู้"

(คลิป) "คริส พีรวัส"รับยังหวั่นเหตุรถคว่ำ ชี้นำซากขาย น้ำตารื้นไหว้ขอโทษ

(คลิป) "คริส พีรวัส"รับยังหวั่นเหตุรถคว่ำ ชี้นำซากขาย น้ำตารื้นไหว้ขอโทษ

(คลิป) "คริส พีรวัส"รับยังหวั่นเหตุรถคว่ำ ชี้นำซากขาย น้ำตารื้นไหว้ขอโทษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ