บันเทิง

"หญิง ธนิจจิญญา" ยันไม่ใช่ลูกสาว "เวียร์" พร้อมโต้ข่าวลือซุ่มแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานเข้านักแสดงสาว "หญิง ธนิจจิญญา" ทันที เมื่ออยู่ๆมีข่าวว่าเธอนั้นหายหน้าหายตาไปซุ่มแต่งงานที่มาเลเซีย แถมยังมีข่าวโยงไปว่าเธอเป็นลูกสาว "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ด้วย

อยู่ๆก็มีกระแสข่าวว่า "หญิง ธนิจจิญญา" ดาราสาวที่ห่างหายจากวงการบันเทิงแอบไปแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่มาเลเซียได้ 3 ปีแล้ว และยังบอกว่าหญิงเป็นบูกสาวของพระเอกดัง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" งานนี้ทำให้หญิงสุดทนต้องออกมาโต้กลับทันที "หญิง ธนิจจิญญา" ยันไม่ใช่ลูกสาว "เวียร์" พร้อมโต้ข่าวลือซุ่มแต่งงาน

โดยหญิงได้แคปภาพข่าวดังกล่าวลงไอจีสติอรี่ ได้เคลียร์ข่าวเม้าท์ว่า  "หญิงขออนุญาตชี้แจงเรื่องข่าวนี้หน่อยนะคะ มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ส่งข่าวนี้มาให้หญิงเกือบทุกวัน วันละ 2 เว็บ หญิงก็คอยตามไปคอมเมนต์แก้ข่าวแล้วว่าไม่เป็นความจริงรบกวนช่วยแก้ข่าวหรือลบออกไปให้ด้วยนะคะ ซึ่งยังมีบางเว็บยังนำเสนอข่าวนี้อยู่อีก หญิงไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจผิดค่ะ

คือหญิงยังไม่ได้แต่งงานเด้อ ส่วนภาพงานแต่งที่เห็นเป็นภาพงานที่มาเลเซียค่ะ เป็นงานการท่องเที่ยวของมาเลเซีย ถ้าแต่งคือบอกอยู่แล้วแน่นอน และก็ไม่ได้เป็นลูกสาวพี่เวียร์นะคะ ตอนนั้นคือเล่นละครเป็นลูกสาวพี่เวียร์ค่ะเมื่อนานมาแล้ว" "หญิง ธนิจจิญญา" ยันไม่ใช่ลูกสาว "เวียร์" พร้อมโต้ข่าวลือซุ่มแต่งงาน

เรียกว่าออกมาเคลียร์ชัดทุกข้อสงสัย งานนี้ใครที่สร้างข่าวปลอมทำให้คนอื่นเสียหายระวังจะถูกดำเนินคดีนะจ๊ะอย่างไรก็ตามทุกเรื่องควรใช้วิจารณญาณในการแสดงความคิดเห็นว่าเรื่องที่ได้เห็นได้ฟังนั้นใช่เรื่องจริงหรือเปล่า "หญิง ธนิจจิญญา" ยันไม่ใช่ลูกสาว "เวียร์" พร้อมโต้ข่าวลือซุ่มแต่งงาน

 

"หญิง ธนิจจิญญา" ยันไม่ใช่ลูกสาว "เวียร์" พร้อมโต้ข่าวลือซุ่มแต่งงาน

 

"หญิง ธนิจจิญญา" ยันไม่ใช่ลูกสาว "เวียร์" พร้อมโต้ข่าวลือซุ่มแต่งงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ