บันเทิง

เช็คเลย "ราศี" ไหนจะปังในเดือนธันวาคม เฮงส่งท้ายเดือนสุดท้ายของปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปีนี้แล้ว ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ ก็เลยนำคำทำนายดวงของทั้ง 12 "ราศี" มาฝากกัน โดยเป็นคำทำนายของหมอดูสุดแม่นอย่าง "อาจารย์คฑา ชินบัญชร"

"อาจารย์คฑา ชินบัญชร" ได้เผยถึงดวงของทั้ง 12 ราศี ที่มีการย้ายดาวในเดือนสุดท้ายของปี 2564 ว่า 
"ราศีมังกร" (15 ม.ค.-12 ก.พ.) ผู้ที่จะปังดวงจะเด่นมากต้องอยู่ในแวดวงอาชีพ งานออกแบบ , วิศวกร , สถาปนิก และขายของสวยงาม ซึ่งหากอยากให้เฮงแบบฉุดไม่อยู่ขึ้นไปอีก ให้ทำบุญบริจาคเสื้อผ้าและเครื่องนุ่งห่ม

"ราศีกุมภ์" (13 ก.พ.-14 มี.ค.) จะโดดเด่นในเรื่องการงานมากๆ อาจจะมีเกณฑ์ได้รับงานหรือหน้าที่ใหม่เข้ามา และหากทำบุญกับเด็กพิการทางสายตาก็จะช่วยส่งเสริมให้ดียิ่งขึ้นอีก

"ราศีมีน" (15 มี.ค.-12 เม.ย.) ผู้ที่ประกอบอาชีพด้านอสังหาริมทรัพย์ , ข้อมูลวิชาการ และ ครูอาจารย์ จะปังมากๆ โดยจะปังคูณสองเมื่อทำบุญช่วยทุนการศึกษาให้เด็กที่ขาดทุนทรัพย์

"ราศีเมษ" (13 เม.ย.-14 พ.ค.) ผู้ที่ทำธุรกิจอาหาร ,เครื่องดื่ม และธุรกิจครอบครัว จะโดดเด่นมากๆ อย่าลืมทำบุญหลอดไฟ , เทียนไข และสิ่งที่เกี่ยวกับแสงสว่างจะช่วยให้ปังยิ่งขึ้น

"ราศีพฤษภ" (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) คนที่มีธุรกิจที่เกี่ยวกับสุขภาพ , สาธารณสุข, การแพทย์ และงานประจำจะปังสุดๆ โดยหากทำบุญช่วยผู้สูงอายุที่ยากไร้และบ้านพักคนชราก็จะช่วยหนุนดวงเพิ่มขึ้น

"ราศีมิถุน" (15 มิ.ย.-14 ก.ค.) ผู้ที่ค้าขายสินค้า และธุรกิจเครื่อข่าย จะเฮงแบบฉุดไม่อยู่ แต่ต้องทำบุญด้วยการบริจาคข้าวสาร อาหาร และของใช้จำเป็นด้วย

"ราศีกรกฎ" (15 ก.ค.-15 ส.ค.) ผู้ที่เกิดราศีนี้จะได้รับข่าวดีในสิ่งที่หวังไว้ และยังโดดเด่นในเรื่องของความรักความสัมพันธ์อีกด้วย โดยถ้าจะให้ไร้อุปสรรคขวากหนามแนะนำให้ทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า และมอบของใช้จำเป็น

"ราศีสิงห์" (16 ส.ค. -16 ก.ย.) จะโดดเด่นมากๆ หากทำงานด้านวิชาการ , ครูอาจารย์ , ราชการ และการแข่งขัน สามารถเสริมดวงด้วยการทำบุญหลอดไฟ , เทียนไข และสิ่งที่เกี่ยวกับแสงสว่าง

"ราศีกันย์" (17 ก.ย.-16 ต.ค.) หากทำธุรกิจเกี่ยวกับที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะปังมาก และที่สำคัญผู้ที่เกิดราศีนี้จะมีชายผิวขาวหรือหญิงผิวสองสีนำความโชคดีมาให้

"ราศีตุลย์" (17 ต.ค.-16 พ.ย.) จะมีผลงานที่โดดเด่นมาก มีคนมาเสนองานหรือธุรกิจให้ถึงที่ อย่าลืมทำบุญตักบาตรหรือเลี้ยงเพลพระภิกษุสงฆ์สามเณร ทุกอย่างจะราบรื่น

"ราศีพิจิก" (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) จะมีงานใหม่เข้ามาให้ท้าทาย และจะมีโชคจากธุรกิจรวมถึงการเดินทาง ให้ทำบุญขอพร ลพ.คง หนุมานหนุนดวง วัดบางกะพ้อม

และ "ราศีธนู" (16 ธ.ค.-14 ม.ค.) จะได้งานและหน้าที่ใหม่ๆ แถมความรักความสัมพันธ์ก็ดีมาก แต่ควรทำบุญช่วยเหลือเด็กปัญญาอ่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ