บันเทิง

"กาละแมร์" เดินหน้าช่วยสังคมต่อ เหมาก็สู้ งานมูก็แซ่บ  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิธีกรฝีปากกล้า และมากด้วยความสามารถ แน่นทุกจุด !!! กับประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่า 20 ปี “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” รายงานตัวค่ะคุณผู้โชมมม เปิดตัวรายการใหม่ “แมร์-มา-เหมา”

โดยรายการที่จะตาม "กาละแมร์" ไปพูดคุยกับพ่อค้า-แม่ค้าทั่วประเทศไทย และแมร์พร้อมเหมาทุกอย่าง  ไม่ว่าคุณจะขายอะไร ประสบปัญหาขนาดไหนแค่เล่าให้แมร์ฟัง แมร์มาเหมา ให้เกลี้ยงร้าน 

โดยมีข้อแม้ว่า พ่อค้าแม่ขายจะต้องทำภารกิจให้สำเร็จ แต่ละภารกิจสุดด๊าซซซ&ปาดเหงื่อ  โควิด-19 ที่ว่าแน่ยังแพ้ “กำลังใจ”ท่วมจอ !!!

  “โควิดที่ผ่านมาถึงแมร์อยู่บ้าน แต่เราก็เห็นว่าตรงไหนต้องการขอความช่วยเหลือกัน ตรงไหนวิกฤต ตรงไหนต้องการของ สิ่งที่เราคิด ตรงไหนเราช่วยได้ เราก็ไปช่วย อะไรที่เราทำได้ เราก็ทำ ช่วงที่ผ่านมาคนจิตใจเศร้าหมอง การออกไปช่วยเหลือคนอื่นมันทำให้หัวใจเราได้รับการเติมเต็ม แล้วมันก็พองฟู มันทำให้เราเข้าใจว่าชีวิตเรามีคุณค่า ทำให้เราคิดมาตลอดว่าเป็นเราทุกวันนี้เราได้รับความรัก และการเมตตาจากทุกคนเยอะมาก เขาให้เราแล้ว ในวันที่เราพร้อม หัวใจเราเติมเต็มแล้ว ยิ่งให้เขา เราก็ยิ่งได้ แมร์ก็ทำเรื่องแบบนี้มาเรื่อยๆ ทุกอย่างเกิดขึ้นดีเสมอ"

โดย EP.3  แมร์-มา-เหมา ก่อนออนออกอากาส มีสปอยล์งานมาบอกกัน ว่าเหมาก็สู้ งานมูก็แซ่บ  ไฮไลท์ก่อนออนแอร์ รายการนี้บันเทิงจริง ดูแล้วได้ถึง  3 ต่อ ตั้งเวลาดูออนแอร์ไว้เลย ทุกวันพุธ 5 ทุ่ม ช่อง 3 กด 33 รายการ “แมร์-มา-เหมา”  ต่อที่ 1 สายค้าขายดี ปังๆ ดูสถานที่ไหว้ให้เฮงๆ พร้อมเคล็ดลับ ตามเจ้แมร์ ไปไม่ผิดหวัง ต่อที่ 2 ตามไปเหมาซื้อของอร่อยราคาน่าอุดหนุน ไอเทมลับของแต่ละย่าน 

"กาละแมร์" เดินหน้าช่วยสังคมต่อ เหมาก็สู้ งานมูก็แซ่บ  

ซึ่ง EP 3  ที่จะออนแอร์วันพุธที่ 1 ธันวาคม นี้ พาไปมูให้สุดของความเชื่อและความศรัทธา ความพิเศษ ความมหัศจรรย์ ของ “ถ้ำนาคา”  ทีสายมูทุกคนอยากจะมาค้นหาด้วยตัวเอง ก่อนจะต่อกันที่ภารกิจเหมา เหมา ม่วน ม่วน เด้อค่ะเด้อ สานฝันให้แม่ค้าส้มตำหญิงแกร่งแห่งบึงกาฬ  แต่กว่าจะม่วนก็ลุ้นกันจนเหงื่อเหนียว  ห้ามพลาด “แมร์-มา-เหมา”  พุธ  1 ธันวาคมนี้  5 ทุ่ม ช่อง 3 กด 33

"กาละแมร์" เดินหน้าช่วยสังคมต่อ เหมาก็สู้ งานมูก็แซ่บ  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ