บันเทิง

"เบลล่า ราณี" ตอบชัด เลิก "เวียร์" แล้วจริง จบความสัมพันธ์ 9 ปี ยันไร้มือที่สาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอบชัดแล้ว สำหรับนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ว่าจบความสัมพันธ์ กับพระเอกหนุ่ม เวียร์ เป็นที่เรียบร้อย และตกลงเป็นพี่น้องกันมาสักระยะแล้ว

เปิดใจครั้งแรก “เบลล่า” ให้สัมภาษณ์หลังลือแรงเลิก "เวียร์"  เรียกว่าถูกจับตามาก ๆ เลยสำหรับวันนี้สำหรับสาว “เบลล่า ราณี”  เพราะจะเป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวได้ออกอีเวนต์  และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก
หลังจากที่มีข่าวลือเรื่องราวของการเลิกลากับหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์”  ที่คบหากันมานานกว่า 9 ปี ซึ่งหลายสำนักข่าวต่างก็ปักหลักรอฟังคำตอบ 

ซึ่งหลังจากจบอีเวนต์สาวเบลล่าก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า......

“เรามีปัญหามุมมองที่ต่างกัน ก็เลยคุยกัน ตกลงเป็นพี่น้องมาสักพักแล้วในส่วงนของรายละเอียดไม่ของลงรายละเอียด ไม่ขอพูดในส่วนของพี่เขา ความจริงแล้วมีการพูดคุยกันมา กว่าจะมาถึงจุดนี้ก็ผ่านกันมาหลายครั้ง เอาจริง มันก็ตอบยาก เป็นการตัดสินใจเรื่องกันของคนทั้งสองคน ไม่เกี่ยวกับเรื่องแต่งงาน สาเหตุไม่ใช่เรื่องนี้ ก็เป็นการพูดคุยกันด้วยดี ก็คือทุกอย่างมีเหตุผล"

"เบลล่า ราณี" ตอบชัด เลิก "เวียร์" แล้วจริง จบความสัมพันธ์ 9 ปี ยันไร้มือที่สาม

บอกอีกว่า "เราทั้งสองคนอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ โอกาสที่จะกลับมาก็ให้เป็นเรื่องอนาคต ณ ตอนนี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราสองคน เรายังสามารถพูดคุยกันได้  ไม่มีเรื่องของมือที่สาม มันเป็นเรื่องของคนสองคน ขอโฟกัสที่การทำงาน  และครอบครัวก่อน ความจริงไม่ได้เจอกันมาสักพักแล้ว  ภาพที่ออกมาเป็นภาพเมื่อหลายปีที่แล้ว อันนั้นไม่ได้ไป ขอไม่ออกความคิดเห็น

โดยยืนยันว่าไม่ได้เจอกันมาสักพัก ด้วยความเข้าใจกันของคนทั้งสองฝ่าย อยู่บนเหตุผลและพื้นฐานของความเข้าใจ เรื่องราวทั้งหมดผ่านการพูดคุยกันมาหมดแล้ว ที่จริง เหมือนเราก็พูดคุยกันหมดทุกเรื่อง ทั้งสองฝ่ายเป้นความเข้าใจเดียวกัน ก็คือ มันเป็นระยะเวลาที่นาน แต่เราหวังดีต่อกันตลอด ไม่ว่าในอนาคตจะเป็นอย่างไร
เรามีแต่ความปรถนาดีต่อพี่เขาตลอด  ยังไม่คิดเรื่องนี้ขอทุ่มเทเรื่องสานให้เต็มที่ขอดูแลคุณแม่ให้เต็มที่

ส่วนในครอบครัวจะแชร์กันตลอดอยู่แล้ว "ท่านรับร็ทุกเรื่องที่เกิดอยู่แล้ว ท่านเข้าใจ ก็ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ส่งมาให้ คตวามรักเป้นเรื่องที่ดี  แต่ความรักมีได้หลายรูปแบบ เป็นกำลังใจที่ดีให้กัน พยายามจะมีความสุขกับทุก ๆ  อย่างที่เกิดขึ้นในทุก ๆ วัน เอาเป็นว่ายังไม่คิดเรื่องรัก ขอทำงานก่อน  มันด้วยเรื่องความเข้าใจในเหตุผลในเรื่องที่เกิดขึ้นครอบครัวด้วย ขอบคุณแฟน ที่สนับสนุน ไม่ว่าอไรที่เกิดขึ้น เราจะออกมาบอกทุกคนตรบ ๆ แบบนี้เสมอ"

สุดท้าย เบลล่า บอกว่า ขอบคุณที่ให้ความห่วงใย ที่มีให้กัน เรื่องงานคู่ยังสามารถทำด้วยกันได้
ถ้ามีก็ไม่ได้มีปัญหา ตอนนี้งานคู่ยังมีอยู่ เรื่องข่าวไม่มีผลกระทบอะไร”

"เบลล่า ราณี" ตอบชัด เลิก "เวียร์" แล้วจริง จบความสัมพันธ์ 9 ปี ยันไร้มือที่สาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ