บันเทิง

"ดีเจเพชรจ้า" ตอบแล้ว ปมหย่า "นิวเคลียร์" พร้อมประกาศคัมแบควงการแบดบอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดีเจเพชรจ้า" ตอบแล้ว ปมหย่า "นิวเคลียร์" บอกเป็นอะไรที่พูดยาก เพราะไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้เจ้าชู้ "ผมนี่ระดับพระ" ประกาศคัมแบควงการแบดบอย ที่ไม่ใช่เรื่องผู้หญิง แต่เป็นทุกอย่างที่อยากทำ ส่วนคนใหม่ถ้าจะเข้ามาขอคุยพอสดชื่น ไม่คิดจริงจังกับใครแล้ว

ก่อนหน้านี้ อดีตภรรยา "นิวเคลียร์" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ได้เลิกราอดีตสามี "ดีเจเพชรจ้า" ได้เป็นปีแล้ว บอกเป็นการตัดสินใจที่ยาก ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากล้มเหลวในชีวิตคู่ ส่วนลูกชายยังอยู่กับพ่อแม่เหมือนเดิม ทุกวันนี้ยังอยู่บ้านหลังเดียวกัน เซ็นใบหย่า กลับมาใช้นามสกุลของตัวเองแล้ว รับมีหนุ่มคุยแล้ว แต่ไม่ได้จริงจัง จากข่าวนี้ "นิวเคลียร์" เล่านาที เซ็นใบหย่า "เพชรจ้า" ใจหวิว แต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน

"ดีเจเพชรจ้า" ตอบแล้ว ปมหย่า "นิวเคลียร์" พร้อมประกาศคัมแบควงการแบดบอย

ล่าสุด "ดีเจเพชรจ้า" ออกงาน Shopee x Visa Sellers Grow Beyond เจ้าตัวเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า "ชีวิตตอนนี้เลี้ยงลูกครับ และก็โฟกัสไปทาง ไทก้า อาม่า และก็ธุรกิจของตัวเอง ช่วงนี้จัดเต็มเลยครับ"

 

วิธีการมูฟออนของตัวเราเอง ?มันก็ค่อยๆ นะ ตอนนี้ต่างคนต่างก็อยากทำอะไรก็ทำไป ไม่ได้เกี่ยวกันแล้ว จะเกี่ยวกันก็แค่เป็นพ่อกับแม่ของไทก้าเท่านั้นเอง

 

ความสัมพันธ์แบบนี้มันยากไหม ?

ไม่ยากนะ คือถ้าเราไม่ได้ทะเลาะกัน มันก็ไม่มีอะไรยากเลย เพียงแต่มันอาจจะไม่คุ้นไม่ชินมากกว่า แต่ก็ใกล้จะชินละเพราะมันก็นานพอสมควรแล้ว

 

มีช่วงที่เราเซบ้างไหม ?

มีเอ๋อๆ ไปแว่บๆ หนึ่ง

"ดีเจเพชรจ้า" ตอบแล้ว ปมหย่า "นิวเคลียร์" พร้อมประกาศคัมแบควงการแบดบอย

หลายคนอยากรู้สาเหตุ ?

วนลูปกลับมาเรื่องเดิมอีกแล้ว คือสาเหตุมันไม่มีเลย และเรื่องนี้ผมก็เคยบอกไปแล้ว หรือถ้าจะอธิบายให้แบบเข้าใจง่ายๆ คือมันแทบไม่มีคำตอบเลยครับ มันตอบไม่ได้จริงๆ ว่าความผิดพลาดนั้นมันมาจากตรงไหน และก็ไม่สามารถโทษใครได้ด้วย

 

หลายคนมักมองไปที่เรื่องความเจ้าชู้ ?

ถ้ามองว่าเจ้าชู้ เอ่อ…ผมนี่ระดับพระแล้วนะ จริงๆ (ยิ้ม) ตั้งแต่แต่งงานระดับเลเวลของผมนี่คือเป็นพระแล้ว มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเจ้าชู้เลยครับ แต่ว่าตอนนี้โสดแล้ว ถ้าจะกลับไปเป็นแบดบอย ผมก็มีคอนเซปต์เลยว่า "กูกลับมาแล้ว" ชัดเจน อยากทำในสิ่งที่สามารถทำได้ เมื่อมีโอกาสแล้วก็เอาให้เต็มที่เลย ไม่ต้องกั๊ก

 

กระแสคอมเมนต์กระทบจิตใจเราบ้างไหม ?

มีแต่คนให้กำลังใจนะครับ อาจจะมีแค่คอมเมนต์บางคอมเมนต์เท่านั้นแหละ ที่ถามว่าเลิกกันเพราะอะไร ซึ่งอย่างที่บอกผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน และผมก็ไม่สามารถย้อนกลับไปดูได้ด้วยว่ามันเพราะอะไร รู้แค่ว่ามันเป็นการตกลงกันของเราสองว่าตรงนี้มันสวยที่สุดแล้ว และเราสามารถยิ้มให้กันทุกวันได้ มันผ่านมาได้ด้วยดี

 

เรื่องวันในการดูแลลูกก็คือตกลงได้ด้วยดีเช่นกัน ?

ใช่ครับ คนละครึ่งเลยครับ และเดี๋ยวเดือน มกราคม น้องไทก้าก็จะเข้าโรงเรียนแล้วด้วย อะไรๆ ก็น่าจะง่ายขึ้น

 

น้องเข้าใจสถานการณ์ไหม ?

มันเป็นจังหวะพอดีด้วยครับ เพราะตอนเด็กๆ เขาจะนอนกับแม่ และไม่ได้มีผมควบเข้าไปด้วย เพราะตอนนั้นผมจะนอนหน้าห้องน้ำ เนื่องจากเวรผมเลี้ยงไทก้าคือ 6 โมงเช้า ถ้าหากผมต้องไปอยู่ในห้องที่ไทก้าเขาร้องทั้งคืน พอถึงเวรผม ผมคงเลี้ยงไม่ไหว ซึ่งไทก้าเขาก็จะรู้ว่าเวลานอนเขาจะนอนกับใครคนใดคนหนึ่งครับ

 

ตอนนี้ยังอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ?

ใช่ครับ ตอนนี้นิวยังอยู่ที่บ้านผม แต่เขาก็เตรียมสร้างบ้านที่บริเวณบ้านคุณพ่อเขาไว้แล้วครับ

 

แบบนี้ต้องแบ่งการเลี้ยงลูกใหม่ด้วยไหม ถ้ามีการย้ายบ้าน ?

ไม่ต้องแบ่งกันใหม่หรอก เราแบ่งกันแล้ว และอีกอย่างบ้านนิวกับบ้านผมก็ใกล้กันมากด้วย เวลาไปส่งไปรับลูกที่โรงเรียนเราก็ไปด้วยกัน เพียงแต่ว่าตอนกลับมาเขาก็อยู่บ้านเขา ผมก็อยู่บ้านผม เท่านั้นเอง

 

ความรู้สึกมันต่างกันไหม จากที่เมื่อก่อนเป็นสามีภรรยา แต่วันนี้เหลือแค่คำว่าพ่อกับแม่ ?

เปลี่ยนครับ เปลี่ยนเลย แต่ก่อนผมจะไม่ค่อยมีปากเสียง และก็ตามใจเขาทุกอย่าง แต่ว่าเดี๋ยวนี้ผมก็จะเลี้ยงลูกในสไตล์ผมเอง แฟร์ๆ

 

แล้วน้องไทก้างอแงขึ้นไหม ?

ไม่นะ คือถ้าเป็นในอดีตไทก้าอาจจะรู้ว่าพ่อเขาเป็นคนนุ่มนิ่มด้วยซ้ำ จะรู้สึกว่าคุณพ่ออ่อนโยน แต่จริงๆ พ่อเป็นสายเถื่อน แค่พ่อไม่เคยแสดงออกมา ซึ่งหลังจากนี้เขาก็จะโตมากับพ่อที่เป็นพ่อเขาจริงๆ (ยิ้ม)

 

กลัวเขาปรับตัวไหมทันไหม ?

ไม่นะ เพราะผมก็หยอดให้ตลอด หยอดให้เล่นรถ เล่นมอเตอร์ไซค์ เล่นของเล่นผู้ชาย เวลาพูดกับเขาก็พูดแบบแมนๆ

 

ย้อนกลับไปตอนแรกที่เราบอกว่า กูกลับมาแล้ว ตอนนี้เริ่มมีเข้ามาบ้างหรือยัง ?

ไม่มี (หัวเราะ) และอันนี้ไม่ได้หมายถึงเรื่องผู้หญิงนะ ผมหมายถึงว่า ผมกลับมาสู่วงการแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ผมต้องเต็มที่กับการเลี้ยงลูก การทำธุรกิจ เลยไม่ได้รับงานในวงการ แต่ตอนนี้ไทก้ากำลังจะเข้าโรงเรียน ผมก็เลยสามารถรับงานได้แล้วครับ

 

กูกลับมาแล้ว คือกลับมารับงานในวงการบันเทิง ?

ใช่ครับ วงการบันเทิง ทุกอย่างที่มีเรื่องบันเทิงผมไปได้หมด

 

แต่สาวๆ ยังไม่มา ?

ยังไม่มาครับ แต่จริงๆ ผมลองนั่งคิดดูแล้ว ถ้ามีเข้ามาผมก็คงไม่มีเวลาให้หรอก

 

แสดงว่าถ้าจะเปิดใจให้ชีวิตคู่อีกครั้ง คงอีกยาวเลย ?

พูดไปเหมือนขี้โม้หรือเปล่าไม่รู้นะ แต่ผมไม่อยากมีแล้ว ผมไม่อยากมี

 

ไม่อยากมีครอบครัวแล้ว ?

ใช่ ไม่อยากมีแล้ว

 

แต่อย่างอื่นค่อยว่ากัน ?

หมายถึงมีคนมาคุยให้สดชื่นอย่างนี้เหรอ เอ่อ…อย่างนั้นเอา (หัวเราะ) ถ้ามีคุยแล้วสดชื่นเอา

 

ไม่แต่งงาน ไม่ผูกมัด ไม่เป็นครอบครัวแล้ว ?

ไม่เอาแล้ว ไม่เอาแล้ว คือผมรู้แล้วว่าชีวิตคู่มันยากนะ มันไม่หมูเหมือนที่เราเคยเข้าใจ ฉันรักเธอ เธอรักฉัน และมันก็เป็นอะไรที่สวยหรู คือมันไม่มี หรืออาจจะมีแต่เป็นคู่อื่น คู่อื่นที่เขาเคมีตรงกันจริงๆ

 

เหมือนเราจะเข็ด ?

ไม่เข็ดนะ เพราะนิวเขาก็คือผู้หญิงที่น่ารักที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอ และก็เป็นแม่ที่ดีที่สุด ฉะนั้นผมจึงไม่ได้เข็ด เพียงแต่ว่าการอยู่กับใครสักคนโดยที่ไม่ทะเลาะกันเลยมันเป็นเรื่องยาก และผมก็ขี้เกียจทะเลาะกับคนอื่นด้วย ยาก

 

ล่าสุดถูกปลอมอินสตาแกรม ?

โห… มีหลายอันมาก และไม่ได้แบบไปโกงอะไรคนอื่นนะ แต่มันชอบไปจีบผู้หญิง ไปยืมเงินผู้หญิง ซึ่งเขาทำกับเหยื่อหลายคนมาก มีคน DM มาบอกผม หลอกทั้งคนไทย คนอินโด คนฟิลิปปินส์ และได้เงินไปเยอะมากเลยด้วย

 

เขาใช้ชื่อว่า เควิน แต่เป็นรูปเราใบหน้าเรา ?

ใช่ครับ หน้าผม และก็มีรูปลูกด้วย ผมก็เลยยิ่งไม่เข้าใจว่า เอ๊ะ! การที่เรามีลูกติด มันมีเสน่ห์เหรอ (หัวเราะ) ทำไมต้องเอารูปเราที่อุ้มลูกไปหลอกผู้หญิง ซึ่งผมก็ไม่เก็ตเหมือนกัน

 

ตั้งใจจะจัดการยังไง ?

เท่าที่ผมถามกับคนที่เดือดร้อน ก็เหมือนว่าคนที่ปลอมเขาจะปิดอินสตาแกรมหนีไปแล้ว แต่เดี๋ยวมันก็มาใหม่ครับและผมก็แจ้งไปทางอินสตาแกรมหลายครั้งแล้วด้วย

 

ตั้งใจจะจับตัวให้ได้เลยไหม ?

คือเขาเป็นคนต่างชาตินะ และผมก็ทำอะไรไม่เลยนอกจากประจานเขาผ่านอินสตาแกรม กับเตือนให้ทุกคนระวัง รวมถึงส่งรีพอร์ตไปทางอินสตาแกรมของต่างประเทศ เพราะผมทำอะไรไม่ได้เลยจริง

"ดีเจเพชรจ้า" ตอบแล้ว ปมหย่า "นิวเคลียร์" พร้อมประกาศคัมแบควงการแบดบอย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ