บันเทิง

"เจเจ" ย้ำชัด ยังไงก็ไม่เลิก "ต้าเหนิง" ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เจเจ” จบทุกข่าวลือ ไม่เลิก “ต้าเหนิง” ตกใจทำหลายคนแตกตื่น อนาคตไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้น และอยากให้ต้าเหนิงเป็นคนเดียวคนนั้นในใจแน่นอน

เป็นการทำตัวไม่ดีจนฝ่ายหญิงงอน สำหรับ "เจเจ" กับประเด็นที่หวานใจ อย่าง  "ต้าเหนิง" ซ่อนรูปหมดทั้งอินสตราแกรม เมื่อไม่นานที่ผ่านมา จนมีข่าวออกมาว่าเลิกกัน ทำให้หลายคนจับตามอง กลายเป็นเป็นกระแสวิจารณ์ต่างๆ ล่าสุด เจเจออกมาเคลียร์เรียบร้อยว่า "ยังไงก็ไม่เลิก" ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น 

“เคลียร์แล้วๆ ไม่มีอะไรเลย รูปลบหรือซ่อนไม่แน่ใจเลย ไม่ได้ถามครับ เพราะว่าก็ปล่อยข้ามเรื่องนี้ไปเลย พอมีข่าวออกมาก็งงๆ แล้วก็เลยแก้ปัญหาด้วยการถ่ายรูป ว่าเรายังไม่มีอะไร”

บอกด้วยว่า “ผมว่าปกติ ผมเชื่อว่าทุกความสัมพันธ์ต้องมีปัญหาอยู่แล้ว ไม่มีความสัมพันธ์ไหนที่ราบรื่นร้อยเปอร์เซ็นต์อยู่แล้ว ผมว่ามันเป็นความไม่เข้าใจ ผมก็ค่อยๆ ใช้เวลาในการปรับความรู้สึกกัน (รอบอื่นก็ไม่ได้ลบรูป?) อันนี้ไม่แน่ใจ อาจจะเป็นด้วยอารมณ์ ณ ตอนนั้นหรือเปล่า และช่วงนี้ก็ต่างคนต่างทำงานกำลังเตรียมโปรเจกต์ด้วย ก็เลยไม่ค่อยได้เจอ เครียดเรื่องงานกันด้วยครับ”

"เจเจ" ย้ำชัด ยังไงก็ไม่เลิก "ต้าเหนิง" ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

 

บอกอีกว่า “ณ ตอนที่เห็นผม ก็มีความรู้สึกบอกกับตัวเองว่า ผมไม่เลิกหรอก (ได้บอกเขาไหมว่าไม่เลิกหรอก?) ไม่ได้บอกเขา แต่หมายถึงว่าด้วยความเป็นตัวผม คือรู้สึกว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ผมรู้สึกว่าผมอยากเคลียร์ความรู้สึกกับเขามากกว่า ผมไม่ได้อยากให้ถึงขั้นเลิกกัน เอาจริงๆ เราคบกันมาตั้งแต่เด็กแล้วด้วย แล้วผมรู้สึกว่าทั้งผมและต้าเหนิงโตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้วด้วย เรื่องของอนาคตเราก็พยายามทำให้ดีที่สุดแล้ว แค่ ณ ปัจจุบันเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เราแค่ทำให้มันดีที่สุด ถ้าอันไหนที่เราทำพลาด ก็ขอโทษ ก็ปรับความเข้าใจกัน”

และ  “อย่างที่บอกมันไม่มีความราบรื่นไปตลอดหรอก (คนเดียวคนนี้แน่นอน?) อยากให้เป็นแบบนั้นครับ ผมก็ไม่รู้ๆ (ยิ้ม) จริงๆ มันก็ไม่ใช่ครั้งแรกหรอกครับ เอาจริงๆ ด้วยการที่ผมเป็นตัวผม ผมก็รู้สึกว่าผมบอกกับพี่ๆ ตลอดว่า ผมไม่ใช่คนที่ดีไปหมดอย่างนั้น ผมก็มีปัญหาที่ต้องแก้ที่ตัวเองด้วย”

“มีครับ ด้วยความที่เราจะบอกกันตลอดว่า ถ้ามีปัญหาอะไร เราจะเคลียร์กันเลยคุยกันเลย แต่ก็จะมีบางครั้งที่อารมณ์ปรี๊ด หรือ ณ สถานการณ์ตอนนั้นบางทีก็อาจจะทำให้เราไม่ได้คุยกันเดี๋ยวนั้นเลย”
 

เอาเป็นว่า ตอบชัดตอบตรง ยังไง๊ ยังไง เขาก็ยังจับมือกันแน่นๆ ไม่ได้เลิกกันตามข่าวลือนะจ๊ะทุกคน 

สุดท้าย เจเจบอกด้วยว่า “ยังไงผมก็จะพยายามให้เต็มที่ ฝากให้กำลังใจด้วยครับ (หัวเราะ)”

"เจเจ" ย้ำชัด ยังไงก็ไม่เลิก "ต้าเหนิง" ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ