บันเทิง

"นนท์ ธนนท์ " กับสังกัดใหม่ ปล่อยเพลงล่าสุด ฉลองให้กับความเศร้า "วันครบเลิก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัว "นนท์ ธนนท์" กับบ้านหลังใหม่ LOVEIS ENTERTAINMENT ฉลองให้กับความเศร้า “วันครบเลิก” บอกเลยว่าจัดจ้านกว่าเดิมมาก

เปิดตัว "นนท์ ธนนท์" อย่างเป็นทางการกับบ้านหลังใหม่ LOVEIS ENTERTAINMENT ในเส้นทางที่เติบโตขึ้น ทิศทางดนตรีที่มีความเข้มข้น จัดจ้าน และชัดเจนมากยิ่งขึ้น กับมุมมองความรักที่โตขึ้นในวัย 25 ปี และมีความเข้าใจในเรื่องราวความรักที่ผ่านมา

ซึ่งนนท์ใส่ความเป็นตัวเองมากขึ้น ทำให้ผลงานล่าสุดนี้มีสีสันที่ฉูดฉาดและเพิ่มความเป็นสากลมากขึ้น อีกด้วย

"นนท์ ธนนท์ " กับสังกัดใหม่ ปล่อยเพลงล่าสุด ฉลองให้กับความเศร้า "วันครบเลิก"

โดย “วันครบเลิก” UNNIVERSARY ซิงเกิลล่าสุดจาก นนท์ ธนนท์ ที่พยายาม จะสร้างสรรค์ผลงานเพลงใหม่ๆ ที่มีเนื้อหาเศร้า แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นเพลงช้า เหมือนตอนที่ร้องเพลงคนก็จะมองว่า ถ้าพูดถึงชื่อนี้ก็จะต้องร้องแนวนี้เท่านั้น ส่วนตัวนนท์ก็พยายามที่จะแสดงออกให้เห็นชัดเจนว่า จริงๆเราไม่ได้เกิดมา เพื่อเล่นแนวเดียว ซึ่งเพลงนี้นนท์ตั้งใจที่สะท้อนถึงความหลาก หลายใน วงการดนตรีที่ฉีกออกมา แม้เนื้อหาของเพลงนี้จะมีความเศร้า ความคิดถึง ไม่สมหวังในความรัก แต่ในทางดนตรีกลับสวนทางกัน เป็นเพลงเศร้าที่ มีจังหวะสามารถโยกได้ ความพิเศษของเพลงนี้คือได้ เจนพัฒน์ จาก Madpuppet มารับหน้าที่เป็น Producer และได้ นะ Polycat มาช่วยเขียนเนื้อเพลงนี้ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบมากขึ้น

นนท์ “ฝากถึงแฟนๆติดตามเพลง “วันครบเลิก” UNNIVERSARY รวมถึงผลงาน Music Video ของเพลงนี้ เป็นอีกหนึ่ง ผลงานที่ผมตั้งใจทำอยากให้ได้ลองฟังและลองชมกัน เพราะมันเป็นตัวผมในปัจจุบันมากที่สุดในตอนนี้ และอยากให้แฟนเพลง ได้เสพเพลงของผมอย่างมีความสุขครับ”

"นนท์ ธนนท์ " กับสังกัดใหม่ ปล่อยเพลงล่าสุด ฉลองให้กับความเศร้า "วันครบเลิก"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ