บันเทิง

ทำความรู้จัก "พระพาย รมิดา" นางเอกสาว ที่ตกเป็นข่าวมือที่ 3 "เวียร์-เบลล่า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีก 1 นางเอกสาว ที่กำลังตกเป็นประเด็นร้อนอยู่ในขณะนี้ "พระพาย รมิดา" ที่เพิ่งจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ในละคร "กรงน้ำผึ้ง" ล่าสุดถูกชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่า เป็นข่าวมือที่ 3 "เวียร์-เบลล่า" เป็นสาวปริศนาที่ไปเช่ารถกับเวียร์

สำหรับ "พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์" เป็นนางเอกสาว และผู้ประกาศรายการโทรทัศน์ทาง ช่อง 7 เกิดเมื่อวันอาทิตย์ ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2540 ปัจจุบันอายุเพียง 24 ปี มีภูมิลำเนาและเติบโตขึ้นที่กรุงเทพมหานคร จบการศึกษาจากวิทยาลัยนวัตกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ ปีการศึกษา 2562 

พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์

ส่วนเส้นทางวงการบันเทิง เธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง ขณะกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ที่ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ เว็บไซต์ Dek D มาจัดกิจกรรมแนะนำการสอบแอดมิดชั่นที่โรงเรียน ทีมงานรู้จักชื่อจากการถามนักเรียน เพราะความที่เป็นเด็กกิจกรรม และยังเป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียน ทำให้เด็กนักเรียนค่อนข้างรู้จักพอสมควร เมื่อทีมงานเจอตัวจึงชวนไปถ่ายคอลัมน์ Dek-D Idol จากนั้นได้ถ่ายมิวสิควีดีโอเพลง พระพายจึงมีโอกาสเข้ามาเป็นนักแสดงที่ช่อง 7 ซึ่งเริ่มด้วยการเป็นผู้ประกาศแจ้งรายการก่อน จนเธอได้มีโอกาสแสดงละคร ผลงานละคร อาทิ เกิดเป็นกา , ดอกหญ้าในพายุ , สวยซ่อนคม , ฟ้ามีตะวัน , กรงน้ำผึ้ง , เพลิงกินรี เป็นต้น

พระพาย รมิดา

อย่างไรก็ตาม สำหรับข่าวลือที่เกิดขึ้นนั้น ยังไม่ได้รับข้อสรุปที่แท้จริง ทั้ง "พระพาย รมิดา" รวมถึง "เวียร์-เบลล่า" ก็ยังไม่ได้ออกมาให้คำตอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทุกข่าวนั้นเป็นเพียงการตั้งข้อสงสัยของชาวเน็ตเท่านั้น 

พระพาย รมิดา

ทำความรู้จัก "พระพาย รมิดา" นางเอกสาว ที่ตกเป็นข่าวมือที่ 3 "เวียร์-เบลล่า"

เวียร์เบลล่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ