บันเทิง

กลับมาแล้ว "คมชัดลึก อวอร์ด" งานประกาศรางวัลคนบันเทิง จัดขึ้นครั้งที่ 18

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลับมาให้แฟน ๆ ได้ลุ้น และเชียร์กันแล้ว กับงานประกาศรางวัลคนบันเทิงคุณภาพ "คมชัดลึก อวร์ด" ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 18 แล้ว โดยสามารถร่วมลุ้นผลพร้อมสนับสนุนผ่านทั้งรางวัลยอดเยี่ยมในแต่ละสาขา และรางวัลมหาชน หรือ Popular Vote ที่ร่วมส่งกำลังใจให้ศิลปปินกันได้

เดินทางเข้ามาสู่ครั้งที่ 18 กับงานประกาศรางวัล สำหรับคนบันเทิง ระดับชาติอย่าง "คมชัดลึก อวอร์ด" จากสำนักข่าวคมชัดลึก ในเครือเนชั่นมัลติมีเดียกรุ๊ป ที่ปี 2565 จะมีการประกาศรางวัลของคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ที่ผลักดันผลงานคุณภาพออกสู่สายตาประชาชน ซึ่ง "คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18" นี้ถูกจัดขึ้นภายใต้ธีมงาน "White of Beginning" สีขาวแห่งการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง กับ 21 สาขายอดเยี่ยม 9 สาขายอดนิยม มาพร้อม 4 สาขารางวัลพิเศษ 

กลับมาแล้ว "คมชัดลึก อวอร์ด" งานประกาศรางวัลคนบันเทิง จัดขึ้นครั้งที่ 18

ก่อนที่จะไปเปิดโผรายชื่อใน 21 สาขายอดเยี่ยมนั้น ด้าน 9 สาขา ยอดนิยม (Popular Vote)ใน"คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18" ก็เปิดให้แฟน ๆ ของเหล่าคนบันเทิงนั้น ได้ร่วมกันเสนอรายชื่อศิลปินที่ชื่นชอบเข้ามาร่วมชิงรางวัลกันแล้ว ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน จนถึง 30 ธันวาคม 2564 โดยมีรายละเอียดทั้ง 9 สาขา ยอดนิยม(Popular Vote) ดังนี้

  1. Influencer สร้างสรรค์สังคมยอดนิยม
  2. Influencer LGBTQ ยอดนิยม 
  3. Influencer ยอดนิยม
  4. นักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม
  5. ภาพยนตร์ไทยยอดนิยม
  6. คู่จิ้นยอดนิยม
  7. นักแสดงชายยอดนิยม
  8. นักแสดงหญิงยอดนิยม
  9. ละครไทย / ซีรีส์ไทยยอดนิยม

กลับมาแล้ว "คมชัดลึก อวอร์ด" งานประกาศรางวัลคนบันเทิง จัดขึ้นครั้งที่ 18

โดยเหล่าแฟน ๆ รวมถึงผู้ที่อยากร่วมสนับสนุนศิลปิน ที่ตนเองรักเข้าชิงในรางวัลยอดนิยม ใน 9 สาขาดังกล่าวนั้น สามารถร่วมลงคะแนนโหวต ได้ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน -  30 ธันวาคมนี้ ผ่านทาง

  • SMS 4240666 ได้ทั้งระบบ AIS , TRUE (ครั้งละ 6 บาท) พิมพ์รหัสสาขาพร้อมรายชื่อป๊อปปูล่าร์โหวตที่คุณต้องการ (KA) เว้นวรรค ตามด้วยชื่อ ที่ต้องการเสนอชื่อ
  • www.award.komchadluek.net โดยสามารถเข้า link ได้ที่ QR Code Line OA : คมชัดลึก (Banner ด้านบน)
  • Facebook : คมชัดลึก และ คมชัดลึก อวอร์ด เข้าที่ปฏิทินกิจกรรม จะมี Sheet สนทนา พิมพ์เสนอชื่อศิลปินดาราที่ท่านชื่นชอบมาได้เลย 

สำหรับกติกาการเสนอชื่อ
• ศิลปิน/ นักแสดง/ ภาพยนตร์/ ละคร-ซีรีส์ และ Influencer มีผลงานในปี 2021 เท่านั้น
• ผลงานต้องออกอกาศในทีวีดิจิทัล และ Platform Online ในปี 2021 เท่านั้น
• ผลงานของศิลปิน จะต้องเป็นผลงานสร้างสรรค์ และ เป็นแรงบันดาลใจ

กลับมาแล้ว "คมชัดลึก อวอร์ด" งานประกาศรางวัลคนบันเทิง จัดขึ้นครั้งที่ 18

ซึ่งงานประกาศรางวัล "คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18" กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 29 มีนาคม 2565 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ถ. รัชดาภิเษก แล้วมาร่วมกิจกรรมและลุ้นไปพร้อมกันได้

และยังสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารแบบพิเศษของ "คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18" ได้ผ่านทาง www.komchadluek.net , เฟซบุ๊ก คมชัดลึก อวอร์ด , เฟซบุ๊กไลฟ์ บันเทิง ทุกวันอังคาร  และพฤหัสบดี เวลา 15.30 น. รวมไปถึง "คมชัดลึก อวอร์ด สเปเชี่ยล" 

ขอบคุณภาพจาก : คมชัดลึกบันเทิง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ