บันเทิง

จับตา "จอร์จ ตอบโจทย์" ไปไหน หลังโพสต์ลาจอไทยพีบีเอส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วราวิทย์ ฉิมมณี" เจ้าของฉายา "จอร์จ ตอบโจทย์" โพสต์ลาจอไทยพีบีเอส ขณะที่กูรูวงการสื่อ "จักร์กฤษ เพิ่มพูล" โพสต์เป็นปริศนา ไม่ใกล้ไม่ไกล ไม่นานเกินรอ

"วราวิทย์ ฉิมมณี" หรือ จอร์จ ผู้ประกาศข่าวช่อง "ไทยพีบีเอส" และผู้ดำเนินรายการ "ตอบโจทย์" จนได้รับฉายาว่า จอร์จ ตอบโจทย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Varavit Chimmanee อำลาต้นสังกัดที่ทำงานมายาวนานกว่า 12 ปี โดยระบุว่า

"26 พ.ย.64
วันสุดท้ายสำหรับข่าวค่ำและตอบโจทย์ รวมถึงการทำงานที่ไทยพีบีเอสกว่า 12 ปี

ขอบคุณทุกท่านที่เคยร่วมงานกัน ยังไงที่นี่ก็คือบ้านหลังแรก ตัดกันไม่ขาด เต็มไปด้วยความทรงจำมากมาย และได้ประสบการณ์อันล้ำค่าที่ทำให้เป็นเราในทุกวันนี้

หวังว่าในอนาคตน่าจะได้ร่วมงานกันอีก จะยังคงติดตามและให้กำลังใจไทยพีบีเอสต่อไป เชื่อว่าคนที่ทำงานอยู่มีศักยภาพเต็มเปี่ยมเพื่อขับเคลื่อนองค์กรต่อไป จนกว่าจะพบกันใหม่ครับ"

จับตา "จอร์จ ตอบโจทย์" ไปไหน หลังโพสต์ลาจอไทยพีบีเอส

ซึ่งหลังจาก นายวราวิทย์ โพสต์ข้อความออกไป  ได้มีทั้งคนในวงการและแฟนคลับผู้ชมแชร์โพสต์ดังกล่าว  รวมถึงเข้ามาแสดงความคิดเห็น  ให้กำลังใจ  และสอบถามว่าจะย้ายไปที่ใด  ขณะที่เจ้าตัวยังไม่เปิดเผยถึงบทบาทใหม่

ขณะที่เช้าวันนี้ นายจักร์กฤษ เพิ่มพูล กรรมการนโยบายด้านกิจการสื่อสารมวลชน ของไทยพีบีเอส  ก็ได้โพสต์ในเฟสบุ๊กส่วนตัวถึงความเคลื่อนไหวของนายวราวิทย์ ระบุว่า 

" #ตอบโจทย์ 'จอร์จ' หายไปไหน?

ไม่หายไปไหน โปรดติดตามอีกบทบาทของเขา บนหน้าจอ ไม่ใกล้ ไม่ไกล ไม่นานเกินรอ"

จับตา "จอร์จ ตอบโจทย์" ไปไหน หลังโพสต์ลาจอไทยพีบีเอส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ