บันเทิง

ช็อกวงการบันเทิง จบความสัมพันธ์ 9 ปี "เวียร์-เบลล่า" ยันไร้มือที่สาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์อีกคู่สำหรับคู่รักต่างช่อง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และสาว "เบลล่า ราณี" เพราะพักนี้ดูเหมือนว่าจะไม่มีโมเมนต์หวานๆให้ได้เห็น โดยเฉพาะรูปคู่ จนหลายคนมองว่าหรือคู่นี้จะเลิกกันแบบเงียบๆ สุดท้านวงในแจ้ง เลิกรากันแล้วจริงๆ

เรียกได้ว่าช็อกวงการบันเทิงและแฟนๆแบบสุดๆ  เมื่อข่าวลือที่หนาหุขึ้นเรื่อยๆ ดูท่าจะเป็นความจริง ว่าคู่รักซูเปอร์สตาร์ปิดฉากความสัมพันธ์ที่คบกันนานกว่า 9 ปี สำหรับคู่รัก "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "เบลล่าราณี"

เพราะล่าสุด “ทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว และที่ผ่านมาทั้งคู่ได้มีการปรับเข้าหากันแล้ว แต่ดูเหมือนจะปรับเข้าหากันไม่ได้ จนตัดสินที่จะเก็บความรู้สึกดีๆ นี้ไว้ ในฐานะพี่น้อง"

เวียร์ ศุกลวัฒน์-เบลล่าราณี

 

ซึ่ง โดยเป็นการตกลงจบกันด้วยดีเพราะตอนนี้ยังมีการพูดคุยให้คำปรึกษากันอยู่ และคาดว่าทั้งคู่ลดสถานะกันมาหลังจากที่ “เวียร์” กลับมาจากการไปถ่ายภาพยนตร์เรื่อง “Thirteen Lives ภารกิจกู้ชีวิตหมูป่า" ที่ใช้เวลาในการไปถ่ายทำนานกว่า 4 เดือน เพราะวันที่เดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศยังมี “เบลล่า” เดินทางไปส่งและให้กำลังใจที่สนามบิน

ส่วนหลายคนอาจจะพุ่งเป้าไปเรื่องของมือที่สาม ทางวงในเผยว่า ไม่มีเรื่องนี้

ทั้งนี้ ถ้าใครได้ติดตามไทม์ไลน์ของทั้งคู่ก็คงเห็นว่ารูปคู่ล่าสุดคือการที่ฝ่ายหญิงไปส่งฝ่ายชายที่สนามบิน ตอนที่จะไปถ่ายภาพยนตร์ฮอลลีวูด “Thirteen Lives” หนังเกี่ยวกับ 13 ชีวิตทีมหมูป่าที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงนางนอน ที่ประเทศออสเตรเลียเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

จากนั้นก็แทบจะไม่ได้เห็นภาพคู่ของทั้ง “เวียร์-เบลล่า” อีกเลย หรืออาจจะเป็นเพราะโควิดอาจจะทำให้ต้องห่างกันสักพักก็ได้

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวจะเป็นอย่าไร ก็คงต้องรอทั้งคู่ออกมาชี้แจง 

ช็อกวงการบันเทิง จบความสัมพันธ์ 9 ปี "เวียร์-เบลล่า" ยันไร้มือที่สาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ