บันเทิง

ทำความรู้จัก "นนท์ นฤดล" ดาวรุ่งดวงใหม่วงการบันเทิง ยิ้มทีสดใสมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับว่าเป็นดาวรุ่งอีกดวงของวงการบันเทิง จับเข่าคุยดาวรุ่งดวงใหม่ "นนท์ นฤดล" หล่อ ซื่อ ดีกรี MR.STAR ที่มาพร้อมความต๊าช

หนุ่มหล่อที่ราบสูงคนซื่อชื่อ "นนท์ นฤดล บรรเทา" ดีกรี MR.STAR ONLINE ที่ฉายแววทางการแสดง จนเข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัด "บ้านคนละคร" บริษัทบันเทิงในเครือ "สตาร์ เวลล์" ที่พร้อมดันสุดฤทธิ์

ล่าสุดจับลงซีรีส์Y "La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย" ในบท "ซุปเปอร์" เพื่อสนิทนายเอกของเรื่อง และยังเป็นคู่จิ้นกับสาว "เบลล์ เลลาณี" ลูกสาวคนเก่งของ "แม่แก้ว อภิรดี" ในเรื่องนี้อีกด้วย วันนี้ Newtv18 มีโอกาสเจอน้องนนท์ เลยต้องมานั่งจับเข่าพูดคุยทำความรู้จักหนุ่มหล่อคนนี้ ที่มาพร้อมกับความซื่อ และรอยยิ้มแสนจริงใจเพิ่มกันหน่อยแล้วล่ะค่ะ

ทำความรู้จัก "นนท์ นฤดล" ดาวรุ่งดวงใหม่วงการบันเทิง ยิ้มทีสดใสมาก

แนะนำตัวหน่อยค่ะ
     สวัสดีครับ ผม "นนท์ นฤดล บรรเทา" อายุ 21 ปี สูง 180 หนัก 68 กิโลกรัม เป็นคนยโสธร โดยกำเนิด ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 1 คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหงครับ

เริ่มต้นเข้าวงการมายังไง
     ส่วนตัวผมเป็นคนชอบทำกิจกรรมเริ่มจากการประกวด TO BE NO.1 IDOL เข้ารอบ 40คนสุดท้ายในระดับประเทศ จากนั้นก็เข้าประกวด MR. STAR ONLINE 2021 พร้อมคว้ารางวัล ACTING STAR ONLINE ด้วยครับ จากนั้นก็เซ็นต์สัญญากับ บ้านคนละคร ก็มีผลงาน MV, ละคร, ถ่ายแบบ, เดินแบบ เป็นต้นครับ 

แล้วมาร่วมงานซีรี่ส์ "La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย" ได้ยังไง
     ทางผู้ใหญ่ก็ให้โอกาสผมมาแคสงานในซีรี่ส์เรื่องนี้ครับ แล้วก็ผ่าน ได้รับบทเป็น "ซุปเปอร์" เพื่อนสนิทในแก๊งค์ของนายเอกของเรื่องครับ

คาแรคเตอร์ของตัวละครกับนนท์ เหมือนกัน หรือต่างกันยังไง
     ซุปเปอร์ จะซื่อ ๆ เป็คนคนอีสานที่เข้ามาเรียนในกรุงเทพ สนุกสนานสร้างสีสรรให้กับเพื่อน ๆ เหมือนกันที่เป็นคนอีสาน ซื่อ ๆ สร้างสีสรร ต่างกันตรงที่ผมจะนิ่ง ๆ มากกว่าตัวละคร ตัวละครจะโก๊ะ ๆ มาดจะไม่เหมือนกันครับ ผมยิ้มเก่ง เข้ากับคนง่าย เฟรนด์ลี่ ๆ ตรงนี้จะคล้าย ๆ ตัวละครตัวนี้ครับ

นอกจากเรียนแอคติ้งเพิ่มแล้ว เห็นว่าเรียนร้องเพลงเพิ่มด้วย
     ใช่ครับ คือในเรื่องผมเป็นคนอีสาน ที่บ้านเปิดร้านลาบ ก็จะมีเรื่องของการเอนเตอน์เทนลูกค้า ร้องเพลงให้ลูกค้าฟังไรงี้ครับ ส่วนตัวก็พอร้องได้อยู่ แต่ถ้าเทียบกับมืออาชีพ ยังไม่ถึง เลยต้องเรียนร้องเพลงเพิ่มเติมครับ

เพราะเล่นซีรีส์ Y ในเรื่องต้องจิ้นกับผู้ชายมั้ย
     ในเรื่อง "La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย" ผมเล่นเป็นแฟนกับ "เบลล์ เลลาณี" ลูกสาวของ "แม่แก้ว อภิรดี" แม่แก้วก็เล่นด้วยนะครับ แต่ไม่ค่อยได้เจอกัน ถามว่าประกบคู่กับเบลล์หนักใจมั้ย ก็มีแอบคิดมากอยู่ครับ ส่วนใหญ่เกรงจะทำเค้าเสียเวลา เค้าเก่ง เค้ามีชื่อเสียงกว่าเรา ก็ทำการบ้านเยอะ ๆ หนัก ๆ ไว้ครับ

ถ้าจะต้องเล่นจิ้นกับผู้ชาย
     ก็เล่นได้ครับ เพราะมันคืองาน การแสดงเราก็ต้องทำให้ได้หลายบทบาท ผู้ใหญ่ท่านให้โอกาสมายังไง เราก็ต้องเต็มที่ครับ

ทำความรู้จัก "นนท์ นฤดล" ดาวรุ่งดวงใหม่วงการบันเทิง ยิ้มทีสดใสมาก

อุปสรรคในเรื่องของการแสดง
    อุปสรรคไม่ค่อยมีนะครับ แต่จะมีในเรื่องของความกังวลใจมากกว่า คือเวลาผมพูดมันจะติดสำเนียงอีสาน ผมก็แอบกังวล ครูสอนการแสดงก็บอกว่าเรื่องของสำเนียงมันปรับ มันฝึก มันพัฒนากันได้ ผมก็พยายามอยู่ รวมถึงการทำการบ้าน การเตรียมตัว ทางค่ายก็ให้เรียนเรื่องการแสดงเพิ่ม มีปัญหาอะไร ก็ปรึกษากับครูครับ ครูก็แนะนำ บอกแนวทาง บอกแนวคิด แล้วเราเอามาปรับมาพัฒนาเอาครับ

ถ่ายทำไปถึงไหนแล้ว
     ตอนนี้ก็ถ่ายไปได้หลายคิวแล้ว มันมีประมาณ 13 EP. ถ่ายไปราว ๆ 3 EP. แล้วครับ

ตอนนี้ทำอะไรบ้าง
     ก็ทำงานบันเทิงกับเรียนครับ ก็จัดสรรบันเวลาให้ลงตัว มีถ่ายซีรี่ส์ "La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย" แล้วละครอื่นอีกครับ

คาดหวังและมองอนาคตตัวเองยังไง
     คาดหวังนี่ ก็คาดหวังให้คนที่ชมผลงานทุกผลงานของผมมีความสุข ชื่นชอบ และมีงานเข้ามาเรื่อย ๆ ในอนาคตก็อยากทำให้ครอบครัว พ่อ แม่ พี่สาว ผมมีสองคนพี่น้อง อยากดูแลให้ทุกคนมีความสุข พาเที่ยวเป็นครอบครัว ตอนนี้ได้ค่าตัวมา ผมก็ส่งให้พ่อกับแม่เก็บเกือบหมดครับ เหลือใช้แค่เท่าที่จำเป็นต้องใช้ครับ

ฝากอะไรกะแฟน ๆ หน่อย
     ผมก็ฝากติดตามให้กำลังใจผมในทุก ๆ ผลงานเลยนะครับ ฝากรอชม  "La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย" ด้วยครับ 

ได้คุยกับนนท์แล้ว ต๊าชในความซื่อที่เผยออกมาอย่างชัดเจน นับเป็นเสน่ห์พิฆาตอีกอย่าง นอกจากรอยยิ้ม และสำเนียงภาษากลางที่ติดอีสานเบา ๆ ใครได้คุย เชื่อเลยว่าต้องหลงรักพ่อหนุ่มคนนี้อย่างแน่นวล ที่สำคัญรักครอบครัวแบบนี้ ต๊าชคูณ2 ไปเลยค่ะแม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ