บันเทิง

รู้จัก "ตำรวจหนุ่ม" หวานใจ "แพท ณปภา" ดีกรีไม่ธรรมดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายคนสงสัยว่าตำรวจหนุ่มหล่อที่สามารถพิชิตใจคุณแม่สุดสตรองคนสวย "แพท ณปภา" คือใคร ครั้งนี้คมชัดลึกบันเทิงจะพาไปเปิดวาร์ปทำความรู้จักหนุ่มคนนี้กัน

เปิดตัวคบหาเป็นแฟนกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับตำรวจหนุ่ม "นาย ณภัทร" และ "แพท ณปภา"  ต้องบอกว่าเรื่องนี้ทำเอาแฟนๆจับโป๊ะได้ในวันลอยกระทงที่ผ่านมา เพราะแพทได้ลงภาพในสตอรี่และยังโพสต์ปริศนาชวนให้สงสัย จนฝ่ายชายออกมาประกาศชัดว่าตามจีบอยู่ รู้จัก "ตำรวจหนุ่ม" หวานใจ "แพท ณปภา"  ดีกรีไม่ธรรมดา

 

หลังจากนั้น "นาย ณภัทร" ก็เดินหน้าง้อสาว "แพท" โดยการหอบดอกไม้ช่อโตไปหาถึงหน้าบ้าน ท่ามกลางกระแสเชียร์ของหลายคน จนล่าสุด "แพท" ได้ออกมายอมรับว่าเป็นแฟนกับหนุ่มตำรวจคนนี้  ซึ่ง "นาย" ก็ได้ดูแลแพทและเรซซิ่งแถมยังมีโมเมนต์ภาพคู่หวานๆออกมา

งานนี้หลายคนอยากรู้ว่าตำรวจหนุ่ม "นาย ณภัทร" เป็นใคร คมชัดลึกบันเทิงจะพาไปรู้จักหวานใจของแม่แพท เขาคือ   ร.ต.ต. ณภัทร ชัยประภา หรือ นาย น้องชายของเน็ตไอดอลสาว "กัสจัง จีร่าร์"  ปัจจุบัน ร.ต.ต. ณภัทร เป็นตำรวจนครบาล กอส.47 และ เป็นนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัยรุ่น 84 , จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รุ่น 55

หากเทียบยศ  "ร.ต.ต." ของ “นาย ณภัทร” แล้วเงินเดือนของหนุ่มคนนี้จะอยู่ที่เท่าไหร่เชื่อว่าหลายคนอยากรู้  ซึ่งข้อมูลจากพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ตำรวจแห่งชาติ ฉบับที่ 3 พ.ศ. 2558 ได้กำหนดบัญชีอัตราเงินเดือนของข้าราชการตำรวจแต่ละระดับ กำหนดให้ข้าราชการตำรวจยศร้อยตำรวจเอก ร้อยตำรวจโท และร้อยตำรวจตรี ให้ได้รับเงินเดือนระดับ ส.1 โดยขั้นที่ 1 มีอัตราเงินเดือน 6,470 บาท สูงสุดขั้น 46 อัตราเงินเดือน 38,750 บาท รู้จัก "ตำรวจหนุ่ม" หวานใจ "แพท ณปภา"  ดีกรีไม่ธรรมดา

 

เมื่อเทียบดูแล้วอัตราเงินเดือนข้าราชการตำรวจ พบว่าเงินเดือนของ "นาย ณภัทร" หวานใจคนใหม่ของ "แพท" จะอยู่ที่ระหว่าง 6,470-38,750 บาทนั่นเองจ้า รู้จัก "ตำรวจหนุ่ม" หวานใจ "แพท ณปภา"  ดีกรีไม่ธรรมดา

 

รู้จัก "ตำรวจหนุ่ม" หวานใจ "แพท ณปภา"  ดีกรีไม่ธรรมดา

 

รู้จัก "ตำรวจหนุ่ม" หวานใจ "แพท ณปภา"  ดีกรีไม่ธรรมดา

 

รู้จัก "ตำรวจหนุ่ม" หวานใจ "แพท ณปภา"  ดีกรีไม่ธรรมดา

 

รู้จัก "ตำรวจหนุ่ม" หวานใจ "แพท ณปภา"  ดีกรีไม่ธรรมดา

logoline