บันเทิง

หวานๆ "แพท ณปภา" ควงหวานใจดินเนอร์ริมแม่น้ำ เสิร์ฟรูปคู่สุดโรแมนติก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมายื่นอกแมนๆ ประกาศชัดผ่านทางโซเชียลแล้ว เรียกว่าไม่ต้องตามสืบกันอีกต่อไป สำหรับ รักครั้งใหม่ของ พิธีกร นักแสดงชื่อดังคุณแม่ลูกหนึ่ง "แพท ณปภา" กับ หนุ่มคนใหม่ที่มีดีกรีเป็นถึง "ร้อยตำรวจตรี" ชื่อว่า "นาย ณภัทร"

หลังจาก ฝ่ายชายที่ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตสงสัยกันนาน สำหรับข่าวว่านางเอกสาว "แพท ณปภา" กำลังมีรักครั้งใหม่หรือเปล่า ท่ามกลางความสงสัยของใครหลายคน ฝ่ายชายก็ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว ด้วยการแคปภาพที่สาว "แพท" บอกว่า "โสด" โพสต์ลงในไอจีสตอรี่ของตัวเอง และ เขียนข้อความลงไปในภาพของ สาว "แพท" ว่า "ตามจีบบบบบบอยู่ครับบบบบบ" พร้อมกับมีการแท็กไอจีของ สาว "แพท" อีกด้วย

โดย แพท ได้เปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวไว้ผ่าน รายการเผ็ดมันส์บันเทิง ที่เธอมานั่งเป็นพิธีกร โดยบอกแบบชัดเจนตรงไปตรงมาว่าตอนนี้เธอตกลงรับคำง้อจากตำรวจหนุ่มเป็นที่เรียบร้อย เรียกว่ายืนหนึ่งคนเดียวในใจ ส่วนความสนิทกับ ปอ อรรณพ นั้นไม่มีอะไรคืบหน้า ทุกอย่างให้เป็นเรื่องอนาคต  

 

 

ซึ่งหลังจากเรื่องราวได้ถูกเปิดเผยไป วันนี้เอง ทั้งสตอรี่บนอินสตราแกรมของทั้งคู่ ก็เต็มไปด้วยความหวาน น้ำตาลไม่ต้อง เพราะเป็นรูปดินเนอร์ริมแม่น้ำย่านพระรามสาม ในร้านดัง โดยวิวหลังเป็นสะพานพระรามเก้าสุดโรแมนติด ในอิริยาบทแนบชิด บอกเลย ทำเอาคนโสดตายไปตามๆกัน ถือเป็นไมเมนตืน่ารักให้ใครหลายคนได้ชื่นชมกัน

หวานๆ "แพท ณปภา" ควงหวานใจดินเนอร์ริมแม่น้ำ เสิร์ฟรูปคู่สุดโรแมนติก

 

อย่างไรก็ตาม ยังไงคงต้องรอฟังความหวาน ให้ได้อิจฉากัน จากปากสาวแพทอีกทีนะจ๊ะ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ