บันเทิง

"สน ยุกต์" ยันไม่ทิ้งวงการ รับละครน้อยลง เพราะผันตัวทำยูทูปเบอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สน ยุกต์" โต้ลาวงการไปใช้ชีวิตที่ภูเก็ต บอกแค่ลดงานละครลง เพราะหันมาทำธุรกิจ-ยูทูปเบอร์ เรื่องโกอินเตอร์มันคือความฝัน ตอนนี้ยังมีคุยๆไว้ เรื่องหัวใจรับคุยสาว 2-3ปี ยังไม่พร้อมเปิดตัว

เปิดใจพระเอกหนุ่ม "สน-ยุกต์ ส่งไพศาล" ซักหน่อย แว่วมาว่าช่วงนี้กำลังมุ่งทำธุรกิจ แถมมักเห็นเจ้าตัวไปอยู่ที่ภูเก็ตบ่อยๆ จนหลายคนสงสัยว่าจะลาวงการหรือเปล่า กับเรื่องนี้เจ้าตัวแจงว่า "อีกนิดหนึ่งก็จะไปซื้อบ้านที่ภูเก็ต เพราะผมอยากมีบ้านที่นั่นนะ ขอสร้างเนื้อสร้างตัวก่อน มีที่ให้เราได้ไปเล่นเซิร์ฟก็ดี ผมชอบภูเก็ตมาก ที่รับละครน้อยลง เพราะอยากจะโฟกัสที่ธุรกิจที่ผมกำลังสร้างอยู่ เป็นธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพ ผมทำช่องยูทูปด้วย ชื่อว่า "Health Hack by สน ยุกต์" สอนทำยังไงก็ได้ให้เรามีสุขภาพที่ดีในระยะยาวได้ ละครไม่ใช่ไม่รับนะ เรื่องละคร ปีละเรื่องน่าจะมีอยู่แล้ว ผมคงไม่ปล่อยตัวเองว่างยาวขนาดนั้น" 

"สน ยุกต์" ยันไม่ทิ้งวงการ รับละครน้อยลง เพราะผันตัวทำยูทูปเบอร์

"ตอนนี้ผมเองอยากจะทำงานกับโปรดักชั่นที่ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ทั้งทางจีนและอเมริกา มีการคุยๆ กันอยู่ มันเป็นเหมือนความฝันของผม ผมก็อยากจะไปให้ถึงงานโกอินเตอร์ ตอนนี้ก็มีดีลไว้ กับที่จีนก็ยังไม่รู้เลย ไม่ได้คาดหวังอะไรมากมาย ด้วยสถานการณ์มันทำให้ทุกอย่างช้าไปหมด ผมก็ยังเข้าเมืองจีนไม่ได้ เลยไม่อยากคาดหวังอะไร สิ่งที่ผมสามารถคอนโทรลได้ก็คือทำละครที่รับให้ดีที่สุด คือความตั้งใจผมตั้งแต่ก่อนโควิดแล้ว ผมจะต้องไปอยู่เมืองจีนก่อน 6 เดือน ตั้งใจว่าจะไปเรียนภาษาและหาโอกาสทางด้านการแสดงที่ปักกิ่ง แต่ด้วยสถานการณ์โควิดทำให้พับโปรเจกต์ไป 2 ปี ถ้าเปิดเมื่อไหร่ผมว่าผมหาเวลาว่างไปได้อยู่แล้ว ส่วนฮอลลีวู้ด ผมยังไม่บอกอะไรแล้วกัน เอาเป็นว่ามีการคุยกับทางเอเจนซี่ไว้ คืองานมันยังไม่เกิดไงก็เลยยังไม่อยากจะพูดออกไป เดี๋ยวสุดท้ายไม่มีอะไรเกิดขึ้น อยากจะให้ชัวร์ก่อน"

"สน ยุกต์" ยันไม่ทิ้งวงการ รับละครน้อยลง เพราะผันตัวทำยูทูปเบอร์

"เรื่องหัวใจ มีคนคุยครับ เป็นคนไทย ไม่ได้ปิดแล้วก็ไม่ได้เปิด คุยกันมา 2-3 ปีแล้ว สุดท้ายเราคุยกับใครมันไม่ใช่แค่รูปลักษณ์ภายนอกอย่างเดียว เราคุยกับใครแล้วใช่ คุยเรื่องเดียวกันรู้เรื่อง ชอบอะไรเหมือนกัน อยู่กันไปใช้เวลาด้วยกันเยอะๆ แล้วเราไม่ทะเลาะกัน มีช่วงเวลาที่ดี นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการครับ ถามว่าใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ผมขอใช้คำว่าดูๆ กันไปแล้วกัน ถึงเวลาเดี๋ยวผมบอกเอง อนาคตถ้าสุดท้ายคือคนนี้แหละ ผมไม่อยากจะเปิดตัวแล้วมาเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ถ้าผมจะประกาศจริงๆ ก็คือผมมั่นใจแล้ว ซึ่งเขาก็เข้าใจครับ"

"สน ยุกต์" ยันไม่ทิ้งวงการ รับละครน้อยลง เพราะผันตัวทำยูทูปเบอร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ