บันเทิง

"หมาก ปริญ" มีฤกษ์แต่ง "คิมเบอร์ลี่" แล้ว อยากให้ทุกอย่างเพอร์เฟคที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมาก ปริญ" ลุ้นแต่ง "คิมเบอร์ลี่" บอกฤกษ์มีแล้วในใจ ตอนนี้รอจังหวะที่เหมาะสม กับฝ่ายหญิงคุยเรื่องแต่งแล้ว อยากให้ทุกอย่างเกิดขึ้นสวยงามและเพอร์เฟคที่สุด

เปิดใจพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" หลังล่าสุดเพิ่งควงแฟนสาว "คิมเบอร์ลี่" ไปฉลองวันเกิดให้กับคุณแม่ ที่จังหวัดเชียงใหม่ จนหลายคนลุ้นว่า ไปคุยเรื่องฤกษ์แต่งมาหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวบอกว่า "เพิ่งไปเชียงใหม่มาเนื่องในวันเกิดคุณแม่ครับ เลยบินไปแฮปปี้เบิร์ดเดย์ 3 วันแล้วก็บินกลับ ช่วงนี้เชียงใหม่ก็อากาศดี บรรยากาศดีเลยได้ภาพ snap มา ตอนลงมาเราก็ว้าว คอมเมนต์เยอะ ก็แฮปปี้ครับ ตอนนี้ชีวิตทั้งสองคนแฮปปี้ดีมากๆ แล้วก็ ไม่รู้จะพูดอะไร เราเต็มอิ่มมากๆ เลย (เขาบอกว่าเราเป็นจักรวาลของเขา?) เป็นจักรวาลเลยหรอ เราเป็นอะไรดีคิดไม่ออก ผู้คุมจักรวาลเลยหรอ คือเอาจริงๆ เราก็ให้ความสำคัญ ความรักเขาอยู่แล้ว เขาก็คือทุกอย่างของผมเหมือนกัน"

"หมาก ปริญ" มีฤกษ์แต่ง "คิมเบอร์ลี่" แล้ว อยากให้ทุกอย่างเพอร์เฟคที่สุด

"เรื่องแต่ง ผมก็ลุ้นอยู่เหมือนกัน รอจังหวะที่เหมาะสมมากๆที่สุด ซึ่งจะมีครั้งเดียวในชีวิตผมก็รอจังหวะนั้นอยู่เหมือนกัน เรื่องหาพระก็หาตั้งนานแล้วครับ ถามว่าดูฤกษ์ไหมก็ไม่ใช่ เราแค่ไปแฮปปี้เบิร์ดเดย์คุณแม่เท่านั้นเอง เรื่องทำบุญเราก็ทำเรื่อยๆ อยู่แล้ว หาพระก็ประจำอยู่แล้วก็ไม่ได้เจาะจงไปดูฤกษ์หรืออะไร ฤกษ์มีในใจแต่ไม่ได้ปรึกษาใคร กับคิมก็คุยกันครับ ยอมรับว่าคุยกัน เป็นรูปเป็นร่างจะพูดอย่างงั้นก็ได้ แต่ยังไม่ได้เคลียร์คิว มันเป็นเรื่องของจังหวะที่เราอยากให้เกิดขึ้นแบบสวยงามและเพอร์เฟค ผู้ใหญ่ก็น่าจะรู้จากการกระทำของเราสองคนอยู่แล้ว ครอบครัวเราสนิทกัน ทั้งครอบครัวของผมและของน้องด้วย เขาก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่าเราจริงจังและมั่นใจกันขนาดไหน"

"หมาก ปริญ" มีฤกษ์แต่ง "คิมเบอร์ลี่" แล้ว อยากให้ทุกอย่างเพอร์เฟคที่สุด

"เราอยากเตรียมการ ไม่อยากไปขอแล้วแบบไม่มีภาพสวยๆ หรืออะไรอย่างอื่น อยากเก็บโมเมนต์นี้ไว้เพราะครั้งเดียวในชีวิต ผมคิดคนเดียวว่าที่ไหน เมื่อไหร่ อะไรยังไงดี มันคืบหน้าไปเยอะมันมีอะไรที่ก้าวไปข้างหน้าด้วยกันแล้ว แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่ามันคืออะไร (อย่างก่อนหน้านี้มีข่าวว่าลงเสาเข็ม?) เฮ้ย.. ใช่เรารึเปล่า คู่อื่นรึเปล่า ไว้พร้อมแล้วเดี๋ยวบอกแน่นอน ตอนนี้เราอยู่ของเราแฮปปี้มีความสุขกัน (ปีหน้าไหม?) ก็อยากนะครับ ถ้าผมพร้อมเมื่อไหร่ผมบอกแน่ เรารอจังหวะนั้นให้มันมาถึง"

"หมาก ปริญ" มีฤกษ์แต่ง "คิมเบอร์ลี่" แล้ว อยากให้ทุกอย่างเพอร์เฟคที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ