บันเทิง

เศร้าไม่ไหวแล้ว "ส้ม มารี" ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเพลงใหม่ ประกบ "บอย ปกรณ์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ส้ม มารี” ประกบคู่ “บอย ปกรณ์” ถ่ายทอดความรู้สึก สุดเศร้า ผ่านซิงเกิลใหม่ “ถ้าบอกว่าไม่ไหว (เธอจะกลับมาไหม)”

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตลอดปี 64 ทุกคนจะต้องได้ฟังเพลงแบบจุกๆ จาก  "ส้ม มารี" อย่างแน่นอน เพราะเธอคนนี้ไม่เคยปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอนานทั้งในเรื่องของคอนเทนต์ YouTube ของตัวเอง และเพลง อย่างในปีที่ผ่านมา ส้ม ได้ปล่อยเพลงออกมาทั้งไทย และสากล จนทำให้ตอนนี้เธอกลายเป็นไอคอนของคนรุ่นใหม่ที่ไม่หยุดทำในสิ่งที่รักและชอบ รวมถึงซิงเกิลล่าสุดที่ทุกคนได้ฟังกันกับ “ถ้าบอกว่าไม่ไหว (เธอจะกลับมาไหม)” คำถามที่แม้จะรู้คำตอบว่าต้องเสียใจ แต่ถ้าบอกไปแบบนั้นเธอจะยังเลือกเราไหม

เศร้าไม่ไหวแล้ว "ส้ม มารี" ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเพลงใหม่  ประกบ "บอย ปกรณ์"

ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้มาจากท่อนฮุกของเพลง รางวัลปลอบใจ เวอร์ชั่น ออริจินอลก่อนจะถูกปรับเปลี่ยนมาเป็นเวอร์ชั่นที่โดนใจคนอย่างมากมาย แต่ครั้นจะให้ปล่อยผ่านไปก็เสียดาย ส้ม จึงนำเอาท่อนเพลงนั้นมาประกอบร่างใหม่ โดยนักแต่งเพลงคนเดิมอย่าง เอ็กซ์ ศักดิธัช และถูกนำไปเรียบเรียงใหม่โดย เจนพัฒน์ โปรดิวเซอร์ของเพลงนี้ และอีกหนึ่งความพิเศษของเพลงนี้ก็คือ พระเอกมิวสิควิดีโอ ที่ได้ บอย ปกรณ์ พระเอกสุดฮอต มาร่วมถ่ายทอดความรักสุดเศร้าของเราสามคน โดยได้ยกกองกันไปถ่ายทำกันที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำบางแสน ซึ่งบรรยากาศดำเนินไปด้วยความสนุกสนานและสวยงาม หากใครที่อยากทราบเรื่องราวบทสรุปของรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไรก็คงต้องไปชมในมิวสิควิดีโอเพลง “ถ้าบอกว่าไม่ไหว (เธอจะกลับมาไหม)” กันได้เลย

โดย ส้ม ได้เล่าถึงอินสไปร์ในการทำเพลงนี้ และความรู้สึกหลังได้ร่วมงานกับพระเอกฮอตอย่างบอย ปกรณ์ ว่า “ถ้าบอกว่าไม่ไหว (เธอจะกลับมาไหม) เป็นการร่วมงานกันอีกครั้งระหว่างพี่เอ็กซ์ ศักดิธัช มาแต่งเนื้อให้ และด้วยความที่ส้มเองชอบท่อนฮุกเก่าของเพลง รางวัลปลอบใจ ที่ส้มชอบมากๆ จึงนำมาทำเพลง ซึ่งจะเป็นการพูดถึงในเรื่องเดียวกันแต่คนละมุมมองความรู้สึก อย่างเพลงนี้จะให้ความรู้สึกถึงความอ่อนแอการร้องขอให้เขาไม่ไปแม้สุดท้ายจะรู้ว่าคำตอบเป็นอย่างไรก็ยังเลือกที่จะถามไป โดยหวังในใจว่าคนที่เธอเลือกจะเป็นเรา และได้เจนพัฒน์ (Madpuppet Studio) มาเป็นโปรดิวซ์ให้ ซึ่งทุกครั้งที่เข้าอัดร้อง ส้ม จะรู้สึกขนลุกไม่รู้ด้วยเหตุผลอะไรแต่ทุกครั้งที่เป็นแบบนั้นก็มักจะเป็นเทคที่ดีเสมอ ในส่วนของมิวสิควิดีโอเป็นความโชคดีมากๆ โดยส่วนตัว ส้มเองก็รู้จักพี่บอยมานานแต่ไม่ได้มีโอกาสร่วมงานกัน พอมาถึงเพลงนี้ด้วยตัวบทเราอยากได้คนที่มีลุคเป็นคนใจดี ไม่น่าจะทำร้ายจิตใจกันได้ และพี่บอย มีทุกอย่างที่เราต้องการก็เลยติดต่อไป และโชคดีที่ทางพี่บอยสะดวกพอดีก็เลยได้ร่วมงานกันค่ะ ยังไงส้มก็ขอฝากให้ทุกคนเข้าไปชมมิวสิควิดีโอกันเยอะๆ นะคะ”

เศร้าไม่ไหวแล้ว "ส้ม มารี" ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเพลงใหม่  ประกบ "บอย ปกรณ์"

ร่วมร้องเพลงดังๆ จนลืมร้องไห้ไปกับเพลง  “ถ้าบอกว่าไม่ไหว (เธอจะกลับมาไหม)” จาก ส้ม มารี ได้ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็นJOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, TrueID หรือเข้าไปชมมิวสิควิดีโอ ได้ที่ YouTube Channel SPICYDISC และอัพเดทข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/zommarie หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ