บันเทิง

"เซบาสเตียน ลี" เขาคือใคร หลังเปย์แฟนสาว "ดิว อริสรา" ด้วยตัวเลขอาจถึง 8 หลัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซบาสเตียน ลี คือหวานใจของนักแสดงสาว ดิว อริสรา ที่เขามักลงทุนจัดหนักจัดเต็มเพื่อคนรักในทุกเทศกาลแบบไม่อั้น ทำให้ใคร ๆ ก็อยากรู้ว่า เขาเป็นใครมาจากไหน ทำไมถึงคลั่งรักเปย์แฟนสาวได้มากมายขนาดนี้

 

เซบาสเตียน ลี เป็นชาวไต้หวัน เขาเรียนจบสาขาการโรงแรม และปัจจุบันทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องเดินทางและร่วมงานกับหลากหลายประเทศทั่วโลก แต่ปัจจุบันเขาประจำอยู่ที่ประเทศไทย ดังนั้นจึงไม่ต้องห่วงเรื่องความรวย

 

"เซบาสเตียน ลี" เขาคือใคร หลังเปย์แฟนสาว "ดิว อริสรา" ด้วยตัวเลขอาจถึง 8 หลัก

 

 

 

เซบาสเตียนเดินทางไปมาแล้วทั่วโลก เป็นคนที่รักการท่องเที่ยวเอามาก ๆ(และต้องมีเงินมาก ๆ ด้วย ถึงจะสามารถเดินทางไปทั่วโลกได้มากมายแบบนี้) ซึ่งนอกจากการท่องเที่ยวแล้ว เซบาสเตียนยังชื่นชอบรถยนต์ซูเปอร์คาร์มากอีกด้วย เขามีรถซูเปอร์คาร์มากมายหลายคัน ทั้งที่บ้านที่ไต้หวัน และที่ประเทศไทย ทั้งยังถูกรับเชิญไปทดสอบสมรรถภาพรถรุ่นใหม่ ๆ (Test Drive) อยู่เสมออีกด้วย

 

"เซบาสเตียน ลี" เขาคือใคร หลังเปย์แฟนสาว "ดิว อริสรา" ด้วยตัวเลขอาจถึง 8 หลัก

 

ส่วนความสัมพันธ์ของ เซบาสเตียน และ ดิว อริสรา เริ่มต้นจากที่เซบาสเตียนเป็นเพื่อนกับแฟนเพื่อนสนิทของดิว จึงทำให้ทั้งคู่มีโอกาสได้พูดคุยกัน และเปิดตัวคบกันเมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2020 จนปัจจุบันกำลังจะครบรอบ 1 ปีที่ทั้งคู่ได้คบกัน

 

 

 

 

 

จากการให้สัมภาษณ์ของดิวเปิดเผยว่า เซบาสเตียนเป็นคนมีระเบียบสูงมาก ด้วยความที่เรียนการโรงแรมมา เขาจึงจัดทุกอย่างในห้องให้เหมือนโรงแรม รวมไปถึงการปูเตียงและการพับผ้าเช็ดตัวด้วย อีกทั้งยังต้องเรียงขวดน้ำในตู้เย็นให้ฉลากหันออกและปริมาณน้ำเท่ากันทุกขวด

 

ส่วนทริปสหรัฐอเมริกาที่ผ่านมา เขาเป็นคนจัดการค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้กับสาวดิว ซึ่งรวมค่าใช้จ่ายแล้วอาจจะถึง 8 หลักเลยทีเดียว 

 

นอกจากนี้วันเกิดของสาวดิวที่ผ่านมา เขายังจัดหนักจัดเต็มของขวัญถึง 8 อย่าง ไม่ว่าจะเป็นสเกตบอร์ด Hermes, รถซูเปอร์คาร์ Lamborghini, กล่องส้ม Hermes อีก 6 กล่อง, ดอกไม้จัดเป็นคำว่า DUE, เค้ก, ไฟ LED กลางน้ำ, พลุ และของขวัญปริศนาอีก 1 ชิ้น เรียกว่าเท่าไหร่ก็ไม่อั้นจริง ๆ

 

 

 

ตอนนี้ก็เหลือเพียงแค่การพาสาวดิวไปพบคุณพ่อคุณแม่ที่ไต้หวัน จากนั้นก็คงจะได้ฤกษ์ขอแต่งงานกันเสียที แต่งานนี้จะมีข่าวดีเมื่อไหร่นั้น ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

 

 

 

logoline