บันเทิง

"ปุ้ย ปิยาภรณ์" อธิบายซ้ำ วอนจบดราม่าเหยียบธงชาติ ยันเจตนาดี รักประเทศไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปุ้ย" ผอ.กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ออกมาแจงภาพดราม่า "แอนชิลี" เหยียบ "ธงชาติไทย" เป็นแค่ภาพกราฟฟิกผ้าสี สะท้อนถึงความยิ่งใหญ่ของประเทศ ส่วนตัวนางงามไม่มีส่วนรู้เห็น

"ปุ้ย TPN" หรือ "ปุ้ย ปิยาภรณ์" ผอ.กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และผู้บริหารทีพีเอ็น โกลบอล ให้สัมภาษณ์กับรายการ “เอาให้ชัด” ก่อนหน้านี้ว่า ภาพที่เป็นประเด็น เป็นภาพกราฟฟิก ซึ่งตัวนางแบบไม่มีส่วนรู้เห็น โดยต้องการสื่อถึงความยิ่งใหญ่ของคนไทย ที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก

ก่อนจะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน หลังจากส่ง “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ไปประกวดต่อ  ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล ทำให้ได้เคลียร์ชัดๆ กับดราม่าที่เกิดขึ้น 

ปุ้ย ปิยาภรณ์ บอกว่า "กาฃ่อนจะบินมีดราม่าทุกปี แต่เจตนาตรงนี้ของทีพีเอ็น และแอนชิลี เราขอทำทุกอย่าง เพื่อสายสะพายไทยแลนด์ เราจะพัฒนาวงการประกวดนางงามให้โลกรู้จักยิ่งขึ้น วันนี้ พวกเราทุกคนรักประเทศไทย เพราะฉะนั้นอย่าไปบิดเบือนเจตนาที่มันไม่ดีเลย"

"ปุ้ย ปิยาภรณ์" อธิบายซ้ำ วอนจบดราม่าเหยียบธงชาติ ยันเจตนาดี รักประเทศไทย

 

บอกอีกว่าดราม่าที่เกิดขึ้น มีนายสนธิญา สวัสดี อดีตที่ปรึกษากรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร จะเดินทางไปร้องทุกข์กล่าวโทษต่อ  แม่ปุ้ยบอกว่า ก็จะบอกว่าจะแจ้งความ แอนชิลีไม่รู้เรื่อง "นั้นไม่ใช่การเหยียบธงชาติ" พร้อมโชว์ธงชาติในมือ และทีมงานทุกคนไม่มีเวลาเครียดเลย มองผ่านเจตนาที่มุ่งมั่น เพราะไม่เคยคิดไม่ดี  "เรารักประเทศไทย อธิบายแล้ว จบดราม่า มาสร้างสรรค์สังคมในเรื่องดีดี ดีกว่าค่ะ ให้ทนายตีความ ว่าเราเหยียบจริงหรือไม่" ถามกลับด้วยว่าจุดที่ยืนอยู่นี้ "เราเจตนาดีหรือไม่ดี"

"ปุ้ย ปิยาภรณ์" อธิบายซ้ำ วอนจบดราม่าเหยียบธงชาติ ยันเจตนาดี รักประเทศไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ