บันเทิง

"แอนชิลี" เลือกชุดซ้ำอีกครั้ง เพราะชุดนี้สำคัญ มอบพลัง และมีความหมายที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอนชิลี" พร้อมทีมงาน ทีพีเอ็น โกลบอล (TPN GLOBAL) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้เดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปเก็บตัวกับกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2021 ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล ที่พกความมุ่งมั่นไปเต็มกระเป๋า

ออกเดินทางแล้ว สำหรับ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 รับธงไทยต่อจาก “อแมนด้า ออบดัม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เตรียมไปโบกสะบัดชัยชนะบนเวที “มิสยูนิเวิร์ส 2021” เวทีประชันความงามระดับจักรวาล ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล 

โดยก่อนที่จะออกเดินทาง มีโอกาสได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน และพบปะกับแฟนๆนางงาม ที่มารอให้การต้อนรับและส่งเธอไปคว้าชัยแบบล้นหลาม เรียกได้ว่า สนามบินสุวรรณภูมิแทบแตกเลยทีเดียว

ซึ่งแอนชิลี ก็เดินทางมา โดยปรากฎตัวในลุคเดียวกับวันที่มาสมัครรอบออดิชั่น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ทำให้หลายคนสงสัยว่า ทำไมถึงใส่ชุดนี้ซ้ำอีกครั้ง มีความหมายอะไรเป็นพิเสษหรือเปล่า 

"แอนชิลี" เลือกชุดซ้ำอีกครั้ง เพราะชุดนี้สำคัญ มอบพลัง และมีความหมายที่สุด แอนชิลี บอกกับผู้สื่อข่าวว่า "เป็นชุดที่กำลังจะไปมิสยูนิเวิร์ส และชุดนี้เป็นชุดที่ไปมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ก็เป็นชุดที่ส่งพลังมาก แล้วก็ใช้ชุดซ้ำ มันไม่มีอะไรผิดกับเสื้อผ้าที่เราใส่ซ้ำ ถ้าเรารู้สึกว่าชอบ และมั่นใจก็ใส่ไปเลย"

ซึ่งชุดสีฟ้านี้ แอนบอกว่าทั้งชุดสำคัญมากๆ "มันมากกว่านั้น ชุดซ้ำ แต่เป็นชุดที่มีความหมายมากๆ" และ "รอดูค่ะ แฟชั่นในสไตล์ของโลกใหม่ ในความคิดของแอนค่ะ"

โดยการเดินทางครั้งนี้ นำกระเป๋าเดินทางไปทั้งหมด 8 ใบ และส่วนตัวอีก 1 ใบ จึงอยากชื่นชมทีมงานทุกคน ที่ทำงานออกมาได้ดีในเวลาน้อยขนาดนี้ 

"แอนชิลี" เลือกชุดซ้ำอีกครั้ง เพราะชุดนี้สำคัญ มอบพลัง และมีความหมายที่สุด

ทั้งนี้ ร่วมส่งเชียร์จาก “ไทยแลนด์” ให้ก้องโลกอีกครั้ง กับการต่อสู้ครั้งใหม่ของ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” สาวงามหนึ่งเดียวแห่งสยามที่ทรงพลังและมีคุณค่าสมบูรณ์แบบทุกองศา พร้อมก้าวไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวที “มิสยูนิเวิร์ส 2021” ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล เร็ว ๆ นี้!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ