บันเทิง

เผยอีกมุมจากปากคนสนิท "ต้อม ยุทธเลิศ" เป็นคนน่ารัก คาดถูกสร้างเรื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ "ไอซ์ รักชนก" กลุ่มพลังคลับเฮาส์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เพื่อเปิดเผยถึงเรื่องราวที่ถูกผู้กำกับชื่อดัง "ต้อม ยุทธเลิศ" ทำร้ายร่างกาย ด้วยการตบหน้าถึง 2 ครั้ง แล้วก็กระโดดถีบอีก 1 ครั้ง หลายคนก็ต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงการทำตัวไม่เหมาะสมของ "ต้อม ยุทธเลิศ"

วันนี้ (23 พฤศจิกายน 2564) ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ จึงขอนำเสนออีกมุมของ "ต้อม ยุทธเลิศ" จากปากคนสนิทอย่างเพื่อนแวดวงเดียวกัน "บุ๊ค อลงกต เอื้อไพบูลย์" ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง โดย "บุ๊ค อลงกต" ได้พูดคุยกับทีมข่าวผ่านทางโทรศัพท์ว่า ตนรู้จักกับ "ต้อม ยุทธเลิศ"  มานานแล้ว ตั้งแต่เรียนอยู่มหาวิทยาลัยศิลปากร ในตอนนั้น ต้อม เป็นคนขยันมาก ถึงขั้นไม่หลับไม่นอน เพื่ออุทิศตัวให้กับการวาดภาพ นอกจากนี้เขายังเป็นคนมั่นใจในสิ่งที่ตัวเองคิดมาก แต่ก็แฝงไปด้วยความสนุกแล้วก็จริงใจ

เผยอีกมุมจากปากคนสนิท \"ต้อม ยุทธเลิศ\"  เป็นคนน่ารัก คาดถูกสร้างเรื่อง

"บุ๊ค อลงกต" เล่าต่อว่า มีเหตุการณ์หนึ่งที่เปลี่ยนชีวิตคนที่ชื่อ "ต้อม ยุทธเลิศ" ไปอย่างสิ้นเชิง นั่นก็คือตอนที่เขาเขียนบท O Negative แล้วไปเสนอที่ค่ายหนังแห่งหนึ่ง แต่โดนขโมยบทไปทำเอง หลังจากนั้นเขาก็เกิดความผิดหวังในชีวิต แล้วก็กลายเป็นคนที่ไม่ชอบความไม่ถูกต้อง และกลายเป็นคนแข็งกระด้าง รวมถึงชัดเจนในหลายๆเรื่อง เรียกว่าเหตุการณ์ที่เจอบีบให้เขาเปลี่ยนไป

เผยอีกมุมจากปากคนสนิท \"ต้อม ยุทธเลิศ\"  เป็นคนน่ารัก คาดถูกสร้างเรื่อง

อย่างไรก็ตาม "บุ๊ค อลงกต" บอกว่า เพิ่งได้เจอกับ "ต้อม ยุทธเลิศ" ในงานแต่งของ ก้อย-ตูน ซึ่ง ต้อม ดูแตกต่างจากที่ตนเคยเห็นตามโซเชี่ยล ที่เป็นคนก้าวร้าวดุดัน เขายังน่ารักเหมือนเดิม เฮฮา แล้วก็ไม่มีการคุยถึงเรื่องการเมืองเลย เขาเป็นคนที่น่ารัก แค่เป็นคนพูดจาโผงผาง แต่ถ้าใครที่สนิทกับเขาก็จะรักเขา 

เผยอีกมุมจากปากคนสนิท \"ต้อม ยุทธเลิศ\"  เป็นคนน่ารัก คาดถูกสร้างเรื่อง

ซึ่งตอนที่ข่าวออกมาตนก็ไม่เชิงไม่เชื่อ แต่คิดว่าต้องมีการสร้างเหตุการณ์ให้ ต้อม ต้องทำแบบนั้น โดยตอนนี้ทุกคนก็ได้ฟังแต่ความแค่ข้างเดียว ขออย่าเพิ่งไปเชื่อ 100 เปอร์เซ็นต์  คนที่ประสบเหตุการณ์เขาอาจจะเขียนจุดที่แย่ที่สุดของ ต้อม แต่จุดก่อนหน้านั้นที่เจอกัน มันอาจจะมีเหตุการณ์อะไรที่ทำให้ ต้อม ต้องระเบิดขนาดนั้น ซึ่งตนก็คิดว่าคนอย่าง ต้อม ต้องมีวิจารณญาณในการที่จะทำอะไรสักอย่าง แต่ตนก็เชื่อว่า ต้อม จะผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้ เพราะที่ผ่านมาโดนหนักกว่านี้ล้านเท่า เดี๋ยวความจริงก็ปรากฏ คาดว่าตอนนี้เขาคงกำลังหาวิธีสู้กับสังคมโซเชี่ยลให้ตัวเองพ้นข้อครหา และตนเชื่อว่าเขาทำได้ เพราะเรื่องนี้เล็กน้อยสำหรับเขามาก

เผยอีกมุมจากปากคนสนิท \"ต้อม ยุทธเลิศ\"  เป็นคนน่ารัก คาดถูกสร้างเรื่อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ