บันเทิง

แซ่บมาก "แอน จักรพงษ์" เตือน "เต๋า" คู่กรณี ลั่นระวังถูกเพิ่มโทษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่าทวิตเดือดมาก เมื่อซีอีโอแห่ง JKN อย่าง "แอน จักรพงษ์" ออกมาเตือน "เต๋า" คู่กรณีของเธอหลังจากที่เคยฟาดเดือดไปแล้วเมื่อไม่นานมานี้ แต่ “เต๋า” ก็ยังโยงเรื่องราวต่างๆพาดพิงมาหาเธออีกจนต้องเตือนให้ระวังจะถูกเพิ่มโทษ

ทำเอา "แอน จักรพงษ์" ซีอีโอJKN ถึงกับเดือดอย่างต่อเนื่อง ทั้งที่ก่อนหน้านี้ได้ส่งทีมทนายไปยื่นฟ้อง "เต๋า" คู่กรณีไปแล้วพร้อมบอกด้วยว่า ฟ้อง 10 ล้านยังน้อยไป แต่เรื่องราวยังคงไม่จบ เพราะมีคนหวังดีมาบอก "แอน" ว่าคู่กรณีได้พาดพิงและโยงมาหาแอนไม่จบ แซ่บมาก "แอน จักรพงษ์" เตือน "เต๋า" คู่กรณี ลั่นระวังถูกเพิ่มโทษ

โดยผู้หวังดีที่เข้ามาคอมเมนต์ในไอจีของแอนยังเห็น "เต๋า" คู่กรณียังโพสต์พาดพิงโยงมาถึงแอนแต่ได้มีการปิดคอมเมนต์เอาไว้  ทั้งที่เห็นเต๋าโพสต์ใช้คำว่าอาแปะและโยงได้ไม่ยากว่าหมายถึงใคร งานนี้แอนจึงได้เข้าไปตอบกลับว่า  "ค้าป่วยค่ะ คนปกติเค้าก็ไมทำกันอยู่แล้ว คนอ่านคนดูทุกคนก็สมเพชว่าเค้าเป็นอะไรมากไหม? เค้าคงเดือดร้อนใจมากถึงได้ทำอะไรบ้าบอมากมาย แต่ยิ่งทำกลับกลายเป็นหลักฐานที่มัดตัวในคดีอาญาโทษฐาน Cyber Crime ยิ่งทำแล้วยิ่งโง่ ยิ่งทำแล้วยิ่งเพิ่มโทษให้ตัวเอง" แซ่บมาก "แอน จักรพงษ์" เตือน "เต๋า" คู่กรณี ลั่นระวังถูกเพิ่มโทษ

นอกจากนั้น "แอน จักรพงษ์" ยังได้แคปข้อความดังกล่าวมาทวีตในทวิตเตอร์ว่าพร้อมกับฟาดเดือดว่า "คนป่วยจิตริษยาคนนี้ไม่เข้าใจเกม ล่อไส้เดือนออกจากรู ยิ่งโกรธยิ่งทำข่าวปลอมก็ยิ่งเป็นหลักฐานเข้าคุกเร็วขึ้น! คนขี้อิจฉาแต่ไร้กลยุทธ์อาศัยแสงจากเราไปสร้างคอนเทนท์แต่คิดไม่เป็นว่ากลับสร้างกระแสคนจิตปกติมหาศาลเชียร์เราเช่นกัน…เชียร์ให้กำจัด 'สิ่งที่ไร้ค่า' ออกจากสังคม" แซ่บมาก "แอน จักรพงษ์" เตือน "เต๋า" คู่กรณี ลั่นระวังถูกเพิ่มโทษ

 

แซ่บมาก "แอน จักรพงษ์" เตือน "เต๋า" คู่กรณี ลั่นระวังถูกเพิ่มโทษ

 

แซ่บมาก "แอน จักรพงษ์" เตือน "เต๋า" คู่กรณี ลั่นระวังถูกเพิ่มโทษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ